DANH MỤC SẢN PHẨM
Review Máy chữa đau nửa đầu Cefaly điều trị và ngăn ngừa chứng đau nửa đầu

Review Máy chữa đau nửa đầu Cefaly điều trị và ngăn ngừa chứng đau nửa đầu

LAVENMED
Th 7 23/12/2023
Nội dung bài viết

Thiết bị máy chữa đau nửa đầu Cefaly nhỏ gọn và hỗ trợ cắt cơn, giảm đau đầu nhanh chóng

Những triệu chứng đau đầu đặc biệt là chứng đau nửa đầu khiến 12% dân số đang hoạt động bị ảnh hưởng, 80% những người bị chứng đau nửa đầu không biết về bệnh lý này. Tôi đã tham khảo ý kiến bác sĩ và dừng việc tự ý mua thuốc giảm đau. Tuy nhiên giải pháp nào sẽ thay thế để giảm cơn đau? Cefaly có thể là một câu trả lời.

Khi Cefaly liên hệ với tôi để dùng thử sản phẩm của họ, tôi cực kỳ hào hứng và đón nhận! Thành thật mà nói, tôi đã để mắt đến thiết bị Cefaly khá lâu. Tôi đã rất tò mò về cách Cefaly điều trị cho người bệnh đau nửa đầu một lựa chọn không dùng thuốc để ngăn ngừa các cơn đau nửa đầu và để giảm đau cấp tính trong cơn đau.

Trong suốt bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về Cefaly là gì, Cefaly hoạt động như thế nào và trải nghiệm cá nhân của tôi khi sử dụng thiết bị cefaly.

Chiếc máy Cefaly khá nhỏ gọn và tôi có thể cất gọn nó vào túi xách tay

Cefaly là gì?

Cefaly là một thiết bị kích thích dây thần kinh sinh ba bên ngoài (e-TNS) để kích thích dây thần kinh sinh ba.  Dây thần kinh sinh ba là một đường dẫn truyền đau chính chạy dọc theo khuôn mặt. 

Nó trực tiếp tham gia vào quá trình đau nửa đầu. Về cơ bản khi cơn đau nửa đầu xảy ra, dây thần kinh sinh ba được kích hoạt gây ra phản ứng đau, bao gồm đau nhói dữ dội, đau đầu như rung mà hầu hết mọi người gặp phải trong cơn đau nửa đầu. Bằng cách kích thích dây thần kinh sinh ba bằng cách sử dụng thiết bị Cefaly, nó đã được chứng minh là làm giảm tần suất và cường độ của các cơn đau nửa đầu.

Cefaly được thiết kế cho những người bị chứng đau nửa đầu không đáp ứng với các lựa chọn điều trị bằng thuốc để giảm và / hoặc phòng ngừa chứng đau nửa đầu hoặc cho những người muốn tìm kiếm các lựa chọn không dùng thuốc để điều trị chứng đau nửa đầu!

Được cấu tạo bởi một điện cực kết dính (có thể sử dụng trong khoảng hai mươi phiên) mà bạn sẽ áp lên trán và một hộp nhỏ được từ hóa trên điện cực nói trên, dung dịch sẽ tạo ra các vi xung cho sự chú ý của dây thần kinh sinh ba, do đó ngăn ngừa cơn đau nửa đầu, giảm đau đớn.

Cefaly hỗ trợ điều trị một loạt các bệnh lý: Đau nửa đầu thông thường, kèm theo hoa mắt, chóng mặt, đau đầu từng cơn, mãn tính, căng thẳng, đau dây thần kinh chẩm.

Cefaly hỗ trợ điều trị một loạt các bệnh lý: Đau nửa đầu thông thường, kèm theo hoa mắt, chóng mặt, đau đầu từng cơn, mãn tính, căng thẳng, đau dây thần kinh chẩm.

Pierre Rigaux - Bác sĩ kiêm Giám đốc điều hành của Cefaly Technology trao đổi rằng: Đối với 66% bệnh nhân đau nửa đầu mà thuốc uống thông thường không cải thiện được bất kỳ sự cải thiện nào, việc sử dụng Cefaly tỏ ra cực kỳ hiệu quả.

Đây là một kết quả thực sự quan trọng về hiệu quả của thiết bị của chúng tôi và là hy vọng thực sự cho những bệnh nhân đau nửa đầu khi thuốc uống không mang lại giải pháp.

Cefaly ngăn ngừa và điều trị các cơn đau nửa đầu như thế nào?

Cefaly có thể được sử dụng để điều trị các cơn đau nửa đầu và ngăn ngừa các cơn đau nửa đầu, làm cho nó trở thành một bổ sung tuyệt vời cho bộ công cụ trị đau nửa đầu của bạn! Nó cũng rất dễ sử dụng! Điều trị cấp tính để giảm chứng đau nửa đầu là một phiên 60 phút khi cần thiết, khi thiết bị nhấp nháy màu xanh lam. Phòng ngừa chứng đau nửa đầu là một phiên 20 phút hàng ngày, khi thiết bị nhấp nháy màu tím.

Một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2019 cho thấy những người sử dụng thiết bị Cefaly trong cơn đau nửa đầu đã giảm trung bình 59% cường độ cơn đau sau 60 phút điều trị.

Trong một nghiên cứu khác được thực hiện về việc sử dụng Cefaly để ngăn ngừa chứng đau nửa đầu cho thấy rằng những người sử dụng thiết bị Cefaly hàng ngày trong 20 phút đã giảm trung bình 30% các cơn đau nửa đầu. 

Ngoài ra, 38% số người tham gia đã giảm được 50% các cơn đau nửa đầu. Kể từ khi những người tham gia thấy giảm các cơn đau nửa đầu, họ thấy giảm lượng thuốc trị đau nửa đầu cấp tính mỗi tháng!

Cefaly trên trán của bạn, bạn sẽ truy cập 3 chương trình. Nhấn nút ở phía trước thiết bị một lần để xử lý khủng hoảng, hai lần để khởi động chương trình phòng ngừa và lần thứ ba để chống căng thẳng. Một phiên kéo dài 20 phút, một khoảng thời gian mà bạn có thể thư giãn, tiếp tục công việc của mình, thiết bị sẽ tự động tắt.

Cefaly có sẵn để bán từ trang web Lavenmed.com với mức giá 10.000.000đ. Tính thêm 350.000đ cho một điện cực thêm và một kit thường có 3 chiếc điện cực.

Kinh nghiệm của tôi với Cefaly

Ấn tượng đầu tiên:

Ngay sau khi tôi mở thiết bị Cefaly, tôi đã đặt nó vào bộ sạc của nó (mất khoảng 4 giờ để sạc đầy.) Trong khi chờ Cefaly sạc, tôi đã đọc qua hướng dẫn sử dụng thiết bị và tôi cảm thấy hơi bối rối không biết làm thế nào. để sử dụng thiết bị, vì vậy tôi đã gọi cho Lavenmed để được hỗ trợ thông tin và cách sử dụng! 

Đêm đó, tôi đã thử Cefaly lần đầu tiên và thực hiện một buổi phòng ngừa kéo dài 20 phút. Lúc đầu, cảm giác của thiết bị rất kỳ lạ và tôi đã lập trình để nó không quá dữ dội. Sau đó, tôi cảm thấy chìm vào giấc ngủ với tất cả các đèn sáng! Khi tôi tỉnh dậy vài giờ sau đó, tôi đã bị sốc! (Rõ ràng điều này có thể xảy ra, vì vậy đó là lý do tại sao tôi thực hiện thiết lập phòng ngừa trước khi đi ngủ.)

Sau đó, tôi tiếp tục sử dụng thiết bị Cefaly thêm vài ngày và vài tuần mỗi đêm trước khi đi ngủ. Tôi nhận thấy rằng mỗi lần sử dụng thiết bị, tôi trở nên tự tin hơn khi sử dụng thiết bị và tôi cũng có thể tăng cường độ. Sau một thời gian, tôi thực sự bắt đầu tận hưởng cảm giác của thiết bị Cefaly và mong đợi các liệu pháp phòng ngừa trong 20 phút.

Tôi đã liên tục sử dụng thiết bị CEFALY ở chế độ phòng ngừa mỗi tối trước khi đi ngủ và đã thấy sự khác biệt đáng kể trong những ngày đau đầu của tôi.

Tôi đã liên tục sử dụng thiết bị CEFALY ở chế độ phòng ngừa mỗi tối trước khi đi ngủ và đã thấy sự khác biệt đáng kể trong những ngày đau đầu của tôi. Tôi thậm chí còn nhận xét với bác sĩ thần kinh của mình vào ngày hôm trước rằng cơn đau của tôi đã giảm đến mức vài ngày tôi thậm chí còn không nhận thấy nó.

Thành thật mà nói, khi tôi sử dụng nó để giảm đau cấp tính trong cơn đau nửa đầu, cảm giác của thiết bị rất tốt trên đầu đau nhức của tôi và nó sẽ làm giảm cơn đau của tôi nhưng không hoàn toàn biến mất, vì vậy tôi vẫn sẽ sử dụng thuốc cấp tính sau đó việc điều trị đã kết thúc. Nhưng tôi nghĩ tôi cần phải thử nó với nhiều cơn đau nửa đầu hơn. 

Tôi chỉ có thể sử dụng nó hai lần để giảm chứng đau nửa đầu và điều này là do bạn phải nằm hoặc dựa lưng khi sử dụng thiết bị (và nếu bạn giống tôi, tôi có xu hướng tiếp tục cố gắng hoặc tôi phải tiếp tục làm việc trong cơn đau nửa đầu, vì vậy tôi không phải lúc nào cũng có sẵn một giờ để sử dụng thiết bị.)

Tuy nhiên, tôi thích cách Cefaly cung cấp cho tôi một lựa chọn điều trị không qua trung gian để giảm đau và thành thật mà nói, tôi chỉ cần thêm thời gian để dùng thử. Đây là lý do chính khiến tôi bị hấp dẫn bởi thiết bị này (đặc biệt là vì tôi và chồng tôi đang muốn sớm có một gia đình!)

Cập nhật thêm: Đã hơn 4 tháng sử dụng thiết bị Cefaly khá ổn định và tôi đã chứng kiến ​​hai điều tuyệt vời! Một: cơn đau nửa đầu của tôi đã thay đổi theo thời gian. Ý tôi muốn nói là thiết bị Cefaly hoạt động bằng cách kích thích dây thần kinh sinh ba và khi được thực hiện liên tục thì dây thần kinh đó sẽ ít phản ứng hơn. 

Thứ hai: Khi sử dụng thiết bị Cefaly ngay khi có dấu hiệu đầu tiên của cơn đau nửa đầu, cơn đau nửa đầu của tôi hoàn toàn biến mất mà không cần phải dùng đến thuốc. 

Bây giờ tôi không hoàn hảo và tôi không phải lúc nào cũng có thể sử dụng thiết bị Cefaly ngay khi bị tấn công, nhưng khi tôi bị một cơn đau nửa đầu nặng và kết hợp Cefaly với thuốc, Cefaly sẽ giúp bạn phân tâm tuyệt vời khỏi cơn đau đầu (cảm giác giống như đầu tôi đang được massage tốt) và điều đó giúp tôi quên được cơn đau trong khi thuốc có thể đã phát huy tác dụng

Tôi đã không thể thiếu chiếc máy chữa đau nửa đầu Cefaly này trong những chuyến đi của tôi

Tôi đã không thể thiếu chiếc máy chữa đau nửa đầu Cefaly này trong những chuyến đi của tôi

Chúng ta hãy xem xét một số Ưu điểm và Nhược điểm của Thiết bị máy chữa đau nửa đầu Cefaly.

Nhược điểm

Có thể tốn kém (thiết bị Cefaly khoảng 12.000.000đ theo giá niêm yết) nhưng sau một lần chi phí, bạn sẽ phải trả thêm chi phí khoảng 350.000đ sau 90 ngày cho các điện cực mới.

Phải nằm hoặc ngả lưng ra sau để sử dụng thiết bị như thế sẽ cảm thấy an tâm hơn khi dùng máy.

Ưu điểm

  • Không có nguy cơ đau đầu do lạm dụng thuốc (đau đầu tái phát)
  • Dễ sử dụng (với các video có sẵn trên Cefaly.com)
  • Có thể tái sử dụng các điện cực
  • Lựa chọn tuyệt vời không dùng thuốc
  • Ngăn ngừa và điều trị các cơn đau nửa đầu
  • Chứng minh lâm sàng hoạt động bằng cách giảm cường độ và tần suất của các cơn đau nửa đầu
  • Không có báo cáo về tác dụng phụ (tác dụng phụ chính là buồn ngủ hoặc nhức đầu sau khi sử dụng)
  • Nhắm mục tiêu đến dây thần kinh sinh ba (là con đường đau chính trong cơn đau nửa đầu)

Theo Thanh Thảo (Hà Nội) - Bệnh nhân bị đau nửa đầu với tần suất 3 lần 1 tháng, mỗi lần kéo dài 4-5 ngày.

Cảm ơn Thanh Thảo đã chia sẻ cùng Lavenmed.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn