DANH MỤC SẢN PHẨM
Máy tăm nước Panasonic EW1513 - quà tặng cho những người niềng răng, chỉnh nha

Máy tăm nước Panasonic EW1513 - quà tặng cho những người niềng răng, chỉnh nha

LAVENMED
Th 7 23/12/2023
Nội dung bài viết

Chăm sóc răng miệng hàng ngày là quan trọng đối với người bình thường nhưng những người đang niềng răng chỉnh nha thì việc giữ cho mắc cài sạch và kẽ răng sạch lại càng quan trọng hơn.

Máy tăm nước Panasonic EW1513 được thiết kế đi kèm 1 đầu tăm chuyên dụng dành cho những người đang niềng răng chỉnh nha để làm sạch mắc cài dễ dàng. Đầu tăm được thiết kế là một chỏm lông dài như sợi bàn chải giúp bạn dễ dàng chỏ thẳng vào vùng kẽ của mắc cài, tia nước vừa phải nhẹ nhàng làm sạch thức ăn mắc lại mà không gây đau nướu lợi.

Máy tăm nước Panasonic EW1513 có 2 đầu tăm đi kèm giúp chăm sóc răng niềng hiệu quả

Máy tăm nước Panasonic EW1513 có 2 đầu tăm đi kèm giúp chăm sóc răng niềng hiệu quả

Máy tăm nước là gì?

Máy tăm nước là một dụng cụ phụ trợ để làm sạch khoang miệng, nó tạo áp lực cho nước đi qua thân máy bơm và sử dụng tia nước tốc độ cao phun ra để làm sạch răng, nó cũng giống như súng bắn nước cao áp mà chúng ta thường thấy để làm sạch xe hơi.

Công nghệ sóng âm của Máy tăm nước Panasonic này có thể cải thiện chất lượng cuộc sống, có thể dễ dàng loại bỏ cặn thức ăn và mảng bám giữa các kẽ răng, dưới nướu, các vết rỗ, kẽ hở, sâu răng, đồng thời ngăn chặn cặn thức ăn bị vi khuẩn lên men và sinh sôi, gây viêm, vôi hóa thành tích. Giúp răng miệng của bạn khỏe mạnh hơn!

Công nghệ sóng âm của Máy tăm nước Panasonic này có thể cải thiện chất lượng cuộc sống

Tại sao nên sử dụng Máy tăm nước Panasonic

Trong quá trình điều trị chỉnh nha, việc vệ sinh xung quanh mắc cài rất khó khăn, dễ tích tụ cặn thức ăn và cặn mềm để nuôi dưỡng vi khuẩn. 

Axit tạo ra bởi vi khuẩn phân hủy thức ăn sẽ tích tụ trong trường hợp không được nước bọt pha loãng và đệm, gây ra hiện tượng khử khoáng ở răng, tức là hình thành các mảng phấn, thậm chí là sâu răng. Các chất độc khác nhau được tạo ra trong quá trình chuyển hóa của vi khuẩn có thể gây ra xung huyết nướu, từ đó có thể dẫn đến bệnh nha chu.

Ngoài ra, ở phần tiếp giáp của răng và nướu có một lớp su bao quanh răng nhưng không dính vào răng, được gọi là rãnh nướu, sâu khoảng 2 mm.

Đây là phần tiếp giáp quan trọng nhất dẫn đến chân răng nhưng lại là nơi ẩn chứa nhiều chất bẩn nhất, đồng thời là nơi dễ gây ra các bệnh lý về răng và nướu nhất.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng “có đến 40% bề mặt răng không thể được làm sạch bằng bàn chải đánh răng”. Khi chúng ta đánh răng, các kẽ hở giữa răng và rãnh nướu không chải được.

Chỉ nha khoa là một công cụ đắc lực để làm sạch kẽ răng và phần nướu ở mặt bên của răng, nhưng cũng có những vị trí không thể tiếp cận được như nướu ở mặt trước và các rãnh trên bề mặt của răng.

Và những nơi này có thể được làm sạch kỹ lưỡng bằng máy tăm nước Panasonic EW1511 hoặc Panasonic EW1513!

Nếu răng không được chăm sóc đúng cách, tất cả chúng ta sẽ bị viêm nha chu và viêm nướu ở các mức độ khác nhau khi trưởng thành.

Nếu răng không được chăm sóc đúng cách, tất cả chúng ta sẽ bị viêm nha chu và viêm nướu ở các mức độ khác nhau khi trưởng thành.

Khi khám răng hàng năm tại Mỹ, bác sĩ sẽ dùng một đầu dò nhỏ để đo độ sâu của nướu, nếu vượt quá 4 tức là nướu có vấn đề!

Mặt khác, dùng chỉ nha khoa nước có thể làm sạch các mô sâu , chẳng hạn như túi nha chu của bệnh nhân viêm nha chu.

Vì vậy, trong trường hợp đánh răng và sử dụng chỉ nha khoa thông thường, cộng với dùng máy tăm nước, bạn có thể thực sự làm sạch răng 100% 360 độ mà không có ngõ cụt!

Nếu bạn đánh răng và dùng máy tăm nước, về cơ bản bạn sẽ nói lời tạm biệt với răng thối và các bệnh răng miệng trong cuộc đời này!

Vốn dĩ điều trị chỉnh nha là để thẩm mỹ, sau khi đeo niềng răng thì răng sẽ thẳng hàng chứ không liên quan gì đến thẩm mỹ. Nhưng bạn hãy chú ý chăm sóc làm sạch để sau khi gỡ niềng, răng của bạn không chỉ thẳng mà còn trắng sạch, khỏe mạnh.

Nói chung, sau khi điều trị chỉnh nha, bác sĩ sẽ đề nghị sử dụng "bàn chải chỉnh nha". Bàn chải chỉnh nha là bàn chải được sản xuất đặc biệt cho bệnh nhân chỉnh nha, có thể được gọi chung là bàn chải chỉnh nha mặt lõm.

 Bàn chải chỉnh nha quả thực tốt hơn bàn chải đánh răng thông thường trong việc vệ sinh răng miệng khi mắc cài, tuy nhiên một số lượng lớn bệnh nhân vẫn gặp vấn đề về vệ sinh răng miệng sau khi sử dụng bàn chải chỉnh nha nên lúc này cần sử dụng máy tăm nước.

Máy tăm nước Panasonic EW1513 là quan trọng đối với người niềng răng

Khi bạn chỉnh nha, bạn sẽ nhận ra điều này bắt đầu từ thiết bị chỉnh hình răng hàm mặt, chẳng hạn như dụng cụ nong / mở cung TPA / NANCE, v.v. 

Bàn chải đánh răng, nước súc miệng, chỉ nha khoa và bàn chải kẽ răng đều không làm sạch được răng miệng.  nhanh chóng và chúng ta sẽ mất khá nhiều thời gian để vệ sinh thật cẩn thận. Có nhiều người vệ sinh răng miệng đúng cách. Tuy nhiên nhiều người khi đi khám lại đều bị bác sĩ nói về việc răng không được sạch.

Máy tăm nước Panasonic EW1513 là quan trọng đối với người niềng răng

Chải răng không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến vệ sinh răng miệng, nhưng làm sạch góc chết do dụng cụ vòm miệng gây ra thì tốt hơn kết cấu chính xác của dấu ngoặc (góc chết nhỏ hơn), thực sự viêm nướu chỉ có thể để nó tự khỏi. 

Sau đó, việc sử dụng dụng cụ mở rộng xương được sử dụng để làm sạch góc chết nhỏ hơn, màng nhầy không sạch, và tình trạng viêm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc giữ lại mô cấy. 

Máy tăm nước cầm tay Panasonic EW1513 được khuyến cáo trong thực hành lâm sàng, và sự khác biệt giữa Máy tăm nước và bàn chải đánh răng đã được so sánh, tác dụng của máy tăm nước rất tốt, và những bệnh nhân có thiết bị vòm miệng trong tương lai sẽ trực tiếp đề nghị sử dụng máy tăm nước.

Hai loại đầu tăm đi kèm Panasonic EW1513 hoàn hảo để khắc phục nhược điểm của nhau

Hai loại đầu tăm đi kèm Panasonic EW1513 hoàn hảo để khắc phục nhược điểm của nhau

Tính năng của máy tăm nước Panasonic EW1513

  • Đầu tăm nước chuyên biệt chỉnh nha dành cho người niềng răng giúp tiếp cận chính xác những nơi khó tiếp cận, kể cả những không gian hẹp của khí cụ chỉnh nha
  • Panasonic EW1513 với công nghệ siêu âm*, nhờ vào các bọt khí tạo ra, làm sạch chính xác các tạp chất và chăm sóc các vùng nhạy cảm trong khoang miệng.
  • Vòi phun mở rộng làm tăng tốc độ của tia nước.
  • 5 mức áp lực tia nước giúp bạn bạn điều chỉnh và lựa chọn mức phù hợp
  • Lưu lại mức áp lực lần trước đã sử dụng
  • Bình chứa nước lớn hơn cho thời gian chạy lâu hơn.
  • Các chỉ báo cường độ áp suất nước, pin yếu và trạng thái sạc
  • 1 giờ sạc đầy
  • Dung tích bình chứa lên đến 200ml
  • RC 100-240 Volts (điện áp thế giới)
  • Màu trắng
  • 2 đầu tăm:
    • Đầu tăm tiểu chuẩn công nghệ siêu âm WEW0983X
    • Đầu  tăm chỉnh nha WEW0984W
  • Thiết kế không dây, sử dụng sạc pin, không thấm nước.

Tại sao việc sử dụng máy tăm nước cầm tay Panasonic EW1513 được đặc biệt khuyến khích? 

Điều này liên quan trực tiếp đến nhu cầu đặc biệt của bệnh nhân chỉnh nha.

Là một bệnh nhân điều trị chỉnh nha cố định, cần đánh răng sau bữa ăn , ngoài việc đánh răng đều đặn vào buổi sáng và tối, đánh răng 5 lần một ngày là tần suất tương đối phổ biến. Và 5 cách đánh răng này không như nhiều người tưởng tượng: Cốc đựng nước súc miệng, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, chậu rửa mặt ... Ba vòng tròn bên trái và ba vòng tròn bên phải ...

Nhiều nơi làm việc, doanh nhân hoặc sinh viên không có đủ thời gian hoặc địa điểm thích hợp để đánh răng trong bữa trưa, vì vậy, việc nhanh chóng lấy bàn chải đánh răng cầm tay ra và làm sạch cặn thức ăn bám trên mắc cài là điều mấu chốt. Điều cốt lõi của việc đánh răng trong tình huống này là phải nhanh chóng và hiệu quả và chỉ bằng cách này, nó mới có thể được tuân thủ.

Sau khi trở về nhà / ký túc xá mỗi ngày, đánh răng trước khi đi ngủ vào buổi tối có thể được thực hiện một cách kiên nhẫn và cẩn thận. Cá nhân để nên dành ra ít nhất 5 phút. Với các dụng cụ chải kẽ răng khác nhau để làm sạch kỹ lưỡng là tốt nhất.

Vì vậy, đối với bệnh nhân chỉnh nha, việc đánh răng được chia thành “làm sạch nhanh” và “làm sạch hiệu quả” . Điều này cũng giống như việc chúng ta dọn dẹp nhà cửa hàng ngày, hàng ngày chúng ta dọn dẹp phòng khách, phòng ngủ gọn gàng để người ra vào cảm thấy thoải mái, việc dọn dẹp thường xuyên là phải lau nhà thật sạch sẽ, mọi ngóc ngách đều phải được làm sạch tại chỗ.

Là một công cụ "làm sạch nhanh chóng" cho răng, Máy tăm nước Panasonic Panasonic EW1513 chắc chắn là công cụ được lựa chọn, thậm chí nó có thể thay thế bàn chải đánh răng cầm tay khi đi ra ngoài vào ban ngày.

Là một công cụ

Việc làm sạch răng vào buổi sáng và buổi tối không thể thực hiện chỉ với máy tăm nước, máy tăm nước không thể thay thế việc đánh răng

Bạn có biết rằng bàn chải đánh răng + bàn chải kẽ răng là tiêu chuẩn vàng để làm sạch vật lý. Ví dụ, kính / tường của phòng tắm thường được làm sạch bằng dầu gội và dung dịch tắm khi bị bắn tung tóe lên nó, nhưng bề mặt gạch và kính sẽ mất đi độ bóng (cảm giác có sương mù) theo thời gian. 

Hãy sử dụng một số chất tẩy rửa, ma sát ”của giẻ sẽ làm cho gạch và bề mặt kính sáng bóng hơn. Đối với răng cũng vậy, bề mặt răng bóng không chỉ đẹp mà còn không dễ bám các dị vật như vôi răng, mảng bám.

Nếu bạn có thể mang theo máy tăm nước khi ra ngoài, bạn không cần đánh răng và có thể vệ sinh cẩn thận khi về nhà vào buổi tối.

Máy tăm nước giúp bạn vệ sinh nhanh mắc cài ở răng và rút ngắn thời gian chăm sóc răng miệng

Máy tăm nước giúp bạn vệ sinh nhanh mắc cài ở răng và rút ngắn thời gian chăm sóc răng miệng

Bạn đánh răng trước hay dùng máy tăm nước trước?

Đề xuất cá nhân của tôi là nếu bạn có nhiều cặn thức ăn trên bề mặt răng và xung quanh thiết bị, thì tốt nhất là bạn nên súc miệng trước, rửa sạch phần lớn cặn thức ăn, sau đó chải sạch phần còn lại bằng bàn chải đánh răng cũng cải thiện hiệu quả đánh răng và hiệu quả của kem đánh răng. 

Nếu răng đã rất sạch (sau bữa ăn tối thì tốt), hãy đánh răng trước khi đi ngủ, súc miệng và kết thúc bằng máy tăm nước, tất nhiên, nếu có đủ thời gian, tốt nhất bạn nên kết thúc bằng máy tăm nước.

Máy tăm nước có thể thay thế chỉ nha khoa không?

Câu trả lời là KHÔNG

Có quá ít bệnh nhân có thể dùng chỉ nha khoa hàng ngày trong hai năm. Tôi đã thấy những bệnh nhân dùng chỉ nha khoa mỗi ngày trong 365 ngày trong năm đầu tiên, nhưng những bệnh nhân có thể kiên trì dùng chỉ nha khoa cho đến khi kết thúc điều trị trong hai năm và vẫn dùng chỉ nha khoa mỗi ngày. ngày, tôi đã không nhìn thấy bất kỳ trong số họ. 

Nguyên nhân chính là nó quá rắc rối, việc làm sạch răng khi chỉnh nha cần ít nhất là bàn chải đánh răng + bàn chải kẽ răng thứ hai chiếm rất nhiều thời gian, và sau đó xỉa răng hàng ngày ... Đây là thời gian mà nhiều cô gái dành cho việc chăm sóc da và đắp mặt nạ trước khi đi ngủ ...

Ngay cả những người bình thường không chỉnh nha cũng sẽ cảm thấy phiền phức khi sử dụng chỉ nha khoa hàng ngày, thậm chí ít người có thể sử dụng, sử dụng tốt, sử dụng hiệu quả. Nhưng ngay cả như vậy, kết luận rằng máy tăm nước không thể thay thế hoàn toàn chỉ nha khoa vẫn còn chắc chắn, và tôi sẽ không mở rộng nó ở đây, bởi vì bạn phải sử dụng chỉ nha khoa trước. 

Thiết kế các đầu tăm nước đi kèm máy giúp bạn chăm sóc răng miệng toàn diện kể cả bạn không chỉnh nha

Thiết kế các đầu tăm nước đi kèm máy giúp bạn chăm sóc răng miệng toàn diện kể cả bạn không chỉnh nha

Sau khi trải nghiệm cảm giác làm sạch của chỉ nha khoa trên bề mặt lân cận của răng và dưới nướu, bạn sẽ biết rằng ý nghĩa của nó rất giống với việc làm sạch vật lý của chải kẽ răng. Trên hết, dùng chỉ nha khoa có thể kiểm tra lượng cặn thức ăn mắc dưới răng. 

Đây là những chức năng mà máy tăm nước không có. Do đó, dựa trên các đặc điểm làm sạch khác nhau của các dụng cụ khác nhau ở trên và thói quen sử dụng hàng ngày của mọi người, tôi khuyên bệnh nhân của mình nên làm điều này:

Chỉ nha khoa: Sử dụng nó hai hoặc ba ngày một lần, sử dụng nó một cách kiên nhẫn và cẩn thận, và thực hiện nó với chải răng + bàn chải kẽ răng + chỉ nha khoa (hoặc máy tăm nước).

Máy tăm nước: Sử dụng hàng ngày, ngoài việc xối xung quanh thiết bị, mà còn xối vào kẽ răng. Để làm sạch các mảnh vụn thức ăn giữa các kẽ răng của bạn, máy tăm nước vẫn hiệu quả hơn dùng chỉ nha khoa (nếu bạn đã thử dùng chỉ nha khoa để làm sạch rau vụn hoặc hạt tiêu từ kẽ răng của mình).

Bởi vì máy tăm nước rất quan trọng cho người đang chỉnh nha nên chúng tôi đề xuất bạn sử dụng Máy tăm nước Panasonic cầm tay giúp bạn thuận tiện vệ sinh răng miệng ở bất cứ nơi đâu bạn muốn với thiết kế không dây và sạc nhanh chỉ một giờ.

Vì bạn đang niềng răng nên có thể chọn mua model Panasonic EW1513 với 2 đầu tăm đi kèm gồm 1 đầu tiêu chuẩn vệ sinh răng miệng hàng ngày và 1 đầu tăm chuyên dụng cho răng niềng. Tuy nhiên model này hiện đang chưa được hỗ trợ nhiều về giá nên chi phí có vẻ cao hơn hẳn so với model Panasonic EW1511 trong khi về tính năng thì không có gì khác nhau.

Dưới đây là bảng so sánh 2 dòng máy tăm nước Panasonic nổi bật nhất "làm mưa làm gió" tại thị trường Việt Nam để bạn tham khảo:

Bảng so sánh máy tăm nước Panasonic EW1511 và Máy tăm nước Panasonic EW1513

Bảng so sánh máy tăm nước Panasonic EW1511 và Máy tăm nước Panasonic EW1513

Từ bảng so sánh này bạn có thể thấy hai mẫu máy gần như không có sự khác biệt. Nếu bạn chỉ chăm sóc răng miệng thông thường thì Máy tăm nước Panasonic EW1511 là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn đang niềng răng bạn có thể mua thêm đầu tăm nước chuyên biệt cho răng niềng hoặc mua Máy tăm nước Panasonic EW1513 mẫu mới nhất được bán tại thị trường Việt Nam từ tháng 9/2022

Chúng tôi hi vọng bài viết này sẽ giúp những người đang niềng răng, chỉnh nha hiểu sâu hơn về cách chăm sóc răng miệng cũng như hiệu quả của sử dụng máy tăm nước trong làm sạch mắc cài. Nụ cười tự tin của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Theo Lavenmed.com

Đầu tăm chỉnh nha Panasonic WEW0984W251 cho máy tăm nước Panasonic
-10%

Đầu tăm chỉnh nha Panasonic WEW0984W251 cho máy tăm nước Panasonic

380,000₫ 420,000₫
-10%
Đầu tăm nước rơ lưỡi Panasonic EW0985 làm sạch lưỡi toàn diện
-24%

Đầu tăm nước rơ lưỡi Panasonic EW0985 làm sạch lưỡi toàn diện

460,000₫ 600,000₫
-24%
Đầu Tăm nước siêu âm Panasonic EW1611, EW1613 WEW0982X401
-10%

Đầu Tăm nước siêu âm Panasonic EW1611, EW1613 WEW0982X401

380,000₫ 420,000₫
-10%
Đầu tăm nước tiêu chuẩn cho máy tăm nước Panasonic EW1511, EW1513
-10%

Đầu tăm nước tiêu chuẩn cho máy tăm nước Panasonic EW1511, EW1513

380,000₫ 420,000₫
-10%
Hộp đựng máy tăm nước Panasonic
-40%

Hộp đựng máy tăm nước Panasonic

300,000₫ 500,000₫
-40%
Máy tăm nước cầm tay Lanaform Hydrojet LA140303
-24%

Máy tăm nước cầm tay Lanaform Hydrojet LA140303

1,690,000₫ 2,200,000₫
-24%
Máy tăm nước gia đình Prooral 5102
-20%

Máy tăm nước gia đình Prooral 5102

1,200,000₫ 1,500,000₫
-20%
Máy tăm nước H2OFloss HF-9P
-32%

Máy tăm nước H2OFloss HF-9P

750,000₫ 1,100,000₫
-32%
Máy tăm nước mini Lachen nhập Đức
-4%

Máy tăm nước mini Lachen nhập Đức

1,550,000₫ 1,600,000₫
-4%
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn