DANH MỤC SẢN PHẨM
Máy phân tích chỉ số BMI Inbody và Hướng dẫn đọc bảng kết quả các chỉ số của Inbody

Máy phân tích chỉ số BMI Inbody và Hướng dẫn đọc bảng kết quả các chỉ số của Inbody

LAVENMED
Th 7 23/12/2023
Nội dung bài viết

Máy phân tích chỉ số cơ thể BMI Inbody cung cấp một cái nhìn toàn diện về thành phần cơ thể. Nước, protein, khoáng chất và chất béo, là những thành phần của cơ thể con người liên quan chặt chẽ đến tình trạng sức khỏe của chúng ta. 

Sử dụng phương pháp phân tích định lượng, các yếu tố cấu tạo cơ thể và phân tích cơ thể cung cấp thông tin cơ bản cần thiết để đánh giá tình trạng của cơ thể

Máy phân tích chỉ số cơ thể BMI Inbody cung cấp một cái nhìn toàn diện về thành phần cơ thể.

Inbody sử dụng phương pháp điện trở kháng (BIA) để phân tích cơ thể

Được sử dụng lần đầu tiên vào cuối những năm 1960, phương pháp điện trở kháng (BIA) đo nước cơ thể bằng cách lấy chỉ số trở kháng. chỉ số trở kháng thu được bằng cách áp dụng một dòng điện xoay chiều nhỏ trên cơ thể, dựa trên nguyên tắc cơ thể chứa nước và mức điện trở suất, tức là. sức đề kháng, thay đổi theo lượng nước trong cơ thể.

Vai trò của máy phân tích chỉ số BMI Inbody trong y tế

Giải pháp thông minh cho các Bác sỹ, chuyên gia chăm sóc sức khỏe. InBody tự hào là nơi gửi trọn niềm tin của trên 1000 bác sỹ toàn quốc.

InBody có một lịch sử gần 20 năm phục vụ các Bác sỹ, Chuyên gia y tế, giúp họ có được một góc nhìn khoa học nhất và chân thực nhất về tình trạng sức khỏe của các bệnh nhân.

Phân tích cơ mỡ

Theo dõi khối lượng cơ và mỡ để đánh giá các biến chứng tiềm ẩn liên quan đến những thứ như suy nhược và thiểu cơ.

Phân tích cơ mềm phân đoạn cơ thể

Xác định sự mất cân bằng nước trong từng đoạn của cơ thể. Trong Phục hồi chức năng, giúp xác định và theo dõi các khu vực được điều trị.

Phân tích tỉ lệ Nước Ngoại bào/Nội bào

Đánh giá sự tích tụ nước tiềm năng để tính chính xác Cân khô cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe giữa các buổi lọc máu.

Mỡ nội tạng

Xác định nguy cơ gia tăng tiềm năng liên quan đến các điều kiện khác nhau.

Góc pha cơ thể

Chỉ số tế bào, thể hiện độ khỏe mạnh của thành tế bào (cell membrane).

Lịch sử phân tích

Cho phép các Bác sỹ theo dõi và định lượng khả năng giữ nước, tiến triển của tình trạng và tiến triển điều trị bệnh nhân của họ.

Vai trò của máy phân tích chỉ số BMI Inbody trong Fitness - thể hình

Đạt hiệu suất cao nhất cùng InBody – được ứng dụng ở trên 200+ phòng tập toàn quốc.

Kiểm tra số đo chính xác

Đo lường các chỉ số quan trọng với khách hàng của bạn trong vòng dưới 60 giây. Các thiết bị InBody, với khả năng lưu trữ lịch sử vô hạn, sẽ giúp các thành viên của phòng tập theo dõi chính xác các thông số của mình theo từng thời kì mà họ mong muốn. Theo dõi hơn 40 thông số, ví dụ: khối lượng cơ, khối lượng chất béo, lượng mỡ nội tạng, phân tích cơ-béo theo từng thành phần của cơ thể, phân tích số đo và tỉ lệ eo hông…

Tổ chức bài tập Thử thách nhóm. Tăng Tương tác

Bạn có thể tổ chức các bài thử thách nhóm (challenge) giữa các thành viên trong phòng tập. Thực hiện phép đo Inbody vào lúc trước khi thực hiện thử thách và sau khi hoàn thành thử thách để quyết định người thắng cuộc. Theo nhiều thông tin thì việc thực hiện các bài thử thách nhóm giúp cho việc giữ được chân các thành viên ở lại phòng tập lâu hơn nhiều so với việc không có thử thách nhóm.

Chứng minh phương pháp của bạn HIỆU QUẢ. Tăng uy tín

Sử dụng báo cáo toàn diện InBody, để chứng minh các kỹ thuật tập luyện và kế hoạch ăn kiêng của bạn thực sự hiệu quả. Giữ các thành viên quay trở lại cơ sở của bạn sau khi thấy những kết quả tuyệt vời mà bạn giúp họ đạt được.

Tính phí khi đo. Tăng doanh thu

Một chiếc máy InBody 570 có thể tạo ra dòng tiền dương chỉ với 10 lần đo mỗi tuần.

Tại sao bác sĩ và các huấn luyện viên tin dùng Inbody

Tất cả các máy phân tích thành phần cơ thể chuyên nghiệp của InBody đều dựa vào bốn trụ cột công nghệ để mang lại kết quả nhanh chóng và chuẩn xác. Những trụ cột này cho phép bạn tin tưởng rằng kết quả là sự phản ánh chân thật hiện trạng của bệnh nhân, từ trong ra ngoài.

Màn hình LCD hiển thị rõ kết quả chỉ số phân tích cơ thể BMI

Màn hình LCD hiển thị rõ kết quả chỉ số phân tích cơ thể BMI

Đo trực tiếp theo từng giai đoạn của cơ thể

Đo phân đoạn trực tiếp (Đo trực tiếp theo từng phân đoạn của cơ thể) đo nước, khối lượng cơ và khối lượng chất béo trong năm phân đoạn cơ thể: Cánh tay phải, Cánh tay trái, Chân phải, Chân trái và Thân giữa. Bằng cách đo riêng từng phân đoạn của cơ thể, InBody cung cấp một phân tích chuyên sâu về sự cân bằng lượng cơ và lượng chất béo của bệnh nhân trong từng phân đoạn một cách độc lập. 

Xác định được sự phân phối của Lượng cơ và Lượng chất béo trên từng phân đoạn cho phép đánh giá tốt hơn các rủi ro sức khỏe liên quan trong khi Phân tích Nước ngoại bào/ Nội bào phân đoạn có thể được sử dụng để xác định viêm toàn phần hoặc viêm một phần, do chấn thương, tình trạng sức khỏe tiềm ẩn hoặc biến chứng phẫu thuật.

Đa tần số

Các thiết bị InBody sử dụng nhiều tần số để đo lượng nước cơ thể chính xác hơn các phương pháp thông thường như thay đổi cân nặng hoặc ấn điểm phù nề rỗ. Các tần số cao và thấp này đo cả Nước nội bào và ngoại bào, tạo ra các biện pháp chính xác của từng ngăn nước cơ thể. 

Với các biện pháp đo chính xác, InBody có thể được sử dụng để xác định sự mất cân bằng nước hoặc giữ nước xuất phát từ viêm hoặc chấn thương cũng như theo dõi những thay đổi do can thiệp và phục hồi tập thể dục.

8 điểm tiếp xúc điện cực

InBody sử dụng hệ thống 8 điểm tiếp xúc Điện cực để đảm bảo rằng các phép đo trước và sau luôn có cùng điểm chạm. Chính việc này sẽ làm cho các kết quả chính xác và có thể làm lại nhiều lần mà không lo bị ảnh hưởng bởi các yếu tố nhầm lẫn bên ngoài, các kết quả thu được là kết quả trực tiếp, có thể sử dụng để làm con số cho thí nghiệm lâm sàng.

Hoàn toàn không sử dụng ước lượng

InBody không dựa vào ước tính dựa trên tuổi, giới tính hoặc dân tộc để dự đoán kết quả. Với mức độ chính xác cao nhờ vào những tiến bộ công nghệ vượt bậc, InBody loại bỏ các giả định liên quan đến dân số khi xác định thành phần cơ thể để đảm bảo kết quả chỉ dựa trên từng cá nhân, cho phép theo dõi hiệu quả những thay đổi trong quá trình luyện tập. 

Tính chính xác của InBody đã được khẳng định qua nhiều nghiên cứu y học trên thế giới, với độ chính xác 98% so với máy DEXA.

Tham khảo các mẫu máy phân tích cơ thể chuyên nghiệp dùng cho bệnh viện, phòng khám, phòng tập khác:

  • InBody 270
  • InBody 570
  • InBody 770
  • InBody S10 (Không dùng phòng tập)

Bảng kết quả InBody của bạn có ý nghĩa gì?

Bảng kết quả InBody, nếu được sử dụng đúng cách, có thể là một trong những công cụ mạnh nhất theo ý của bạn để hướng dẫn, đào tạo và chăm sóc khách hàng của bạn theo những cách chưa từng có trước đây. Tuy nhiên, để mở khóa sức mạnh của Bảng kết quả InBody, bạn cần làm quen với cách báo cáo thông tin và quan trọng hơn là bạn có thể làm gì với nó.

Được đóng gói trong Bảng kết quả InBody là thông tin về sức khỏe và thể lực mà bất kỳ ai quan tâm đến sức khỏe của khách hàng đều cần nếu họ muốn trở thành chuyên gia tốt nhất có thể.

Bạn có thể tìm hiểu các thuật ngữ trên Bảng kết quả nghĩa là gì, tại sao chúng lại có giá trị và các chiến lược bạn có thể sử dụng để triển khai dữ liệu vô giá này vào doanh nghiệp của bạn và với khách hàng của bạn.

Bảng kết quả inbody với các chỉ số phân tích

Bảng kết quả inbody với các chỉ số phân tích (phần 2) và bảng kết quả trẻ emMẫu bảng kết quả các chỉ số cơ thể của Inbody

Phân tích thành phần cơ thể & nước cơ thể - Body Composition Analysis & Body Water

Trong phần này, bạn sẽ học:

  • Cách diễn giải phần Phân tích thành phần cơ thể
  • Cách xác định sự phát triển cơ thực sự
  • Cách phát hiện cơ thể phù nề

Tùy thuộc vào mô hình InBody, bố cục Phân tích thành phần cơ thể có thể có giao diện hơi khác nhau, nhưng tất cả các mô hình đều sử dụng nguyên tắc chung “hình nhân”, tổng trọng lượng được phân tách thành các thành phần nhỏ hơn và nhỏ hơn.

Ví dụ: nếu trên Bảng kết quả InBody 770 trừ đi khối lượng chất béo (Hàm lượng chất béo trong cơ thể) từ Tổng trọng lượng, chúng ta nhận được Khối lượng nạc, lần lượt trừ đi Khối lượng khoáng xương sẽ cho Khối lượng nạc. Nếu chúng ta loại trừ trọng lượng của Khoáng chất không có Xương và Chất đạm (Protein) khỏi Khối lượng nạc, thì chúng ta sẽ nhận được Tổng lượng nước (TBW) trong cơ thể.

Tổng lượng nước (TBW) trong cơ thể bao gồm Dịch nội bào (ICW) và Dịch ngoại bào (ECW). nước nội bào là lượng nước được tìm thấy trong các tế bào của cơ thể. Dịch ngoại bào là nước bên ngoài tế bào.

Ý nghĩa: Cả hai phần đều hữu ích, nhưng theo dõi chất lỏng ngoại bào có nhiều ứng dụng phù hợp cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn nhận thấy sự gia tăng ECW, nhưng không tăng trong TBW, thì điều này có thể cho thấy sự hiện diện của phù hoặc viêm.

Vì cơ bắp được cấu tạo từ Protein (Chất đạm) và Dịch nội bào nên sự tăng trưởng của cả hai chỉ số này đồng nghĩa với việc tăng khối lượng cơ. Sự gia tăng tổng lượng chất lỏng mà không tăng Protein có nhiều khả năng cho thấy sự hiện diện của bọng mắt.

Ngoài ra, bên dưới các chỉ số Tổng lượng chất lỏng và Khối lượng protein là chỉ số Khoáng chất. Chúng được chia thành xương và không xương (chứa trong các mô mềm và khoảng gian bào).

Ý nghĩa: Chất khoáng chiếm 5-6% tổng trọng lượng cơ thể và không phải là nguồn năng lượng, nhưng là nguyên tố cơ bản quyết định trạng thái của cơ thể. Chúng chủ yếu tập trung ở xương và răng, ngoại trừ một lượng nhỏ hòa tan trong nước cơ thể.

Mục cuối Hàm lượng chất béo trong cơ thể, bao gồm cả chất béo dưới da và nội tạng.

Khi thêm Tổng chất lỏng (TBW), Chất đạm (Protein) và Khoáng chất, chúng ta nhận được Khối lượng không béo (LBM) được hiển thị trong cột thứ hai từ bên phải. LBM là trọng lượng cơ thể không bao gồm khối lượng chất béo. Bao gồm cơ, dịch ngoại bào, xương và các cơ quan nội tạng.

Trong hầu hết các trường hợp, sự tăng trưởng trong LBM phản ánh sự phát triển của khối lượng cơ, bạn có thể thấy sự tăng trưởng của Protein Mass (DLM). Điều này cho thấy những thay đổi tích cực trong cấu tạo cơ thể. Tuy nhiên, sự gia tăng LBM khi có mức ECW / TBW cao có thể xảy ra do phù nề liên quan đến một tình trạng sức khỏe nhất định.

Phân tích ECW / TBW - ECW/TBW Analysis

Phân tích ECW / TBW dựa trên tỷ lệ dịch ngoại bào trên tổng lượng dịch. Phần lớn, ở những người khỏe mạnh, thông số này xấp xỉ bằng 0,380, giá trị chuẩn là 0,360 - 0,390. Giá trị trên 0,390 có thể cho thấy sự hiện diện của bọng mắt hoặc dư thừa TCF.

Bạn có thể thấy những thay đổi lẻ tẻ trong ECW / TBW - điều này là bình thường. Kết quả này cung cấp cơ sở cho một phân tích sâu hơn - Phân tích phân đoạn của khối lượng tinh gọn.

Biểu đồ này giúp bạn có thể nhanh chóng hiểu được liệu có bất kỳ loại sưng tấy nào trên cơ thể, một khu vực cụ thể (chẳng hạn như chấn thương) hay chung chung (thường quan sát thấy ở những người béo phì).

Chỉ số này để cung cấp thêm cho chẩn đoán về LBM. LBM cao và tỷ lệ ECW / TBW cao thường cho thấy sự hiện diện dư thừa chất lỏng hơn là khối lượng cơ.

Cơ, mô mỡ và nguy cơ béo phì

Phân tích tỷ lệ cơ và mô mỡ

Trong phần này, bạn sẽ học:

  • Cách nhanh chóng xác định thành phần cơ thể tổng thể
  • Cách giao tiếp khi giá trị của khách hàng thấp hơn, cao hơn hoặc trong phạm vi trung bình về cân nặng, khối lượng cơ và lượng mỡ cơ thể

Đối với nhiều khách hàng, phần này của Bảng kết quả là một mục yêu thích.

Tại sao? Vì nó giúp bạn dễ dàng phân loại các loại cơ thể khác nhau. Phần này sẽ giúp bạn dễ dàng cung cấp cho khách hàng thông tin chung tốt về cấu tạo cơ thể hiện tại của họ và những thay đổi nào họ cần.

Những con số ở trên cùng có ý nghĩa gì:

Dấu 100%, cũng như các dấu phần trăm, dựa trên các giá trị bình thường đối với những người có chiều cao cụ thể mà họ báo cáo khi kiểm tra. Dấu tick phía trên biểu đồ thanh cho phép bạn so sánh giá trị của khách hàng của mình với giá trị của những cá nhân khác có cùng chiều cao và giới tính.

Mặc dù phạm vi giá trị khỏe mạnh khác nhau như đã nêu ở trên, nhưng mốc 100% đại diện cho mức trung bình đối với các cá nhân có cùng chiều cao và giới tính. Do đó, nếu đường cân nặng được mở rộng đến 130%, thì điều này có nghĩa là giá trị của người bạn đang kiểm tra cao hơn mức trung bình 30%.

Tương tự như vậy, nếu thanh cân nặng của khách hàng của bạn được mở rộng đến 70%, thì điều này có nghĩa là trọng lượng của khách hàng của bạn thấp hơn 30% so với giá trị bình thường để tăng trưởng.

Biểu đồ này cho phép bạn hiển thị cho khách hàng thành phần cơ thể của họ so với các giá trị thu được từ những người có cùng chiều cao và giới tính.

Việc phân tích cơ và mô mỡ có ba thành phần:

Cân năng: Tổng trọng lượng cơ thể (GMT)

Khối lượng cơ vân (SMM): Tổng trọng lượng cơ xương của khách hàng của bạn. Đây là những cơ có thể được mở rộng và phát triển thông qua tập thể dục. Không giống như giá trị TMT, bao gồm tất cả mọi thứ không phải là mô mỡ, bạn có thể coi sự gia tăng SMM là sự gia tăng cơ thực sự.

Chất béo cơ thể:

Đây là giá trị cho biết lượng mô mỡ mà khách hàng của bạn có, kết hợp cả mô mỡ bề ngoài và mô mỡ nội tại.

Phân tích cơ và chất béo cũng sẽ cho bạn biết liệu khách hàng của bạn có cân bằng SMM và chất béo trong cơ thể so với cân nặng của họ hay không.

Cột Phân tích Cơ bắp và Chất béo cho phép bạn có được ý tưởng chung về thành phần cơ thể tổng thể của khách hàng bằng cách xem nhanh các giá trị. Bằng cách xem xét độ dài của từng chuỗi và cách chúng liên quan với nhau, bạn có thể hiểu rõ hơn về cách giúp khách hàng đạt được mục tiêu của họ.

Các loại cơ thể cơ bản: C-SHAPED

Ba giá trị được trình bày trong Bảng phân tích cơ bắp và chất béo được sắp xếp theo cách mà bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng biết được thành phần cơ thể của khách hàng của mình.

Điều này được thực hiện bằng cách vẽ một trong ba "hình dạng" khi bạn kết nối các điểm cuối của các giá trị trong các hàng trọng lượng, MCM và BMT.

Một người có được hình chữ C có cột MSM ngắn hơn so với cột cân nặng và BMT. Mặc dù đây là đặc điểm của những người thừa cân hay béo phì nhưng bạn cũng có thể thấy hình dạng này ở những người cân nặng bình thường hoặc nhẹ cân.

Bạn sẽ muốn tư vấn cho khách hàng một đồ thị phân tích khối lượng cơ và chất béo giống như trên để giảm khối lượng mỡ trong cơ thể (cũng sẽ làm giảm trọng lượng của họ) bằng cách cải thiện giá trị khối lượng cơ xương. Mục đích là giúp khách hàng cải thiện thành hình chữ I và cuối cùng là hình chữ D.

Các loại cơ thể cơ bản: I-SHAPE

Những người đạt được hình chữ I có cấu tạo cơ thể cân đối, có nghĩa là các giá trị về Cân nặng, Khối lượng cơ xương và Khối lượng mỡ trong cơ thể tạo thành một đường thẳng gần đúng.

Mặc dù những người có cấu tạo cơ thể này thường có trọng lượng và tỷ lệ mỡ trong cơ thể khỏe mạnh, nhưng họ vẫn có nguy cơ gặp các vấn đề về sức khỏe nếu có quá nhiều mỡ trong cơ thể.

Nếu bạn đang làm việc với một khách hàng có giá trị tạo thành hình chữ I về cấu tạo cơ thể, thì bạn cần tìm hiểu về mong muốn của khách hàng đó về sức khỏe của họ trước khi bạn bắt đầu đưa ra đề xuất.

Thông thường, những người có thân hình chữ I không có cấu tạo cơ thể khiến họ gặp rủi ro về sức khỏe, và do đó họ có thể trạng tốt để tập trung vào việc xây dựng khối lượng cơ bắp để có sức mạnh và tăng kích thước, hoặc vào việc giảm mô mỡ để cải thiện các chỉ số tổng thể của quá trình tập

Các loại cơ thể cơ bản: D-SHAPED

Những người có thân hình chữ D có MSM dài hơn so với cân nặng và lượng mỡ trong cơ thể. Nó nói lên một vóc dáng lực lưỡng và được coi là dạng cấu tạo cơ thể lý tưởng.

Nếu bạn đang làm việc với một khách hàng có kiểu cơ thể tương tự, thì bạn cần cân nhắc rằng những cá nhân đó thường có những mục tiêu cụ thể về thể chất và nhiệm vụ của bạn là giúp họ đạt được những mục tiêu đó.

Khách hàng của bạn có thể muốn tăng sức mạnh và kích thước cơ bắp. Trong trường hợp này, bạn cần theo dõi đồ thị MCM và BMT để đảm bảo rằng giá trị MCM tăng lên mà giá trị BMT không tăng đáng kể.

Những khách hàng khác có thể muốn tập thể hình để gầy đi và giảm bớt khối lượng mỡ. Đối với những khách hàng có mục tiêu như vậy, cần theo dõi cột BMT, đồng thời chú ý giảm thiểu sự thay đổi giá trị MCM. Nếu việc mất giá trị MCM trở nên quá nghiêm trọng, phải thực hiện hành động khắc phục.

Phân tích mức độ béo phì

Trong phần này, bạn sẽ học:

  • Làm thế nào để ước tính tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể của khách hàng của
  • bạn
  • Cân nặng và BMI (chỉ số khối cơ thể) của khách hàng cho biết nguy cơ sức khỏe của họ do lượng mỡ thừa trong cơ thể

Phân tích béo phì bao gồm chỉ số đặc trưng của bất kỳ phân tích thành phần cơ thể nào: Tỷ lệ phần trăm chất béo trong cơ thể (BAT).

Đây là một số liệu được cho là đơn giản - kết quả của việc chia khối lượng chất béo cơ thể cho tổng trọng lượng - nhưng nó là một chỉ số tốt hơn về nguy cơ béo phì so với chỉ số BMI, đây là một trong những lý do chính để đưa giá trị BMI vào phân tích - nó là hợp thời để xem những thiếu sót của nó bằng cách so sánh nó với PTW.

Sự khác biệt giữa BMI và PTJ là gì?

Trong bảng kết quả của máy phân tích InBody, bạn sẽ thấy một loạt các giá trị cho BMI và PT. Theo Tổ chức Y tế Thế giới, giá trị từ 18,5 đến 24,99 kg / m2 là mức bình thường. Phạm vi bình thường này được hiển thị trên bảng kết quả, mặc dù InBody có thể được lập trình để sử dụng một phạm vi khác.

Theo như PTJ có liên quan, phạm vi này khác nhau giữa nam giới và phụ nữ vì phụ nữ có xu hướng có nhiều chất béo cơ thể hơn nam giới do hệ thống sinh sản và di truyền của họ. Ví dụ trên là biểu đồ đại diện cho các giá trị của một người nữ và phạm vi bình thường đối với phụ nữ được đặt là 18-28% với giá trị trung bình là 23%.

Bạn có thể cho khách hàng biết giá trị của tỷ lệ phần trăm mỡ trong cơ thể để giúp họ biết được tình trạng sức khỏe và vóc dáng của họ. Giá trị BMI không nên được sử dụng. Theo WHO, giá trị BMI là thước đo mức độ trong một quần thể, cũng như một giá trị thô đối với từng cá nhân.

Chỉ số khỏe mạnh:

  • Đối với nam giới, phạm vi khỏe mạnh là 10-20%
  • Đối với phụ nữ, phạm vi khỏe mạnh là 18-28%.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về cách thiết lập phạm vi InBody cho nam và nữ, vui lòng nhấp vào đây.

Phân tích từng phần của khối lượng cơ thể nạc: Kính lúp của bạn

Phân tích từng phần của khối lượng cơ nạc

Trong phần này, bạn sẽ học:

  • Cách xác định các khu vực có vấn đề trong quá trình phát triển của khách hàng của bạn
  • Cách so sánh hiệu suất của khách hàng với hiệu suất của những người khác
  • Cách xác định xem cơ thể khách hàng của bạn có phát triển đầy đủ ở tất cả các vùng hay không
  • Làm thế nào để biết liệu khách hàng có tỷ lệ khối cơ không cân đối hay không

Có rất nhiều kết quả đầu ra có giá trị trên bảng kết quả. Tuy nhiên, phân tích từng phần của khối lượng cơ nạc, khi được sử dụng đúng cách, có lẽ là phần quan trọng nhất trong Bảng kết quả.

Khối lượng cơ thể nạc so với khối lượng cơ bắp

Để hiểu đầy đủ phần này, bạn phải nhận thức đầy đủ về mục đích của nó. Thông tin được cung cấp trong Phân tích phân khúc khối lượng cơ thể cho thấy khối lượng cơ thể nạc chứa trong mỗi đoạn chứ không phải bao nhiêu "cơ" trong mỗi đoạn.

Đây là một sự khác biệt quan trọng và bạn có thể đọc thêm về nó trong blog của chúng tôi, Lean Body Mass so với Skeletal Muscle Mass: Sự khác biệt là gì ?.

Mặc dù sự gia tăng cơ xương trong một bộ phận cơ thể thực sự sẽ hiển thị dưới dạng sự gia tăng trong biểu đồ Phân tích Khối lượng Cơ thể Lean, nhưng không phải mọi sự gia tăng giá trị trong khối lượng cơ thể nạc đều có thể được giải thích bằng sự thay đổi trong khối lượng cơ.

Cân phân tích chỉ số BMI Inbody BSM370
-27%

Cân phân tích chỉ số BMI Inbody BSM370

36,000,000₫ 49,000,000₫
-27%
Cân phân tích cơ thể Jumper JPD-BFS200D
-4%

Cân phân tích cơ thể Jumper JPD-BFS200D

720,000₫ 750,000₫
-4%
Cân phân tích cơ thể Medisana BS444
-10%

Cân phân tích cơ thể Medisana BS444

1,800,000₫ 2,000,000₫
-10%
Cân phân tích cơ thể Medisana BS465
-20%

Cân phân tích cơ thể Medisana BS465

1,700,000₫ 2,100,000₫
-20%
Máy phân tích chỉ số cơ thể Inbody 270
-18%

Máy phân tích chỉ số cơ thể Inbody 270

140,000,000₫ 170,000,000₫
-18%
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn