DANH MỤC SẢN PHẨM
TOP 10 tấm đệm sưởi điện tốt nhất nhập khẩu Châu Âu

TOP 10 tấm đệm sưởi điện tốt nhất nhập khẩu Châu Âu

LAVENMED
Th 2 18/12/2023
Nội dung bài viết

Nếu bạn bị đau nhức nhiều, có lẽ đã đến lúc bạn nên mua một chiếc tấm đệm sưởi. Các sản phẩm tiện dụng này cung cấp một cách nhanh chóng và hiệu quả để giảm chuột rút hoặc đau cơ bằng cách tăng lưu lượng máu đến khu vực này và thư giãn các cơ bị căng. 

Thêm vào đó, nó có thêm điểm cộng là giữ ấm và ngon miệng trong thời tiết lạnh. Khi chọn một tấm đệm điện sưởi ấm, điều quan trọng là phải tìm một cái phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn. 

Nếu bạn bị đau nhức nhiều, có lẽ đã đến lúc bạn nên mua một chiếc tấm đệm sưởi.

Nếu bạn muốn giảm đau lưng hoặc giữ ấm vào những đêm mùa đông, một chiếc đệm cực lớn có thể nằm thẳng trên giường là lựa chọn tốt nhất của bạn, trong khi một chiếc đệm nhỏ gọn và linh hoạt hơn là lựa chọn tốt hơn cho những người đang cố gắng giảm đau khớp, chẳng hạn như đầu gối hoặc khuỷu tay.

Xem thêm: Những lưu ý khi chọn mua tấm đệm sưởi điện

Để giúp bạn tìm được tấm đệm sưởi tốt nhất cho mình, chúng tôi đã chuyển đến những lời chứng thực từ những người mua hàng đã dùng thử và chia sẻ kinh nghiệm của họ. Ngoài xếp hạng gần như hoàn hảo, những tùy chọn được xếp hạng hàng đầu này còn có hàng nghìn đánh giá tích cực của khách hàng.

Từ tấm đệm điện sưởi có thể vi sóng đến tấm đệm sưởi ấm chân của bạn đến tấm đệm sưởi ấm mà bạn có thể mặc như một chiếc áo sơ mi, hãy đọc để xem chín tấm đệm sưởi tốt nhất trong cửa hàng ngay bây giờ.

10 loại tấm đệm sưởi tốt nhất năm 2023

Dưới đây là những tấm sưởi điện ấm tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm, theo thứ tự:

  1. Tấm sưởi điện Medisana Ecomed HP-40E
  2. Đệm sưởi Medisana HP630 cho vai và lưng
  3. Đệm sưởi vai cổ Medisana HP622
  4. Tấm đệm sưởi Medisana HP605
  5. Tấm sưởi điện Medisana Ecomed HP-46E cho lưng, cổ gáy
  6. Tấm đệm sưởi Medisana HP650
  7. Tấm sưởi điện Beurer HK42
  8. Ủ ấm chân giữ nhiệt Beurer FW20
  9. Ủng sưởi ấm chân Medisana FWS
  10. Ủng sưởi ấm Medisana FW100

Tấm sưởi điện Medisana Ecomed HP-40E

Tấm sưởi điện Medisana Ecomed HP-40E là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi vì tốc độ làm nóng nhanh, khả năng duy trì nhiệt độ cao và tổng thể dễ sử dụng.

Tấm sưởi điện Medisana Ecomed HP-40E là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi vì tốc độ làm nóng nhanh

Dựa trên dữ liệu chúng tôi thu thập được trong thử nghiệm ngoài trời, tấm sưởi của Ecomed HP-40E mất trung bình khoảng 12 phút để làm nóng lên đến nhiệt độ cao nhất, một trong những thời gian làm nóng nhanh nhất so với bất kỳ tấm sưởi nào mà chúng tôi đã thử nghiệm. 

Ngoài ra, sau khi đạt đến nhiệt độ cao nhất, tấm sưởi này vẫn duy trì nhiệt độ cao đó; nó giảm xuống dưới một độ trong giờ thử nghiệm còn lại. Khi chúng tôi đặt miếng đệm sưởi này trên máy thử nghiệm của mình, nó đạt nhiệt độ khoảng 122 độ F.

Mặc dù nó tiêu thụ nhiều năng lượng hơn hầu hết các miếng đệm sưởi điện khác, nhưng miếng đệm này thực sự gây ấn tượng với chúng tôi với các điều khiển dễ sử dụng, các tùy chọn nhiệt ẩm và tự động tắt có thể tùy chỉnh. Làm sạch tấm đệm sưởi này thật dễ dàng. 

Medisana đủ lớn và đủ phẳng để gấp thành nhiều kích cỡ khác nhau, vì vậy nó vừa vặn với lưng và chân của bạn. Tuy nhiên, do khối lượng lớn, nó có thể hơi khó sử dụng khi gấp lại cho những vùng nhỏ hơn như cổ của bạn.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là dây đeo đi kèm giúp bạn cố định miếng sưởi vào cơ thể. Mặc dù nó có vẻ là một bổ sung nhỏ như vậy, nhưng khả năng sử dụng đệm sưởi khi đang di chuyển hoặc rảnh tay là một phần thưởng thực sự.

Nếu bạn muốn một miếng đệm sưởi cung cấp cho bạn tất cả nhiệt lượng bạn cần, đồng thời cũng tiện lợi và dễ sử dụng, hãy cân nhắc đầu tư vào một miếng đệm nhiệt ẩm kỹ thuật số có kích thước cơ thể.

Xem chi tiết và đặt mua sản phẩm trực tuyến tại: Tấm sưởi điện Medisana Ecomed HP-40E

Tấm sưởi

Tấm sưởi ấm Pure Concentrate Pure Relief là một tấm sưởi tuyệt vời, không rườm rà sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều tác dụng giảm nhiệt nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Trong quá trình thử nghiệm ở ngoài trời, tấm gia nhiệt làm giàu tinh khiết có thời gian nâng lên trung bình từ 13 đến 14 phút và sau khi gia nhiệt, nhiệt độ của nó giảm đi khoảng 5 ° F trong thời gian còn lại của thử nghiệm.

Khi người thử nghiệm thực sự đeo miếng sưởi, nó đạt nhiệt độ tối đa khoảng 123 ° F, có thể so sánh với nhiệt độ tối đa của hầu hết các miếng sưởi khác mà chúng tôi đã thử nghiệm khi đeo trên người.

Đệm sưởi được làm bằng vải micro-plasma và cho cảm giác dễ chịu khi chạm vào. Các bộ điều khiển rất dễ sử dụng và người thử nghiệm của chúng tôi thực sự nhận thấy sự khác biệt về nhiệt khi lật giữa các cài đặt nhiệt khác nhau. 

Dây hoàn toàn tách rời khỏi miếng đệm sưởi, giúp bảo quản dễ dàng hơn và vệ sinh dễ dàng hơn; bạn có thể quăng toàn bộ miếng đệm vào máy giặt. Với tùy chọn phun nước lên miếng đệm sưởi để giảm các cơn nóng bừng và tự động tắt trong hai giờ, miếng đệm sưởi này đánh dấu tất cả các ô để có một miếng đệm sưởi tốt, cả hai đều cung cấp khả năng chịu nhiệt tốt và dễ sử dụng.

Đệm sưởi Sanitas

Đệm sưởi Sanitas gần giống với đệm sưởi có hiệu quả cao về hiệu suất và đặc điểm. Mất khoảng thời gian tương tự (13 đến 14 phút) để làm ấm lên đến nhiệt độ cao nhất trong không khí thoáng, nhưng nhiệt độ giảm trung bình trong những giờ thử nghiệm còn lại lớn hơn một chút so với làm giàu tinh khiết (giảm 6 ° F và 5 ° F sự giảm bớt). 

Một sự khác biệt nhỏ khác là nhiệt độ tối đa của miếng đệm làm nóng trên thân máy thử thấp hơn một chút (khoảng 120 ° F) so với chất làm giàu tinh khiết. Mặt khác, chùm tia có cùng một vỏ bọc microgel, dây có thể tháo rời và các nút điều khiển.

Đệm sưởi Sanitas gần giống với đệm sưởi có hiệu quả cao về hiệu suất và đặc điểm.

Nhưng nó thường đắt hơn so với loại giàu có, vì vậy nếu bạn đang thiếu tiền, bạn vẫn muốn một tấm sưởi hoạt động tốt và nếu bạn đang sử dụng nó để mua một tấm sưởi Sunbeam Xpleheat, thì hãy cân nhắc số tiền của bạn.

Đệm sưởi Lanaform

Đệm sưởi Lanaform cũng gần giống với đệm sưởi Beurer. Cả ba miếng đệm sưởi đều trông giống nhau, có cùng chất liệu làm bằng microlush và có cùng bộ điều khiển, dây có thể tháo rời và miếng đệm có thể giặt được bằng máy.

Nhưng đáng ngạc nhiên, có những khác biệt nhỏ trong màn trình diễn của Sanitas. Ví dụ, trên cơ thể của thiết bị thử nghiệm, nó đạt nhiệt độ tối đa thoải mái khoảng 129 ° F, nóng hơn cả ánh sáng mặt trời và sự phong phú tinh khiết. Sanitas cũng mất nhiều thời gian hơn để đạt đến nhiệt độ tối đa (khoảng 15 phút), nhưng một tấm sưởi được làm giàu tinh khiết với khoảng 5 ° F có nhiệt độ phân rã tương tự trong phần còn lại của thử nghiệm. 

Nó cũng sử dụng ít ánh sáng mặt trời hơn một chút và các miếng sưởi giàu tinh khiết. Nếu bạn chọn giữa các loại đệm sưởi Beurer, Medisana thì Sanitas sẽ mang lại cho bạn nhiệt nóng nhất.

Tấm sưởi Wellcare

Tấm sưởi của Wellcare là một lựa chọn tấm sưởi giá cả phải chăng cho những người thích tăng dần khả năng giảm nhiệt.

Đệm sưởi này có lẽ là cơ bản nhất trong số các đệm sưởi điện mà chúng tôi đã thử nghiệm. Mặc dù dây không thể tháo rời khỏi chính miếng đệm, nhưng miếng đệm được bao phủ trong một nắp micro-prosh có thể tháo rời có thể giặt bằng tay. Người dùng có thể cố định các tấm xốp giống như miếng bọt biển đi kèm trong vỏ đệm sưởi nếu họ muốn bề rộng ướt được nới lỏng.

Các điều khiển được sắp xếp hợp lý chỉ có bốn tùy chọn: Ấm, Thấp, Trung bình và Cao. Không có hẹn giờ hoặc tự động tắt trên bộ điều khiển, nhưng có chức năng tự động tắt; bộ sưởi sẽ tắt định kỳ khi đạt đến nhiệt độ nhất định. Lúc đầu, chúng tôi nghĩ rằng đây là một lỗi, nhưng thực ra đây là một tính năng bảo mật giúp người dùng không bị bỏng.

Viva là tấm đệm sưởi điện duy nhất rất khác biệt giữa các tấm đệm sưởi được phơi ngoài trời và được sử dụng trên cơ thể của người thử nghiệm. Ở ngoài trời, ở các cài đặt cao, tấm sưởi Vive mất khoảng 15-16 phút để làm ấm để đạt được nhiệt độ tối đa khoảng 100 ° F. Trong thử nghiệm này, tấm sưởi Viva đã thực hiện công việc duy trì chất rắn nóng đó, chỉ làm giảm nó chỉ hơn 1 ° F trong phần còn lại của thử nghiệm.

Tuy nhiên, khi những người thử nghiệm thực sự đặt miếng đệm sưởi, Wellcare đạt 122 độ F (khoảng 122 độ F), đặt nó gần hơn nhiều so với các miếng đệm sưởi điện khác mà chúng tôi đã thử nghiệm. Tuy nhiên, khi đạt đến nhiệt độ cao này, việc tắt máy tự động khiến nhiệt độ giảm xuống đáng kể (khoảng 1 ° F mỗi phút).

Mặc dù tính năng này có thể khiến đây trở thành một trong những miếng đệm sưởi an toàn hơn trên thị trường, nhưng thực tế là nhiệt sẽ tắt bất ngờ khiến nhiều người đánh giá trực tuyến nói rằng thiết bị không cảm thấy nóng hơn "ấm", mặc dù sử dụng cài đặt nhiệt cao hơn. .

Nếu sự an toàn là nghi ngờ số một của bạn khi nói đến miếng đệm sưởi bằng điện, thì miếng đệm sưởi thông qua Wellcare  là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Tấm sưởi điện Beurer HK25

Người mua đã biết trực tiếp chất lượng cao của công ty Beurer của Đức, và đệm sưởi HK25 tiếp nối truyền thống của công ty. Nó giúp vượt qua mùa lạnh, làm giảm các triệu chứng của đau thần kinh tọa và hoại tử xương, và ngăn ngừa các bệnh về hệ cơ xương. Hình dáng chu đáo nhất có tác dụng trên tất cả các bộ phận của cơ thể: chân, lưng, tay, lưng dưới.

Người dùng chọn một trong ba chế độ nhiệt độ. Thương hiệu có công nghệ được cấp bằng sáng chế BSS® về quá nhiệt. Thiết bị an toàn khi sử dụng và tự động tắt sau 90 phút hoạt động.

Đệm sưởi có lớp vỏ đáng tin cậy được làm bằng bông tự nhiên. Nó không gây kích ứng da và không gây dị ứng. Nó có thể giặt được bằng máy. Có đèn LED trên điều khiển từ xa và chúng cho phép bạn xem cài đặt trong bóng tối. Người mua khen ngợi phần đế mềm và mượt của thiết bị. 

Họ nhận thấy một khóa kéo chất lượng tốt có thể trượt qua vỏ một cách dễ dàng. Dây dài hạnh phúc. Thương hiệu cung cấp bảo hành 2 năm.

Tấm sưởi điện Beurer HK25 được cấp bằng sáng chế BSS® về quá nhiệt. Thiết bị an toàn khi sử dụng và tự động tắt sau 90 phút hoạt động.

Áo choàng sưởi Beurer HD50

Áo sưởi điện Beurer HD50 được làm từ vật liệu microfibre thoáng khí, tạo cảm giác mềm mại và thoải mái trên da của bạn. Áo choàng được buộc chặt bằng các đinh bấm bằng nhựa ở phía trước, và cũng có thể buộc ở hai bên để tạo tay áo.

Đó là một sự thay thế tuyệt vời cho một chiếc chăn điện vì nó quấn hoàn toàn quanh vai bạn mà không bị tuột xuống và không hạn chế chuyển động của cánh tay bạn. Điều này là lý tưởng nếu bạn thích thu mình vào ấm áp và ấm cúng với một cuốn sách, máy tính xách tay hoặc tách trà.

Nhà sản xuất Beurer của Đức nổi tiếng quốc tế về việc tạo ra các thiết bị sưởi ấm linh hoạt, có tính sáng tạo và chất lượng cao. 

Tấm sưởi điện đa năng Beurer HD50 cũng không ngoại lệ. Nó có 6 cài đặt nhiệt độ, màn hình hiển thị chức năng được chiếu sáng và dây có thể tháo rời giúp bạn có thể di chuyển khắp nhà trong chiếc áo choàng của mình mà không cần chức năng sưởi ấm. Điều này đảm bảo rằng bạn không bị mất quá nhiều nhiệt khi phải di chuyển khỏi ổ cắm, và nó cũng giúp máy giặt được.

Áo sưởi điện Beurer HD50 được làm từ vật liệu microfibre thoáng khí, tạo cảm giác mềm mại và thoải mái trên da của bạn.

Cũng giống như các thiết bị sưởi điện khác của Beurer, Áo choàng sưởi Beurer HD50 có các tính năng an toàn cần thiết để bạn luôn thoải mái. Nó có chức năng tự động tắt khi sử dụng liên tục trong 3 giờ để đảm bảo nó không quá nóng và cảm biến tích hợp có thể phát hiện khi thiết bị trở nên quá nóng để tự động tắt.

Tính năng

  • Lớp mềm (sợi nhỏ), thoáng khí và tạo cảm giác dễ chịu khi chạm vào.
  • Điều khiển nhiệt độ điện tử.
  • 6 công tắc nguồn.
  • Công suất 110 w.
  • Hệ thống cáp rời.
  • Hiển thị chức năng được chiếu sáng.
  • Tự động ngắt sau 3h.
  • Có thể giặt máy ở 30º.
  • Bộ điều chỉnh nhiệt bảo vệ ba.
  • Sản phẩm được chấp thuận bởi Oeko-Tex Standard 100. Nó phải được kiểm soát chất lượng vĩnh viễn.

Xem chi tiết và đặt mua sản phẩm trực tuyến tại: Áo sưởi điện Beurer HD50

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn