DANH MỤC SẢN PHẨM
Top 5 máy massage xung điện tốt nhất năm 2023

Top 5 máy massage xung điện tốt nhất năm 2023

LAVENMED
CN 17/12/2023
Nội dung bài viết

Đau nhức xương khớp và cơ bắp đến một lúc nào đó sẽ ảnh hưởng đến tất cả mọi người. Cho dù bạn đã điều chỉnh cơ trong khi tập luyện hay đó chỉ là sự hao mòn chung xảy ra với cơ thể chúng ta theo thời gian khi chúng ta trải qua cuộc đời. 

Ngay cả khi bạn chỉ cảm thấy hơi cứng khi cúi xuống để nhặt một thứ gì đó, các cơ và khớp bị đau có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến mức sống của bạn.

Giải pháp đơn giản cho cơn đau này là dùng thuốc nhưng cũng có những tác dụng phụ tiêu cực khi sống liên tục với thuốc giảm đau. Thay vào đó, bạn nên sử dụng một giải pháp tự nhiên không có tác dụng phụ.

Kích thích điện chính xác là như vậy. Kích thích điện dựa trên nguyên tắc bắt chước các xung điện xảy ra trong cơ thể bạn, được truyền đến các sợi thần kinh và cơ thông qua các điện cực đặt trên da của bạn. 

Những xung động này có thể kìm hãm cơn đau bằng cách ngăn chặn các tín hiệu đau đến từ các dây thần kinh. Bạn có thể sử dụng phương pháp kích thích điện như một cách điều trị cơn đau tại nhà riêng của mình bằng Thiết bị Máy massage xung điện cầm tay tại nhà.

Phương pháp kích thích điện trị liệu được bác sĩ ứng dụng nhiều trong y học

Phương pháp kích thích điện trị liệu được bác sĩ ứng dụng nhiều trong y học

Máy massage TENS làm gì

TENS là sự kích thích điện của các dây thần kinh qua da. Đây là một phương pháp hiệu quả, không dùng thuốc, điều trị nhiều vùng và nguyên nhân gây đau và hoàn toàn không có tác dụng phụ. Phương pháp này đã được thử nghiệm lâm sàng và rất lý tưởng để sử dụng cho việc tự điều trị. 

Tác dụng giảm đau đạt được bằng cách ức chế sự truyền đau đến các sợi thần kinh và tăng sản xuất endorphin có đặc tính giảm đau riêng. TENS được thử nghiệm lâm sàng và được chấp thuận như một phương pháp điều trị cho những điều sau đây;

  • Đau lưng
  • Đau khớp (đầu gối, hông và vai)
  • Đau dây thần kinh
  • Đau bụng kinh
  • Đau do rối loạn tuần hoàn
  • Đau mãn tính do nhiều nguyên nhân

TENS là sự kích thích điện của các dây thần kinh qua da.

Máy EMS làm gì?

EMS tương tự như TENS nhưng ảnh hưởng đến cơ bắp của bạn thay vì dây thần kinh của bạn. Đây là một phương pháp điều trị rộng rãi và được công nhận và đã được sử dụng rộng rãi trong y học thể thao và phục hồi chức năng. 

Nếu bạn đã từng bị bất kỳ loại chấn thương nào thì EMS có thể được sử dụng để bổ sung cho việc phục hồi chức năng thông thường và luyện tập cơ bắp để giúp xây dựng và cải thiện sức mạnh của cơ bắp của bạn, từ đó có thể giảm đau do chấn thương.

Ngoài việc cải thiện sức mạnh và tình trạng của cơ, EMS cũng có thể cải thiện tính thẩm mỹ của cơ bắp của bạn, điều này không bao giờ có thể là một điều xấu! Có hai loại ứng dụng EMS: một loại dành riêng cho việc tăng cường cơ bắp (ứng dụng kích hoạt) và loại kia nhằm đạt được hiệu quả thư giãn (ứng dụng thư giãn).

Kích hoạt ứng dụng- tăng sức mạnh cơ bắp và / hoặc độ bền và thay đổi tỷ lệ thể chất
Ứng dụng thư giãn - thư giãn cơ để giảm căng cơ và mệt mỏi. Đồng thời đẩy nhanh quá trình tái tạo cơ bắp sau khi tập luyện cường độ cao.

Máy xung điện trị liệu EMS là lý tưởng cho những người lớn tuổi thực hiện các bài tập khó vì nó có thể nhanh chóng dẫn đến hao mòn cơ bắp, sau đó làm cho việc tập luyện trở nên khó khăn hơn và có thể khiến bạn bị đau khớp. Điều này có thể nhanh chóng trở thành một vòng luẩn quẩn khó có thể thoát ra.

Máy xung điện trị liệu EMS là lý tưởng cho những người lớn tuổi

TOP 5 máy massage xung điện tốt nhất năm 2022

TENs và EMS là công nghệ tuyệt vời trong giảm đau không dùng thuốc, giảm căng cơ, mệt mỏi, thúc đẩy tái tạo cơ. Bạn có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm có cả 2 chức năng này thay vì riêng biệt. TOP 5 máy massage xung điện được Lavenmed.com giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về hiệu quả và chất lượng.

Nếu bạn đã từng muốn tận hưởng những lợi ích vô tận của liệu pháp TENS và EMS trong sự thoải mái ngay tại nhà của mình, thì Thiết bị EMS và TENS kỹ thuật số Beurer EM49 sẽ mang đến cho bạn cơ hội để thực hiện điều đó. 

Tiện ích đa chức năng này rất tuyệt vời để giảm đau do nhiều bệnh lý gây ra, cũng như tái tạo cơ, tăng tốc độ phục hồi và cải thiện sức khỏe chung của bạn với massage.

1. Máy massage xung điện Beurer EM49 kết hợp hai phương pháp kích thích điện, kích thích dây thần kinh điện qua da (TENS) và Kích thích cơ điện (EMS).

Tại sao EM49 tốt hơn các đơn vị khác

Như bạn có thể thấy cả TENS và EMS đều có những tác dụng có lợi cho rất nhiều người nhưng việc chọn mua cái nào có thể là một cú đâm đầu vào bóng tối. 

Vâng, Beurer EM49 sẽ giải quyết vấn đề đó. Kết hợp cả hai hình thức điều trị, Beurer EM49 trở nên hoàn hảo cho tất cả mọi người, từ những người bị một vài cơn đau nhẹ đến những người đang phục hồi sau các chấn thương cơ nghiêm trọng.

Beurer EM49 có 70 chương trình trị liệu khác nhau

Beurer EM49 có 70 chương trình trị liệu khác nhau

Ngoài những lợi ích của EMS và TENS, Beurer EM49 còn có công nghệ massage tích hợp khí có thể chống lại sự mệt mỏi với một chương trình dựa trên cảm giác và tác dụng của một lần massage thực sự

Nhờ có hai kênh điều chỉnh riêng biệt, Beurer EM49 mang lại cho bạn lợi thế là có thể đặt cường độ của các xung động qua các điện cực độc lập với nhau để cho phép bạn điều trị đồng thời hai vùng trên cơ thể, giúp bạn tiết kiệm thời gian. sẽ có nhiều khả năng thực hiện điều trị của bạn.

Các chương trình

Thiết bị EMS / TENS kỹ thuật số có tổng cộng 70 chương trình khác nhau (15 chương trình TENS, 35 chương trình EMS và 20 chương trình massage) tất cả đều được điều chỉnh riêng để giải quyết các vấn đề khác nhau. 

Cường độ của mỗi chương trình cũng có thể được điều chỉnh để bạn vẫn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình điều trị của mình. Nó cũng bao gồm 6 'chương trình trống' có thể được bác sĩ của bạn sử dụng để tạo một chương trình dành riêng cho bạn như một phần trong quá trình điều trị của bạn.

Tính năng:

  • Máy TENS / EMS là một phương pháp điều trị đáng tin cậy về mặt y tế cho nhiều cơn đau khớp và cơ
  • Điều trị không cần thuốc và không gây tác dụng phụ đối với đau khớp và cơ
  • 2 kênh cho phép bạn xử lý độc lập 2 khu vực cùng một lúc
  • Bao gồm công nghệ massage bắt chước kiểu massage trong đời thực để phục hồi sau mệt mỏi
  • 64 ứng dụng được lập trình sẵn và 6 ứng dụng trống mà bác sĩ của bạn có thể lập trình

Xem chi tiết và đặt mua sản phẩm trực tuyến tại đây: Máy massage xung điện Beurer EM49

2. Máy massage xung điện Beurer EM80 công nghệ EMS/ TENs kỹ thuật số

Đôi khi cơn đau do phẫu thuật có thể khiến bạn đau khổ đến mức chỉ dựa vào các loại thuốc được bác sĩ kê đơn là không đủ; bạn cần thêm sự liên lạc an ủi đó. MỘT TENS (kích thích dây thần kinh điện qua da) cực kỳ hiệu quả trong việc giảm đau mà không cần dùng thuốc và không xâm lấn.

Các xung được gửi qua máy TENS kích thích các sợi thần kinh để ngăn chặn các tín hiệu đau trong não; khuyến khích cơ thể bạn sản xuất endorphin, là hóa chất giảm đau tự nhiên. Beurer EM80 sẽ kích thích thần kinh hiệu quả và giảm đau cho vùng bị đau. 

Sử dụng máy massage xung điện TENS không chỉ dành cho sau phẫu thuật; bạn cũng có thể sử dụng máy TENS để giảm viêm khớp, đau bụng kinh, đau đầu, đau khớp và đau lưng - hãy đặt lại paracetamol và ibuprofen vào ngăn kéo đựng thuốc!

Beurer EM80 sẽ kích thích thần kinh hiệu quả và giảm đau cho vùng bị đau.

Beurer EM80 sẽ kích thích thần kinh hiệu quả và giảm đau cho vùng bị đau.

Beurer EM80 công nghệ EMS/TENs kỹ thuật số

Cả hai máy TENS / EMS đều gửi xung điện đến cơ thể; tuy nhiên, đó là cách họ sử dụng các xung làm cho cả hai khác nhau. Máy TENS, được sử dụng để giảm đau và tiết ra endorphin bằng cách gửi các xung đến các sợi thần kinh. 

EMS _Máy (kích thích cơ bằng điện) sẽ gửi các xung đến các cơ, bắt chước các cơn co thắt tương tự mà các cơ sẽ thực hiện nếu các cơ đó đang tập thể dục tích cực. Máy EMS là một phương pháp phục hồi chức năng thể thao được công nhận; 

Nếu một vận động viên không tập luyện do chấn thương ở chân khiến họ không thể di chuyển, máy EMS sẽ đánh lừa cơ nghĩ rằng nó đang được sử dụng, vì vậy nó vẫn sử dụng và tăng cường sức mạnh cho cơ mặc dù vận động viên không tích cực di chuyển. 

Máy EMS có thể giúp rèn luyện cơ bắp để cải thiện hiệu suất sức bền và tăng cường các cơ / nhóm cơ cụ thể để đạt được những thay đổi mong muốn về tỷ lệ cơ thể. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thiết bị Beurer EM80 để tập cơ bụng để phát triển thân hình săn chắc và rõ ràng hơn.

Beurer EM80 kết hợp các phẩm chất của cả máy TENS và EMS vào một thiết bị tiện lợi

Beurer EM80 kết hợp các phẩm chất của cả máy TENS và EMS vào một thiết bị tiện lợi; vì vậy nếu bạn đã tập luyện vất vả tại phòng tập thể dục, bạn có thể sử dụng chức năng TENS để giảm đau, sau đó hoạt động EMS để tăng lưu lượng máu, sức mạnh cơ bắp và tăng cường sức bền của cơ bắp ngay cả khi bạn cảm thấy không thể chịu đựng được khi phải làm việc khác. 

Beurer EM80 thực sự mang đến cho bạn những điều tốt nhất của cả hai thế giới!

Nhưng đó không phải là tất cả; Máy Beurer EM80 thậm chí còn có khả năng thực hiện massage thư giãn. Sử dụng cùng một kích thích điện tử, EM80 cung cấp các xung nhẹ nhàng được thiết kế để giảm căng cơ và chống lại các triệu chứng mệt mỏi bằng cách mô phỏng các kỹ thuật massage thực.

Tính năng

  • Beurer EM80 là thiết bị điện tử 3 trong 1: TENS, EMS và massage
  • Máy TENS / EMS giúp giảm đau và phục hồi cơ mà không xâm lấn
  • Chức năng massage hoàn hảo để thư giãn và cải thiện sức khỏe
  • Phục hồi cơ bắp và chống lại sự mệt mỏi
  • Đi kèm với 4 kênh điều chỉnh riêng biệt với 8 điện cực tự dính

Xem chi tiết và đặt mua sản phẩm trực tuyến tại đây: Máy massage xung điện Beurer EM80

3. Máy massage xung điện trị liệu Omron HV-F128 Tens

Với 12 chế độ trị liệu tự động và 5 chế độ đặc biệt để lựa chọn, nó có thể điều chỉnh điều trị đau theo sở thích và các triệu chứng đau của bạn.

Omron HV-F128 Tens có 12 chế độ chương trình

Omron HV-F128 Tens có 12 chế độ chương trình

Giảm đau nâng cao - 12 chương trình khác nhau

Chọn các chế độ để làm dịu và giảm đau, cho các vùng và loại massage cụ thể.

  • Làm dịu & Giảm chế độ tần số khác nhau (lên đến 1200Hz).
  • 6 chương trình trị liệu & nbsp; tự động cho các vùng cụ thể: Vai, Khớp, Cánh tay, Lưng dưới, Chân & Cẳng tay; Eo
  • 4 chế độ mát xa: Đấm, xoa bóp , ấn & day

5 chế độ đặc biệt

Để điều chỉnh điều trị theo sở thích và các triệu chứng đau.

  • Chế độ Hyper - Để giảm cứng khớp với cường độ tăng dần trong quá trình điều trị
  • Chế độ mềm - Để giảm đau với kích thích mềm
  • Chế độ lặp lại - Lặp lại lựa chọnchế độ kích thích của bạn
  • Chế độ điểm và rộng - Xử lý diện tích nhỏ hoặc rộng tương ứng
  • Điều chỉnh cân bằng - Để nhấn mạnh trị liệu ở mặt đỏ hoặc trắng hoặc cả hai (miếng đệm)

Xem chi tiết và đặt mua sản phẩm trực tuyến tại đây: Máy massage xung điện trị liệu Omron HV-F128

4. Máy massage xung điện Beurer EM29 Tens cho đầu gối và khuỷu tay  

Beurer EM29 công nghệ Tens cho đầu gối và khuỷu tay hoạt động dựa trên sự kích thích dây thần kinh điện (TENS). TENS là một phương pháp đã được chứng minh lâm sàng, hiệu quả, không dùng thuốc, không có tác dụng phụ để điều trị các nguyên nhân gây đau. 

Tác dụng giảm đau có được nhờ ức chế quá trình truyền tín hiệu đau trực tiếp đến nguồn gây đau và tăng bài tiết endorphin nội sinh, làm giảm cảm giác đau.

Máy massage xung điện Beurer EM29 cho đầu gối, khuỷu tay

Máy xung điện trị liệu Beurer EM29 TENS siêu dễ sử dụng, vòng bít đầu gối và khuỷu tay được thiết kế công thái học để vừa vặn hoàn hảo xung quanh khớp để giúp bạn dễ dàng có được một khớp nối thoải mái, đặt các điện cực vào vị trí hoàn hảo. 

Vòng bít có khóa Velcro giúp phù hợp phổ biến ở mọi nơi trong khoảng từ 25cm đến 70cm.

Nếu bạn có một cơ thể thoải mái thì tất cả những gì bạn cần làm là chọn một trong bốn chương trình và đi. Nếu bạn không thể thực sự cảm thấy máy hoạt động, thì bạn có thể tăng cường độ bằng cách nhấn một nút và nếu cảm giác trở nên khó chịu, bạn có thể giảm cường độ. 

Beurer EM29 có 20 cài đặt cường độ để bạn có thể có cho mình liệu pháp hoàn hảo mọi lúc.

Thể dục thể thao có nhiều tác động tích cực đến sức khỏe và hạnh phúc cá nhân của chúng ta. Thông qua tập thể dục, chúng ta mang lại sự cân bằng trong cuộc sống, không chỉ về thể chất mà còn về tinh thần. Đừng để những cơn đau khớp cản trở bạn nhé!

Tính năng:

  • Máy TENS để giảm đau đầu gối và khuỷu tay
  • Nhắm mục tiêu và giảm đau tại nguồn một cách tự nhiên và hiệu quả
  • Vòng bít công thái học vừa vặn thoải mái quanh đầu gối hoặc khuỷu tay của bạn
  • 4 chương trình đào tạo và 20 cài đặt cường độ để điều trị hoàn toàn có thể tùy chỉnh
  • Hoàn toàn an toàn và gần như hoàn toàn không có tác dụng phụ

Xem chi tiết và đặt mua sản phẩm trực tuyến tại đây: Máy massage xung điện Beurer EM29

5. Máy massage vật lý trị liệu liệu pháp TENS Jumper JPD-ES200

Không giống nhiều loại máy massage hoạt động theo cơ chế rung, xoay… Máy massage vật lí trị liệu liệu pháp TENS Jumper JPD-ES200 hoạt động trên cơ chế tập trung và lan truyền xung điện phù hợp với mọi vị trí trên cơ thể, mô phỏng các phương pháp trị liệu: xoa bóp, châm cứu, gõ, cạo và uốn trên các vị trí khác nhau như vai, tay, khớp, bụng, eo, chân. 

Sử dụng máy massage xung điện thường xuyên có tác dụng hỗ trợ điều trị và giảm bớt các cơn đau vật lý, xoa bóp thư giãn cơ thể, đầu óc trong hoặc sau khi làm việc.

Tính năng

  • Năm chế độ điều trị: xoa bóp, châm cứu, khai thác, cạo và uốn.
  • Điều trị và giảm đau các vị trí trên cơ thể như vai, tay, khớp, bụng, eo và chân.
  • Điều trị song song, có thể dùng cho hai người cùng lúc
  • Điều chỉnh cường độ và thời gian sử dụng theo ý muốn
  • Tự động báo động và tạm dừng khi tắt điện cực
  • Tự động tắt máy nếu không hoạt động sau 2 phút
  • Vẻ ngoài tinh tế, thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng xách tay
  • Báo động pin yếu để thay pin kịp thời.

Mua máy TENS, EMS như một giải pháp thay thế hoàn hảo không dùng thuốc để giảm đau mà không cần thuốc giảm đau. 

Lavenmed cung cấp nhiều loại máy TENS, EMS chất lượng cao, bao gồm máy không dây và máy TENS dành cho phụ nữ đang chu kỳ đau kinh nguyệt có tác dụng chặn tín hiệu đau từ não để giúp giảm đau mà không cần thuốc giảm đau.

Hoàn hảo cho các cơn đau do viêm khớp, chấn thương khi chơi thể thao, đau lưng, đau khi kinh nguyệt và hơn thế nữa.

Theo Lavenmed.com

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn