DANH MỤC SẢN PHẨM
Review về máy tăm nước làm sạch răng miệng. Thương hiệu máy tăm nước nào tốt nhất năm 2023?

Review về máy tăm nước làm sạch răng miệng. Thương hiệu máy tăm nước nào tốt nhất năm 2023?

LAVENMED
Th 7 23/12/2023
Nội dung bài viết

Sức khỏe răng miệng là một vấn đề mà chúng ta dễ dàng có xu hướng bỏ qua. Đó là bởi vì chúng ta nghĩ rằng nó không quan trọng lắm. Chỉ cần đánh răng bằng bàn chải, kem đánh răng và kết thúc bằng nước súc miệng là xong. 

Nhưng điều đó là hết sức sai lầm vì răng vĩnh viễn là cơ quan duy nhất có một bộ, không có bộ phận thay thế và không thể mọc trở lại. Nếu răng bị hư thì chỉ phải dùng răng giả để thay thế.

Mặc dù hiện nay Bàn chải đánh răng điện được thiết kế hiện đại ra đời, nhưng không thể làm sạch miệng một cách triệt để. Bạn sẽ cần nhiều dụng cụ để giữ cho răng khỏe mạnh. Nếu bạn là một bác sĩ chỉnh nha, bạn phải có đồ vệ sinh đặc biệt cho chỉnh nha. Nhưng nếu bạn thường xuyên bị sâu răng hoặc bệnh nướu răng, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu về thiết bị này "Máy tăm nước "

Nhiều gia đình chọn máy tăm nước là thiết bị không thể thiếu trong chăm sóc răng miệng tại nhà

Nhiều gia đình chọn máy tăm nước là thiết bị không thể thiếu trong chăm sóc răng miệng tại nhà

Dụng cụ làm sạch răng hoặc máy tăm nước loại bỏ cặn thức ăn sau khi đánh răng. Tia nước này rất thích hợp cho răng và khoang miệng. Đó là bởi vì một số bộ phận của răng, đặc biệt là phía sau, rất khó tiếp cận. Và tất nhiên, các mảnh thức ăn thích bị mắc kẹt trong đó, khiến vi khuẩn sinh sôi và gây bệnh răng miệng. 

Nếu đây là một vấn đề, nhiều người có thể nghĩ rằng dùng chỉ nha khoa có thể giúp loại bỏ những vấn đề này. Nhưng có hai loại chỉ nha khoa: chỉ nha khoa thông thường và máy tăm nước. Sử dụng chỉ tơ thông thường làm bằng dây có thể không thuận tiện cho lắm. 

Vì nếu sử dụng không đúng cách sẽ khiến nướu bị chảy máu và mất nhiều thời gian vệ sinh. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng máy tăm nước, bạn có thể nhận được kết quả nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Máy tăm nước tốt nhất làm sạch răng thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày và hiệu quả hơn đối với các bệnh về nướu, viêm và bệnh răng miệng. Sử dụng máy tăm nước sẽ giúp ngăn ngừa nhiễm trùng do vi khuẩn và rất lý tưởng cho những người có răng khôn. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy làm sạch răng ngày hôm nay, chúng tôi có một sản phẩm để giới thiệu.

Máy tăm nước hay chỉ nha khoa nước là gì?

Máy dùng chỉ nha khoa, còn được gọi là máy tăm nước là một sản phẩm vệ sinh răng miệng để đẩy nước hoặc nước súc miệng. Đi vào miệng bằng áp suất thông qua vòi phun với mục đích quản lý mảng bám. vi khuẩn và thức ăn Vì thông thường các mảnh thức ăn có thể đọng lại trên răng và dọc theo đường viền nướu. 

Máy tăm nước là một giải pháp thay thế cho chỉ nha khoa thông thường. Hình dạng của thiết bị là một máy phun rửa áp lực. Mặc dù chúng nhỏ hơn và ít hiệu quả hơn, nhưng chúng có hiệu quả để giữ cho miệng của bạn sạch sẽ và khỏe mạnh.

Làm cách nào để máy tăm nước làm sạch răng của bạn?

Máy tăm nước nha khoa có hai bộ phận chính là bình chứa nước và máy bơm. Thông thường bình chứa có thể nhìn thấy và dễ dàng tiếp cận. Trong khi máy bơm được đặt bên trong thân của bộ dụng cụ Máy tăm nước. 

Thiết bị này sẽ chạy bằng điện, trên một số thương hiệu, thiết bị có thể được cấp nguồn bằng phích cắm hoặc trên một số thương hiệu khác, thiết bị có thể sử dụng năng lượng được lưu trữ trong pin. Khi được bật nguồn, máy bơm tích hợp sẽ hút nước từ bồn chứa qua vòi và kéo nước ra khỏi máy bơm lên qua đầu bông với áp suất cao hơn để đưa dòng nước vào miệng người dùng.

Chúng ta có thể bật và tắt dòng điện này nếu cần. Có thể chọn áp lực nước cao hơn hoặc thấp hơn. Ngoài ra, chúng ta phải dùng vòi này để hướng nước ở khóe miệng để làm sạch răng hiệu quả hơn. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng nước súc miệng pha với nước để làm sạch và có lợi cho sức khỏe.

Các loại máy tăm nước

Máy tăm nước có nhiều hình dáng, nhiều kích thước và kiểu dáng đa dạng nhưng mục đích của sản phẩm được thiết kế để làm sạch răng miệng kỹ lưỡng hơn. Có 2 loại máy tăm nước để bạn lựa chọn. Có sẵn trong cả hai thiết kế cắm điện và di động. Nói cách khác, một loại cần điện mọi lúc, trong khi loại còn lại không dây, chạy bằng pin.

1. Có dây (cắm điện)

Nói chung, một thiết bị làm sạch miệng đầy đủ tính năng phải được cài đặt tại chỗ. Do thiết kế bên trong máy là hoàn thiện và tốt nhất cho người dùng nên máy sẽ lớn. Chúng khó mang theo và cần nguồn điện lưới để hoạt động. Máy tăm nước này có ngăn chứa nước lớn hơn để sử dụng nhiều lần. Các phụ kiện và cài đặt nguồn bổ sung có sẵn. Hiệu quả làm sạch cũng là tốt nhất.

2. Không dây (di động)

Loại tăm nước này chạy bằng pin, kích thước nhỏ và không liên kết với nguồn điện qua dây dẫn. Lý tưởng cho những người không có ổ cắm điện trong phòng tắm. Máy tăm nước di động có bình chứa nước tích hợp, có nghĩa là thời gian sử dụng ít hơn và ít có xu hướng kiểm soát sức mạnh của dòng nước hơn (ít mức chỉnh cường độ tia nước). Nhưng điểm nổi bật là có thể mang đi rất dễ.

Hình ảnh máy tăm nước để bàn và di động của hãng Panasonic Nhật Bản

Hình ảnh máy tăm nước để bàn và di động của hãng Panasonic Nhật Bản

Một số đánh giá các thương hiệu máy tăm nước trên thị trường

Đánh giá máy tăm nước Panasonic EW1511 - Panasonic EW1513

Có thể nói đây là model nhận được nhiều đánh giá tốt nhất trong năm 2021 về độ bền cũng như hiệu quả làm sạch răng miệng. Theo hãng khuyến cáo thì độ bền về pin của Panasonic có thể tới 3 năm trong khi các hãng khác trên thị trường chỉ dao động đến 17 tháng, hàng Trung Quốc chỉ từ 6 tháng đến 1 năm.

Công nghệ sóng âm đi đầu trong làm sạch bằng máy tăm nước giúp Panasonic tạo ra thị phần riêng của mình và tạo ra bứt phá trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc răng miệng. Với bình chứa 200ml và 5 mức áp lực tia nước trong thiết bị tăm nước cầm tay, đồng thời chế độ sạc nhanh 1 giờ chưa từng có ở bất cứ hãng tăm nước nào là điểm gây chú ý của Panasonic EW1511 và Panasonic EW1513.

Máy cầm tay khá chắc chắn, công nghệ chống nước IPX7 đảm bảo sự an toàn khi dùng trong lúc tắm. Tuy nhiên bạn vẫn cần lưu ý tránh ngâm thân máy vào trong nước. Tuy nhiên sản phẩm này vẫn có giá khá cao trên thị trường và được đánh giá là phân khúc cao cấp. Tuy nhiên nếu bạn có đủ khả năng chi phí thì đừng bỏ qua máy tăm nước Panasonic EW1511.

Dung tích200ml (đủ dùng cho 1 người sử dụng)
NguồnPin sạc Lithium (100 - 240VAC, 60 / 50Hz)
Điều chỉnh5 mức
Chống nướcIPX7
Tần suất1600 lần/phút
Chỉ địnhLoại bỏ thức ăn thừa và mảng bám.
Nên dùngNhững ai niềng răng / cấy ghép implant đều có thể sử dụng được.

>>> Xem chi tiết tại đây: Máy tăm nước Panasoic EW1511

Đánh giá máy tăm nước Panasonic EW1511 - Panasonic EW1513

Đánh giá Máy tăm nước Panasonic EW1211

Máy tăm nước Panasonic EW1211 làm sạch răng miệng cho cả gia đình. Nó đi kèm với 3 chế độ làm việc và hai đầu phun có thể thay thế để đáp ứng nhu cầu vệ sinh hàng ngày của bạn. Hữu ích và hiệu quả trong việc loại bỏ mảng bám và vi khuẩn có hại giữa các răng. Nhờ đó, dụng cụ chỉ nha khoa này mang lại cho bạn nướu răng chắc khỏe hơn.

Thân máy có thiết kế chống thấm nước IPX7. Thiết kế chống thấm nước được sử dụng từ trong ra ngoài để cung cấp khả năng bảo vệ kép. Thiết kế thông minh ngăn rò rỉ và cho phép bạn sử dụng thiết bị trong phòng tắm một cách an toàn. Máy có pin lithium mạnh mẽ và hệ thống sạc USB để bạn sử dụng thuận tiện và linh hoạt.

Máy tăm nước Panasonic EW1211 làm sạch răng miệng cho cả gia đình

Dung tích150ml
NguồnPin sạc Lithium (100 - 240VAC, 60 / 50Hz)
Điều chỉnh3 mức
Chống nướcIPX7
Tần suất1600 lần/phút
Chỉ địnhLoại bỏ thức ăn thừa và mảng bám.
Nên dùngNhững ai niềng răng / cấy ghép implant đều có thể sử dụng được.

Xem chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây: Máy tăm nước Panasonic EW1211

Đánh giá máy tăm nước Panasonic EW1613

Máy tăm nước thương hiệu quốc tế Panasonic EW1613 công nghệ dòng nước siêu âm độc quyền, loại bỏ các chất bẩn bám trên bề mặt răng. 10 mức chỉnh áp lực tia nước, cài đặt nhiều giai đoạn, chọn cường độ dòng nước phù hợp nhất cho bản thân và tự động ghi nhớ cường độ sử dụng trước đó.

Bình chứa nước lớn 600ml có thể sử dụng trong khoảng 180 giây mỗi khi đầy nước. Thiết kế ngăn chứa nước có thể tháo rời, thuận tiện cho việc đổ đầy và vệ sinh. Bảo quản tay cầm vòi phun từ tính dính thân máy siêu tiện lợi.

Máy tăm nước thương hiệu quốc tế Panasonic EW1613 công nghệ dòng nước siêu âm độc quyền, loại bỏ các chất bẩn bám trên bề mặt răng.

Dung tích600ml
Nguồn100- 240VAC, 60 / 50Hz
Điều chỉnh10 mức
Chống nướcIPX7
Tần suất1600 lần/phút
Chỉ địnhLoại bỏ thức ăn thừa và mảng bám.
Nên dùngNhững ai niềng răng / cấy ghép implant đều có thể sử dụng được.

Xem chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây: Máy tăm nước Panasonic EW1611

Đánh giá máy tăm nước gia đình để bàn Waterpik WP-660 (WP-662/ WP-663/ WP-667

Waterpik Ultra Professional là một máy tăm nước nhỏ gọn và dễ sử dụng. Máy có hệ thống áp lực nước nhấp nháy với dung tích 650 ml, thương hiệu khẳng định với dụng cụ này giúp loại bỏ 99% mảng bám, có tích hợp đồng hồ hẹn giờ 60 giây với núm xoay 30 giây giúp bạn làm việc thuận tiện.

Máy có thể dễ dàng bật hoặc tắt nước. Có thể được thiết lập từ nhạy cảm nhất ở 10 PSI đến làm sạch tối đa ở 100 PSI, khí cụ này là một công cụ tuyệt vời cho những người bị bệnh nha chu hoặc niềng răng. Nó cũng đi kèm với 7 vòi phun khác nhau giúp làm sạch răng của bạn dễ dàng hơn.

Waterpik Ultra Professional là một máy tăm nước nhỏ gọn và dễ sử dụng. Máy có hệ thống áp lực nước nhấp nháy với dung tích 650 ml,

Dung tích650ml
NguồnCắm điện 110V (Tặng kèm Adapter) hoặc điện 220V
Điều chỉnh10 mức
Chống nướcIPX7
Tần suất1.400 lần mỗi phút
Chỉ địnhLoại bỏ thức ăn thừa và mảng bám.
Nên dùngNhững ai niềng răng / cấy ghép implant đều có thể sử dụng được.

Xem chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây: Máy tăm nước Waterpik WP660

Đánh giá Máy tăm nước Waterpik WP-560 sạc nhanh 3 giờ, dùng pin

Waterpik WP-560 là một thiết bị tăm nước làm sạch răng tuyệt vời nếu bạn có nướu răng nhạy cảm. Máy có thiết kế đơn giản tiện dụng giúp bạn dễ dàng cầm nắm và sử dụng. Nó có chức năng không dây nên rất thuận tiện khi sử dụng và cũng có thể được sử dụng khi tắm. 

Có ngăn chứa nước có thể đổ đầy nước dễ dàng. Với 3 chế độ cài đặt áp lực nước khác nhau, chỉ nha khoa này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có răng khôn hoặc đang niềng răng.

Có khả năng chứa khoảng 207 ml nước, hoạt động trong khoảng 45 giây, máy tăm nước này cũng đi kèm với phích cắm du lịch từ tính và túi đựng đồ, làm cho nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch.

Waterpik WP-560 là một thiết bị tăm nước làm sạch răng tuyệt vời nếu bạn có nướu răng nhạy cảm. Máy có thiết kế đơn giản tiện dụng giúp bạn dễ dàng cầm nắm và sử dụng.

Dung tích200ml
NguồnPin sạc Lithium (100 - 240VAC, 60 / 50Hz)
Điều chỉnh3 mức
Chống nướcIPX7
Tần suất1.250 nhịp mỗi phút
Chỉ địnhLoại bỏ thức ăn thừa và mảng bám.
Nên dùngNhững ai niềng răng / cấy ghép implant đều có thể sử dụng được.

Đánh giá Máy tăm nước Procare A9 New có sạc

Sản phẩm này có thể điều chỉnh độ mạnh theo 5 cấp độ rất hiệu quả. Nó đi kèm với một pin điện có thể sạc lại khiến đây là một sản phẩm tuyệt vời để sử dụng khi di chuyển. Nó cũng nhỏ gọn và tiện lợi. Bản thân thiết bị có thể cung cấp khả năng làm sạch mạnh mẽ và hiệu quả. 

Nó tương đối rẻ hơn nhiều loại chỉ nha khoa trên thị trường. Với chức năng không dây, rất tiện lợi và sử dụng không giới hạn. Máy có đèn LED giúp sử dụng thoải mái hơn. Nó được thiết kế đẹp mắt. Thích hợp cho những người muốn tiết kiệm ngân sách.

Máy tăm nước Procare A9 New có sạc có thể điều chỉnh độ mạnh theo 5 cấp độ rất hiệu quả

Dung tích200ml
Nguồn220- 240VAC, 60 / 50Hz
Điều chỉnh5 mức
Chống nước-
Tần suất1400 lần/phút
Chỉ địnhLoại bỏ thức ăn thừa và mảng bám.
Nên dùngNhững ai niềng răng / cấy ghép implant đều có thể sử dụng được.

Đánh giá Máy tăm nước Panasonic EW-DJ31 mini có sạc

Đây là dòng máy tăm nước có bước đột phá lớn trong dòng cầm tay mini năm 2022. Thiết kế thân máy có thể thu gọn vào dễ dàng để mang theo đi ra ngoài, có thể tháo rời và dung tích chứa nước lớn 165ml, có thể sử dụng trong thời gian dài. Tia nước tốc độ cao liên tục 40 giây, lực làm sạch mạnh có thể làm sạch sâu tận gốc nướu và kẽ răng.

Nhiều khách hàng đánh giá rằng: "Nhất định phải có chiếc máy này khi niềng răng. Từ khi mua nó, tôi không còn phải lo lắng về kẽ răng có sạch hay không, rút ngắn thời gian dùng chỉ nha khoa và rất tiện khi mang đi ra ngoài. Tôi hài lòng về việc sử dụng". "Đây là lần đầu tiên tôi mua máy tăm nước và tôi ước giá như mình đã dùng nó sớm hơn".

Máy tăm nước Panasonic EW-DJ31 mini có sạc có bước đột phá lớn trong dòng cầm tay mini năm 2022.

Dung tích150ml
Nguồn220- 240VAC, 60 / 50Hz / Sạc nhanh 1 giờ
Điều chỉnh4 mức
Chống nướcIPX7
Tần suất1500 lần/phút
Chỉ địnhLoại bỏ thức ăn thừa và mảng bám.
Nên dùngNhững ai niềng răng / cấy ghép implant đều có thể sử dụng được.

Đánh giá Máy tăm nước mini Lachen nhập Đức có sạc

Lachen là một máy tăm nước cầm tay mini để loại bỏ mảng bám, vi khuẩn và các mảnh thức ăn giữa các kẽ răng. Nó đi kèm với thiết kế không dây giúp bạn dễ dàng bỏ vào túi xách và hành lý khi đang di chuyển. Bạn có thể sử dụng máy tăm nước mini này tại văn phòng, phòng tập thể dục hoặc trong khi đi nghỉ hoặc đi công tác. 

Nó có thiết kế chống thấm nước 100% để sử dụng và làm sạch nhanh chóng và dễ dàng dưới vòi nước ấm đang chảy. Máy rất nhỏ gọn. Bạn có thể lưu trữ chúng trong một không gian nhỏ trong bàn trang điểm. Bình chứa và tốc độ kép giúp làm sạch nhẹ nhàng và hiệu quả giữa răng và nướu.

Lachen là một máy tăm nước cầm tay mini để loại bỏ mảng bám, vi khuẩn và các mảnh thức ăn giữa các kẽ răng.

Dung tích120ml
Nguồn220- 240VAC, 60 / 50Hz
Điều chỉnh3 mức
Chống nướcIPX7
Tần suất1600 lần/phút
Chỉ địnhLoại bỏ thức ăn thừa và mảng bám.
Nên dùngNhững ai niềng răng / cấy ghép implant đều có thể sử dụng được.
Đầu tăm chỉnh nha Panasonic WEW0984W251 cho máy tăm nước Panasonic
-10%

Đầu tăm chỉnh nha Panasonic WEW0984W251 cho máy tăm nước Panasonic

380,000₫ 420,000₫
-10%
Đầu tăm nước rơ lưỡi Panasonic EW0985 làm sạch lưỡi toàn diện
-24%

Đầu tăm nước rơ lưỡi Panasonic EW0985 làm sạch lưỡi toàn diện

460,000₫ 600,000₫
-24%
Đầu Tăm nước siêu âm Panasonic EW1611, EW1613 WEW0982X401
-10%

Đầu Tăm nước siêu âm Panasonic EW1611, EW1613 WEW0982X401

380,000₫ 420,000₫
-10%
Đầu tăm nước tiêu chuẩn cho máy tăm nước Panasonic EW1511, EW1513
-10%

Đầu tăm nước tiêu chuẩn cho máy tăm nước Panasonic EW1511, EW1513

380,000₫ 420,000₫
-10%
Hộp đựng máy tăm nước Panasonic
-40%

Hộp đựng máy tăm nước Panasonic

300,000₫ 500,000₫
-40%
Máy tăm nước cầm tay Lanaform Hydrojet LA140303
-24%

Máy tăm nước cầm tay Lanaform Hydrojet LA140303

1,690,000₫ 2,200,000₫
-24%
Máy tăm nước gia đình Prooral 5102
-20%

Máy tăm nước gia đình Prooral 5102

1,200,000₫ 1,500,000₫
-20%
Máy tăm nước H2OFloss HF-9P
-32%

Máy tăm nước H2OFloss HF-9P

750,000₫ 1,100,000₫
-32%
Máy tăm nước mini Lachen nhập Đức
-4%

Máy tăm nước mini Lachen nhập Đức

1,550,000₫ 1,600,000₫
-4%

Cách mua Máy tăm nước

Điều đầu tiên và quan trọng nhất trước khi mua là bạn cần tìm hiểu xem bạn muốn mua máy làm sạch răng xách tay hay phân phối chính hãng trên thị trường. Máy tăm nước cầm tay hoạt động tốt nhất nếu bạn không có ổ cắm điện trong phòng tắm và nếu bạn đi du lịch nhiều, nhưng nếu bạn không đi lại nhiều và có đủ không gian, bạn có thể chọn một loại máy tăm nước gia đình bởi vì nó có đầy đủ các tính năng.

1. Kích thước bình chứa

Máy tăm nước cầm tay có bình chứa nước nhỏ, thích hợp sử dụng 2 lần trong một lần trám răng. Tất nhiên, khi sử dụng nó cần được đổ đầy lại thường xuyên hơn, điều này có thể một số người không thích. Đối với máy tăm nước truyền thống hoặc để bàn, có một bình chứa nước có thể chứa nước để làm sạch nhiều lần, hoặc bạn có thể sử dụng chỉ vệ sinh răng miệng lâu hơn mà không sợ hết nước. Tiếp theo, chúng ta hãy xem hướng dẫn về dung tích của bồn nước.

  • 150 ml = có thể được sử dụng trong hơn 30 giây
  • 210 ml = có thể sử dụng trong 45 giây trở lên
  • 450 ml = có thể được sử dụng trong hơn 60 giây
  • 650-1000 ml = có thể được sử dụng trong 90 giây hoặc hơn

2. Vòi điều chỉnh / xoay (Đầu tăm xoay 360 độ)

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn