DANH MỤC SẢN PHẨM
So sánh máy tăm nước Panasonic EW1511 và Panasonic EW1513

So sánh máy tăm nước Panasonic EW1511 và Panasonic EW1513

LAVENMED
CN 17/12/2023
Nội dung bài viết

Ai cũng muốn được cười thật tươi tắn trong khi giao tiếp hay nổi bật trong bức ảnh chụp. Tuy nhiên nếu hàm răng của bạn không đủ trắng và sạch, thậm chí còn bị hôi miệng thì bạn rất dễ trở nên thiếu tự tin và không dám để lộ hàm răng của mình.

Vì vậy, chúng ta cần phải chăm sóc răng miệng thật tốt hàng ngày, ngoài việc chải răng đúng cách vào buổi sáng và tối, chúng ta cũng cần sử dụng máy tăm nước để làm sạch cặn thức ăn ở những vị trí không chải được như kẽ răng, tránh vi khuẩn phát triển và đảm bảo răng sạch và khỏe mạnh.

Máy tăm nước Panasonic EW1513 (Hình ảnh sản phẩm)

Máy tăm nước Panasonic EW1513 (Hình ảnh sản phẩm)

Máy tăm nước Panasonic EW1511Panasonic EW1513 có giống nhau không?

Trả lời: 

Chúng tôi đưa ra bảng thông số so sánh như sau để các bạn có thể quan sát rõ đặc điểm của hai loại máy tăm nước Panasonic này:

Bảng thông số máy tăm nước Panasonic EW1511 và Máy tăm nước Panasonic EW1513

Bảng thông số máy tăm nước Panasonic EW1511 và Máy tăm nước Panasonic EW1513

Như vậy có thể đánh giá như sau:

Giống nhau:

Tính năng, kiểu dáng, chất lượng của 2 dòng máy đều giống nhau:

  • 5 mức áp lực tia nước
  • Công nghệ sóng âm
  • Nhịp xung Khoảng 1.600 lần/phút
  • Bình chứa nước 200ml
  • Sạc nhanh 1 giờ
  • Chống nước và rửa được dưới nước

Điểm khác: 

Máy tăm nước Panasonic EW1511:

  • 2 đầu tăm nước tiêu chuẩn / Không có đầu tăm cho răng niềng
  • Thường có mức giá tốt. Khoảng 2.350.000đ (tại Lavenmed.com). Có thể mua ngoài đầu tăm cho răng niềng
  • Từ năm 2023 sản phẩm đã dừng bán trên kệ chính hãng. Chỉ còn hàng xách tay.

Xem thêm: Đầu tăm chỉnh nha Panasonic cho răng niềng

Máy tăm nước Panasonic EW1513

  • Có 1 đầu tăm nước tiêu chuẩn và 1 đầu tăm cho răng niềng.
  • Độ bền của pin lâu hơn
  • Chất lượng và độ ổn định của động cơ máy, tia nước được cải tiến hơn
  • Bảo hành chính hãng bằng điện tử
  • Chi phí cao. Khoảng 2.900.000đ (Giá chính hãng Panasonic Việt Nam)

Đầu tăm cho răng niềng (bên trên) và đầu tăm tiêu chuẩn (sử dụng hàng ngày - bên dưới)

Đầu tăm cho răng niềng (bên trên) và đầu tăm tiêu chuẩn (sử dụng hàng ngày - bên dưới)

Vì vậy về cơ bản hai dòng máy này không có sự khác biệt nào ngoài có thêm đầu tăm nước chuyên dụng dành cho người niềng răng. 

Nếu bạn muốn chi phí thấp, chương trình sale nhiều thì nên mua máy Panasonic EW1511 và mua thêm cặp đầu tăm cho răng niềng có giá 380.000đ (lẻ là 200.000đ) hoặc bạn có thể trao đổi với nhà cung cấp để đổi đầu tăm tiêu chuẩn có sẵn theo máy với đầu tăm niềng để tối ưu về mặt chi phí.

Tại sao nên mua máy tăm nước Panasonic EW1513

Panasonic EW1513 là máy tăm nước được thiết kế đặc biệt cho những người có sử dụng mắc cài chỉnh nha. Panasonic EW1513 đã được trang bị một đầu tip chỉnh nha chuyên dụng, nhờ đó nó mang lại khả năng làm sạch răng miệng ở mức cao nhất, đặc biệt là đối với những bệnh nhân có khí cụ chỉnh nha cố định. 

Máy tăm nước không dây Panasonic EW1513 là một thiết bị di động, nhờ đó chúng ta có thể sử dụng nó trong mọi điều kiện, ví dụ như khi đi du lịch. Panasonic EW1513 là máy tăm nước không dây duy nhất có tới 5 chế độ hoạt động, nhờ đó nó thích ứng tốt hơn với nhu cầu cá nhân của từng người dùng.

Máy tăm nước Panasonic EW1513 Thiết kế thời trang và nhỏ gọn

Thiết kế thời trang và nhỏ gọn

Dòng nước được cải tiến bằng công nghệ siêu âm, giúp loại bỏ nhanh chóng và chính xác những cặn bẩn cứng đầu nhất và mảng bám còn sót lại, là nguyên nhân chính gây ra những tổn thương nghiêm trọng và viêm nướu.

Máy tăm nước Panasonic EW1513 tạo ra áp suất tối đa lên đến 6.47 bar , nhờ đó nó rất hiệu quả trong việc làm sạch những vị trí khó tiếp cận trong miệng. Dòng nước có bọt khí cũng giúp massage nướu răng tuyệt vời, giúp cung cấp máu tốt hơn cho các mô, tăng cường sức mạnh cho nướu và giữ cho nướu luôn trong tình trạng khỏe mạnh.

Máy tăm nước Panasonic EW1513 với đầu tăm chỉnh nha cải thiện đáng kể việc vệ sinh khí cụ chỉnh nha

Những vị trí khó tiếp cận trong khoang miệng, chẳng hạn như khoảng kẽ răng, túi nướu giải phẫu và các khu vực trong quá trình phục hình (cấy ghép, cầu răng, mão răng) là những nơi không thể tiếp cận với lông bàn chải đánh răng truyền thống. 

Vệ sinh răng miệng kém và không làm sạch những vùng khó tiếp cận dẫn đến việc tích tụ cặn thức ăn và mảng bám. Mảng bám vi khuẩn còn sót lại là nguyên nhân dẫn đến sâu răng, viêm nướu, xuất hiện cao răng và bệnh nha chu.

Máy tăm nước Panasonic EW1513, với sự hỗ trợ của dòng nước mạnh được gia cố bằng công nghệ siêu âm, tiếp cận những vị trí khó tiếp cận và rửa sạch triệt để cặn thức ăn và mảng bám, mang lại cảm giác sạch sẽ hoàn hảo cho miệng.

Nó bảo vệ chống lại sự xuất hiện của các tổn thương nghiêm trọng, giảm thiểu nguy cơ chảy máu và viêm lợi, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành cao răng. Chăm sóc hoàn hảo cho các răng niềng, răng giả, cho phép "tuổi thọ" của chúng lâu hơn.

Về mặt giao diện, Thiết kế máy tăm nước Panasonic EW1513 không khác biệt so với Panasonic EW1511

Thiết kế máy tăm nước Panasonic EW1513 không khác biệt so với Panasonic EW1511

Điều trị chỉnh nha bằng việc sử dụng khí cụ chỉnh nha cố định cũng là một giai đoạn vệ sinh răng miệng khó khăn. Các thành phần của mắc cài gây khó khăn cho việc làm sạch răng và những vị trí khó tiếp cận, do đó thời gian điều trị chỉnh nha tạo điều kiện cho sự lắng đọng của mảng bám, là nguyên nhân chính gây ra các bệnh về răng và nướu. 

Mút chỉnh nha chuyên dụng hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn, mảng bám đổi màu và vi khuẩn còn sót lại, tăng hiệu quả chăm sóc răng miệng hàng ngày. Nó làm giảm các mảng bám khó coi tích tụ xung quanh các thành phần của khí cụ chỉnh nha và giúp làm sạch các vùng khó tiếp cận trong miệng.

Đèn hiển thị 5 mức áp lực

Đèn hiển thị 5 mức áp lực

Máy tăm nước Panasonic EW1513 là sự lựa chọn hoàn hảo, so với bàn chải đánh răng thì các rãnh và kẽ hở giữa các kẽ răng không thể chải sâu được, chỉ nha khoa dễ dẫn đến chảy máu nướu răng nên dùng Máy tăm nước cầm tay Panasonic EW1513 là thoải mái nhất và hiệu quả, ngay cả đối với răng nhạy cảm. Mọi người đều có thể tự tin sử dụng.

Công nghệ dòng nước siêu âm mà nó sử dụng có thể dễ dàng loại bỏ cặn thức ăn trên bề mặt răng và kẽ răng, đồng thời bảo vệ nướu và tạo cảm giác thoải mái khi massage. So với máy tăm nước thông thường sử dụng nước xung, nó có một số ưu điểm như hiệu quả loại bỏ mảng bám răng, cao răng, chất bẩn kẽ răng cao hơn, đồng thời có thể cải thiện tình trạng chảy máu nướu răng trong khoảng 3 ngày.

Nút bấm bật/tắt và lựa chọn áp lực tia nước theo nhu cầu sử dụng

Nút bấm bật/tắt và lựa chọn áp lực tia nước theo nhu cầu sử dụng

Máy tăm nước Panasonic với 5 mức áp lực nước có thể điều chỉnh, từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, có thể xác định được tùy theo nhu cầu của bạn. Trẻ em ở độ tuổi tiểu học trở lên có thể sử dụng ở mức 1 thấp nhất, có thể làm sạch tốt mà không làm hỏng răng và răng.

Những người có răng nhạy cảm hoặc người mới tập có thể sử dụng từ mức 2, sẽ nhẹ nhàng và thoải mái hơn, tạo cho răng quá trình thích nghi. 

Máy được trang bị 2 đầu phun, một đầu phun tiêu chuẩn và một đầu phun chuyên dụng cho chỉnh nha, dùng được cho cả người đang niềng răng, hoặc hai người cũng có thể dùng một đầu phun cho mỗi người, không những thích hợp mà chi phí cũng hợp lý

Sạc bằng đế sạc và sạc nhanh chỉ trong 1 giờ

Sạc bằng đế sạc và sạc nhanh chỉ trong 1 giờ

Ngoài ra, Máy tăm nước Panasonic này có thể xách tay, thân máy rất nhỏ gọn, còn được trang bị hộp đựng để đặt vòi, giúp bạn không chỉ có thể sử dụng tại nhà mà còn có thể sử dụng bất cứ lúc nào khi đi ra ngoài, điều này làm tăng khả năng sử dụng lên rất nhiều.

Bạn chỉ mất 1 giờ để sạc nhanh chóng, cộng với bình chứa nước dung tích lớn 200ml, rất tiện lợi khi sử dụng mà không cần phải đổ đầy lại thường xuyên.

Nó đã vượt qua bài kiểm tra chống thấm nước IPX7, điều này cũng rất thuận tiện cho những ai thích đánh răng trong khi tắm, vì vậy họ có thể tự tin sử dụng.

Công nghệ chống nước của máy tăm nước hoàn hảo để sử dụng ngay cả khi đang tắm

Công nghệ chống nước hoàn hảo để sử dụng ngay cả khi đang tắm

Súc miệng sau bữa ăn để kịp thời loại bỏ cặn bẩn, Máy tăm nước Panasonic EW1513 giúp răng sạch và khỏe hơn. Sử dụng 2-3 lần / tuần có thể ngăn ngừa vôi răng và sâu răng hiệu quả, răng càng khỏe thì bạn càng tự tin cười thoải mái.

Nên mua máy tăm nước Panasonic EW1511 hay máy tăm nước Panasonic EW1513

Model Panasonic EW1513 là đời sau của máy EW1511 vì vậy có giá cao từ 2.400.000- 2.600.000đ. (Update 12.2023)

Nếu bạn muốn chi phí hợp lý, có thể lựa chọn phương án mua máy tăm nước Panasonic EW1511 với chương trình Sale giá tốt hơn, nhờ hỗ trợ từ nhà cung cấp để đổi đầu tăm tiêu chuẩn thành 1 đầu tăm cho răng niềng. Việc này sẽ giúp bạn giảm được từ 100 - 200k thay vì chọn mua Panasonic EW1513.

Và cũng đừng quên, tại Lavenmed bạn hoàn toàn có được chính sách giá tốt nhất cũng như hàng hóa chính hãng nhất từ Panasonic Việt Nam. Gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline 076.6161.369 để đặt mua hàng hoặc chia sẻ bài viết này cho những người bạn của bạn.

Theo Lavenmed.com

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn