DANH MỤC SẢN PHẨM
4 mẫu thanh quản điện tử - máy hỗ trợ nói tốt nhất cho người cắt thanh quản

4 mẫu thanh quản điện tử - máy hỗ trợ nói tốt nhất cho người cắt thanh quản

LAVENMED
Th 7 23/12/2023
Nội dung bài viết

Hiện nay nhiều người tỏ ra quan tâm hơn tới bệnh ung thư, sự xuất hiện của các phương pháp điều trị mới, không ngừng nâng cao hiệu quả điều trị và tỷ lệ sống sót, mặc dù tỷ lệ mắc ung thư thanh quản tương đối thấp so với các bệnh ung thư khác nhưng hầu hết chúng đều ở mức độ trung bình và giai đoạn muộn tính đến thời điểm chẩn đoán lâm sàng.

Phương pháp điều trị phổ biến nhất là phẫu thuật cắt bỏ cổ họng. Mặc dù tỷ lệ sống sót sau phẫu thuật tương đối cao nhưng chất lượng cuộc sống của những người không có thanh quản bị ảnh hưởng rất nhiều do bất đồng ngôn ngữ.

Mặc dù có nhiều phương pháp phát âm khác nhau để phục hồi giọng nói sau phẫu thuật cắt thanh quản nhưng vẫn còn nhiều bất cập. Ví dụ, không thích hợp sử dụng phương pháp phát âm thực quản sau khi ăn, nó có thể gây trào ngược thực quản và dẫn đến các bệnh khác, và tính liên tục của ngôn ngữ kém.

So với các phương pháp phát âm khác, phương pháp phát âm bằng máy hỗ trợ nói rất đơn giản và dễ học, tiết kiệm sức lao động và kinh tế, an toàn và tiện lợi nhất. 

So với các phương pháp phát âm khác, phương pháp phát âm bằng máy hỗ trợ nói rất đơn giản và dễ học, tiết kiệm sức lao động và kinh tế, an toàn và tiện lợi nhất. Nó đã trở thành phương pháp ưa thích của những người không có thanh quản ở nhiều quốc gia khác nhau để khôi phục chức năng giọng nói của họ.

Kết quả của việc cắt bỏ thanh quản, về cơ bản cách phát âm của những người không có thanh quản đã thay đổi. Và vì phương pháp phẫu thuật và cấu tạo sinh lý của mỗi người là khác nhau nên việc sử dụng thanh quản điện tử đòi hỏi sự luyện tập đơn giản và nghiêm túc. 

Nói chung, mất khoảng một giờ để thành thạo phương pháp phát âm. Sau khi luyện tập khoảng 1 tuần, bạn có thể phát âm và giao tiếp bình thường, thoải mái. Nhiều người không có cổ họng có kỹ năng sử dụng thanh quản điện tử để nói gần như chính xác như người bình thường.

Việc sử dụng Máy hỗ trợ nói (Thanh quản điện tử) để tạo ra giọng nói không bị ảnh hưởng bởi tuổi tác và thể trạng. Tìm hiểu để sử dụng nó cho cuộc sống, dễ dàng và thoải mái. Sử dụng máy trợ nói bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng điện thoại để liên lạc với người thân và bạn bè. Phá bỏ giới hạn của không gian.

Thanh quản điện tử là gì?

Thanh quản điện tử (Electronic Larynx) còn được gọi là máy trợ nói điện tử. Đây là một sản phẩm cung cấp khả năng thay thế giọng nói và phục hồi giọng nói cho những người  có cổ họng không thể hoạt động tạm thời hoặc vĩnh viễn (đối với những người không có thanh quản sau khi cắt toàn bộ thanh quản).

Labex đã đi đầu trong việc độc lập phát triển và sản xuất máy hỗ trợ nói nhân tạo cách đây 50 năm, với việc nâng cấp nghiên cứu và phát triển sản phẩm, máy trợ nói labex đã dần trở thành công ty tiên phong trong ngành và dẫn đầu thị trường, thỏa mãn mọi nhu cầu khác nhau của người dùng. 

Dựa vào Viện phục hồi chức năng cho bệnh nhân cắt thanh quản, kết hợp với trị liệu ngôn ngữ cho bệnh nhân và dịch vụ chăm sóc y tế tại nhà sau phẫu thuật, 100.000 bệnh nhân cắt thanh quản đã trở lại hoạt động xã hội để giao tiếp bằng ngôn ngữ, đóng vai trò tích cực đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của bệnh nhân.

Thanh quản điện tử (Electronic Larynx) còn được gọi là máy trợ nói điện tử.

Những ai cần sử dụng Thanh quản điện tử (Máy hỗ trợ nói)

Đối với những bệnh nhân đã cắt bỏ toàn bộ hoặc một nửa thanh quản do chấn thương, bệnh tật hoặc phẫu thuật, thanh quản điện tử được phát triển và sản xuất tại Bulgary có thể cung cấp âm thanh giúp họ dễ dàng kiểm soát.

Bệnh nhân đã được cắt khí quản mất tiếng tạm thời, có thể dùng thanh quản điện tử, do bệnh hoặc đang nối máy thở và dây thanh phải được nghỉ ngơi.

Những bệnh nhân sử dụng thiết bị đo âm thanh thực quản thay vì giọng nói có thể dễ dàng sử dụng Máy hỗ trợ nói trong các tình huống khác nhau, chẳng hạn như: cuộc gọi điện thoại, cuộc họp công việc, khi mệt mỏi, ốm hoặc căng thẳng lớn, trong những tình huống khẩn cấp hoặc những nơi cần thiết phải nói to.

Mô hình điện thanh quản nào là tốt nhất?

Các thông số kỹ thuật của thiết bị Máy hỗ trợ nói Labex vượt qua các thông số của tất cả các đối thủ cạnh tranh khác. Mỗi bệnh nhân có thể chọn mẫu thanh quản điện tử tốt nhất từ ​​dòng sản phẩm do Lavenmed cung cấp tùy theo chức năng mong muốn và giá của thiết bị. Cho dù bệnh nhân chọn thiết bị nào trong loạt sản phẩm của chúng tôi, họ luôn nhận được một thiết bị giúp họ nói chuyện đáng tin cậy.

Tất cả các thiết bị được bán với đầy đủ mọi thứ bạn cần để sử dụng chúng, do đó bạn  không phải mua thêm phụ kiện hoặc pin.

4 mẫu nổi tiếng của máy hỗ trợ nói Labex - Bulgary

Thanh quản điện tử Labex Digital

Máy hỗ trợ nói Labex Digital là thiết bị hỗ trợ giọng nói nhẹ nhất và dễ sử dụng nhất trên thế giới. Nó cũng rất đáng tin cậy, chống được nước và độ ẩm, với tông màu tuyệt vời và cài đặt dễ dàng. 

Nó chắc chắn là thiết bị thanh quản điện tử lý tưởng cho những người muốn điều khiển đơn giản hoặc đang tìm kiếm một mức giá phải chăng cho thiết bị, vì họ cần ít lựa chọn hơn khi sử dụng nó.

Thanh quản điện tử Labex Digital

Tính năng

  • Thân máy bằng nhựa chống sốc, chống nước và bụi IP54
  • Thiết kế một nút có thể cấu hình đầy đủ cho chức năng và sự thoải mái
  • Điều khiển âm lượng và cao độ chuyên dụng
  • 4 giờ + giờ đàm thoại
  • Hoàn toàn kỹ thuật số
  • Đèn LED chỉ báo mức pin dễ nhìn

Thanh quản điện tử Labex Comfort

Mẫu Máy hỗ trợ nói Labex Comfort không chỉ có khả năng chống rò rỉ và độ ẩm mà còn cung cấp hai nút đàm thoại cài sẵn. Nó bao gồm hoàn hảo chức năng của các thiết bị của đối thủ cạnh tranh ở phân khúc giá cao, đồng thời mang lại nhiều thời gian đàm thoại hơn và thuận tiện hơn cho các cài đặt. 

Trên thực tế, nó có một lợi thế đáng kể về giá so với các mô hình cạnh tranh có chức năng tương tự.

Thanh quản điện tử - Máy trợ nói Labex Comfort

Tính năng

  • Thiết bị điện trở chống sốc và độ ẩm IP54
  • Thiết kế 2 nút có thể cấu hình đầy đủ cho chức năng và sự thoải mái
  • Điều khiển âm lượng và âm sắc chuyên dụng cho từng nút
  • 4 giờ + giờ đàm thoại
  • Hoàn toàn kỹ thuật số
  • Đèn LED chỉ báo mức pin dễ nhìn

Thanh quản điện tử Labex Harmony

Máy trợ nói Labex Harmony thực sự là một phiên bản mở rộng của Comfort với thời gian đàm thoại cực lâu hơn 40 giờ và thiết kế đẹp mắt. Hoạt động nhẹ nhàng và các nút bấm cực kỳ dễ chịu khiến nó trở thành thiết bị điện cơ được mong muốn nhất trên thị trường. 

Nó cũng là thiết bị hoàn hảo cho những người coi trọng sự thoải mái hoặc muốn sang trọng hơn một chút trong cuộc sống của họ.

Thanh quản điện tử - Máy trợ nói Labex Harmony

Tính năng:

  • Thân máy hoàn toàn bằng kim loại cao cấp được thiết kế trang nhã
  • Tái tạo giọng nói thực tế
  • Tuổi thọ pin dài, với dung lượng cực lớn cho 500 đến 800 vòng đời sạc (tương đương với khoảng 10 năm sử dụng bình thường)
  • 30 đến 45  giờ thời gian nói
  • Sạc đầy 100% trong 2,5 giờ
  • Sạc qua cổng USB đảm bảo tính di động cao và tiện lợi
  • 2 nút thoại có thể tùy chỉnh hoàn toàn

Thanh quản điện tử Labex Inspiration

Máy hỗ trợ nói Labex Inspiration được thiết kế cho những người thực sự đang tìm kiếm cảm hứng. Khả năng có một không hai của nó để cho phép thay đổi ngữ điệu một cách trực quan trong khi nói rất quan trọng đối với các nhạc sĩ, nghệ sĩ, những người thường xuyên nói chuyện trước khán giả và bất kỳ ai muốn khai thác tối đa cuộc sống. 

Thời lượng đàm thoại dài đảm bảo rằng nó có thể được sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Mô hình này giống như một công cụ hơn và việc nắm vững các khả năng của nó sẽ mất một khoảng thời gian.

Thanh quản điện tử - Máy trợ nói Labex Inspiration

Tính năng:

  • Điều khiển hỗ trợ cảm ứng
  • 24 giờ đàm thoại trở lên
  • Thời lượng pin lâu nhất trên thị trường, với dung lượng khủng 3300 mAh. (Sẽ kéo dài hai tuần sử dụng bình thường với một lần sạc pin)
  • Đèn LED chỉ báo mức pin dễ đọc
  • Khả năng khớp giọng nói vượt trội

Trong bảng dưới đây, bạn có thể xem các thông số kỹ thuật cụ thể của từng kiểu máy và chọn cho mình một máy hỗ trợ nói tốt nhất.

Máy hỗ trợ nói Labex Comfort - Bulgary
-16%

Máy hỗ trợ nói Labex Comfort - Bulgary

19,500,000₫ 23,000,000₫
-16%
Máy hỗ trợ nói Labex Digital nhập khẩu Bulgary
-14%

Máy hỗ trợ nói Labex Digital nhập khẩu Bulgary

21,500,000₫ 25,000,000₫
-14%
Máy hỗ trợ nói Labex Harmony
-8%

Máy hỗ trợ nói Labex Harmony

25,500,000₫ 27,500,000₫
-8%
Máy hỗ trợ nói Labex Inspiration nhập khẩu Bulgary
-10%

Máy hỗ trợ nói Labex Inspiration nhập khẩu Bulgary

27,500,000₫ 30,500,000₫
-10%

Theo Lavenmed.com

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn