DANH MỤC SẢN PHẨM
Review Dr Arrivo Zeus II - Artistic&Co: máy làm đẹp và làm săn chắc da mạnh mẽ cực kỳ hiện đại

Review Dr Arrivo Zeus II - Artistic&Co: máy làm đẹp và làm săn chắc da mạnh mẽ cực kỳ hiện đại

LAVENMED
Th 7 23/12/2023
Nội dung bài viết

Dr. Arrivo Zeus II là máy chăm sóc da hiện đại nhất dựa trên Dr Arrivo The Zeus. Phiên bản này mạnh hơn nhiều, có đầu 3D di chuyển tự do và bề mặt chăm sóc da lớn hơn, vì vậy bạn có thể dễ dàng và chính xác điều trị tất cả các vùng trên khuôn mặt và cơ thể. 

Thiết kế sang trọng của thiết bị và sự kết hợp giữa màu hồng ngọc và vàng sẽ mang đến cho bạn niềm vui thẩm mỹ đáng kinh ngạc. Zeus II đi kèm với một loại serum huyết thanh tuyệt vời "The Queen Perfect Essence Golden Beauty"

Chống lão hóa da mặt có tác dụng gì?

Khi soi gương, chúng ta hãy nhận ra rằng có một số biểu hiện của quá trình lão hóa rõ ràng như nếp nhăn, da chùng, cơ bị xẹp, thịt nhão ở khóe miệng và viền hàm dưới không rõ ràng. Những thay đổi này xảy ra như thế nào?

Bên dưới da của chúng ta là mỡ, cơ và xương, cùng nhiều loại mô liên kết kết nối chúng lại với nhau như một lưới tổ ong, bao bọc cả mỡ và cơ.

Cấu trúc da của cơ thể

Khuôn mặt có thể được chia thành bảy lớp, lớp da - lớp mỡ bề ngoài - lớp cơ (lớp SMAS) - dây chằng kẽ - lớp mỡ sâu - màng xương - xương. Lão hóa là kết quả của những thay đổi phổ biến ở mọi cấp độ. Từ sự lão hóa và giãn của da ngoài cùng, sự lão hóa của mô mềm dưới da, sự teo và di chuyển của mỡ, và sự mất liên tục của xương trong cùng, có thể chỉ đơn giản là được chia thành lão hóa da và lão hóa dưới da.

Lão hóa bề mặt da

  • Biểu bì, bề ngoài hạ bì, hạ bì sâu
  • Nếp nhăn, chảy xệ

Sự lão hóa của lớp biểu bì và lớp hạ bì bề ngoài chủ yếu là do nếp nhăn, và thủ phạm là tia UV.

Các đường khô nhỏ ở bề ngoài thường là biểu hiện của sự khô lớp sừng của lớp biểu bì, chủ yếu xảy ra quanh mắt và thường có thể thuyên giảm khi được dưỡng ẩm tốt.

Sau đó là các nếp nhăn động, còn được gọi là đường biểu cảm, chẳng hạn như vết chân chim khi cười, đường nhăn mày và đường trán.

Sau đó là những đường tĩnh, là những đường cũng xuất hiện trên khuôn mặt khi khuôn mặt vô cảm. Có hai lý do chính cho sự hình thành của nó:

Mô hình động được gấp và ép lại nhiều lần, và tiếp tục được chuyển thành mô hình tĩnh;

Collagen và elastin nâng đỡ da bị mất đi khiến lớp hạ bì bị sụp đổ. Đồng thời, da sẽ dần trở nên chùng nhão.

Lão hóa dưới da

  • Fascia, chất béo, cơ bắp, khối lượng xương
  • Biểu hiện như chảy xệ, cắt ngang mặt, khe núi

Có nhiều lớp lão hóa dưới da, bao gồm sự di chuyển xuống của lớp mỡ bề ngoài, sự giãn ra của lớp cân, sự teo của các dây chằng, sự mất đi lớp mỡ sâu, sự giãn của các cơ và sự hấp thụ liên tục của xương từ bên ngoài vào trong. nội bộ. Nó hoạt động như thế nào?

Đầu tiên là nếp nhăn và rãnh mắt

Mỡ thừa, bọng mắt và rãnh nước mắt khiến mắt chúng ta bị già đi

Mỡ thừa, bọng mắt và rãnh nước mắt khiến mắt chúng ta bị già đi

Vùng da quanh mắt mỏng và hầu như không có lớp mỡ thừa, sau khi khoang mỡ nông ở giữa mặt dần chảy xệ, xung quanh mắt sẽ xuất hiện một rãnh nước mà chúng ta thường gọi là rãnh nước mắt sẽ khiến bạn trông mệt mỏi và thiếu năng lượng.

Tuy nhiên, nếu rãnh nước mắt không quá sâu, chúng ta có thể sử dụng kỹ thuật che khuyết điểm để che đi bóng của rãnh nước mắt.

Tuy nhiên, khi khoang mỡ bề ngoài bị chùng xuống, rãnh má giữa sẽ xuất hiện dọc theo đường kéo dài của rãnh lệ, mà chúng ta thường gọi là khuôn mẫu Ấn Độ.

rãnh má giữa sẽ xuất hiện dọc theo đường kéo dài của rãnh lệ, mà chúng ta thường gọi là khuôn mẫu Ấn Độ.

Điều này là do mỡ trên mặt không phải là một tổng thể liên tục, nó được chia thành nhiều vùng khác nhau bởi nhiều dây chằng, độ dày và tốc độ chảy xệ của mỡ ở mỗi vùng không đồng nhất.

Ví dụ, mí mắt và ngăn chứa chất béo zygomatic bề mặt được phân chia bởi dây chằng zygomaticus, ngăn chứa chất béo dưới liên tục chảy xuống, và khu vực trên bị chặn bởi dây chằng, và một lỗi được hình thành ở đây. Với sự chảy xệ của mỡ ở các vùng khác nhau, trực quan sẽ có cảm giác bị đứt gãy và khối, các khe và chỗ lõm là điều hiển nhiên.

Vì lý do tương tự, chúng ta hãy nhìn lớp cơ ở giữa khuôn mặt.

Cơ này không hoàn toàn là một mô cơ, nó là một tổng thể bao gồm xương, mỡ, cơ và da. Khi lớp mỡ ở giữa khuôn mặt chảy xệ trong quá trình lão hóa, nó tiếp tục rơi xuống, tích tụ và làm trầm trọng thêm các nếp nhăn trên rãnh mũi má.

Đồng thời, phần đệm mỡ sâu ở gò má trên mặt tiếp tục bị teo lại, độ đầy đặn giảm đi và các điểm nhấn thị giác của cơ quả táo tiếp tục di chuyển xuống dưới. Khi các điểm sáng ở giữa mặt chảy xệ xuống dưới đầu mũi, sẽ có hiện tượng chảy xệ nghiêm trọng và có cảm giác chùng xuống.

phần đệm mỡ sâu ở gò má trên mặt tiếp tục bị teo lại, độ đầy đặn giảm đi và các điểm nhấn thị giác của cơ quả táo tiếp tục di chuyển xuống dưới.

Ở hai bên má còn có lớp mỡ nông, cơ tạo khối và ngăn mỡ sâu - lớp mỡ phính ra. Khi phần cấu trúc này bị lão hóa, đầu tiên là khoang mỡ bề ngoài bị chùng xuống và tích tụ quanh viền hàm dưới và khóe miệng, làm cho đường viền hàm dưới ngày càng mờ đi và tạo thành vết lõm ở khóe miệng. Nếu lúc này cũng kèm theo phì đại cơ masseter thì sẽ có tác dụng làm cho má và hàm dưới vuông hơn.

Việc teo đi lớp mỡ bọng mắt sẽ làm nổi rõ gò má, dẫn đến cung gò má bị lõm xuống và lõm xuống dưới gò má, nếu lúc này thái dương cũng bị lõm xuống sẽ khiến gò má nổi rõ hơn, ảnh hưởng đến độ mịn của các đường đồng mức bên ngoài.

Lão hóa có thể được cải thiện nhờ các sản phẩm chăm sóc da và thiết bị làm đẹp tại nhà
Như chúng ta đã nói ở trên, lão hóa là kết quả của sự thay đổi toàn diện của da mặt, mỡ, dây chằng, cân, cơ, xương dưới tác động của tia cực tím và trọng lực.

Các sản phẩm chăm sóc da và thiết bị làm đẹp tương ứng với sự lão hóa chủ yếu ở cấp độ da và cơ ức đòn chũm. Nói một cách đơn giản, đó là sự cải thiện của da và thịt.

Sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa

Bôi kem chống nắng

Nền tảng của tất cả các biện pháp chống lão hóa, hãy thực hiện bằng các biện pháp chống nắng chăm chỉ.

Sử dụng các thành phần chống lão hóa

  • A-alcohol - Đối phó với quá trình cải thiện nếp nhăn và làn da thô ráp
  • Peptide - làm chậm và làm mờ nếp nhăn
  • Boseine - Dưỡng ẩm, tăng độ săn chắc cho da

Dụng cụ tần số vô tuyến chống lão hóa

Kích thích sản xuất collagen để làm săn chắc chống nếp nhăn

Nguyên tắc:

Hoạt động trên lớp hạ bì của da, nó kích thích các sợi collagen bằng cách làm nóng bằng năng lượng tần số vô tuyến. Khi nhiệt độ làm nóng của lớp hạ bì của chúng ta đạt đến 55°C, nó sẽ kích thích sản xuất và "giải cấu trúc" collagen, làm cho nó sắp xếp lại và trở nên đầy đặn hơn.

Máy tần số vô tuyến có tác dụng cải thiện tốt các nếp nhăn và lỗ chân lông to trên mặt do mất collagen.

Máy đo vi dòng chống lão hóa

Nâng cơ và săn chắc, cải thiện tình trạng da mặt chảy xệ, chùng nhão

Nguyên tắc:

Kích thích thần kinh cơ và cân mạc thông qua dòng điện vi mô, điều chỉnh hệ thống cơ và cân mạc, cải thiện tình trạng chảy xệ cơ táo, nếp gấp rãnh mũi má, viền hàm dưới không rõ ràng và tình trạng xẹp mặt thịt.

Xem điều này, bạn có hiểu rằng thiết bị tần số vô tuyến và thiết bị vi dòng không phải là một hay khác, mà là mối quan hệ giữa cái nào có trước và cái nào có sau.

Trong trường hợp ngân sách hạn hẹp, việc bắt đầu với dụng cụ nào phụ thuộc vào việc vấn đề lão hóa da mặt của bạn là da hay da nghiêm trọng hơn.

Ví dụ, nếu chống lão hóa mặt phải dùng để xây nhà thì thiết bị tần số vô tuyến tác dụng vào lớp hạ bì, tương đương với việc làm mái nhà, lợp thêm gạch ngói, trong khi dòng điện siêu nhỏ tác động lên. lớp cơ tương đương với các thanh thép gia cường cho ngôi nhà.

Nếu bạn có nhiều mô mềm trên khuôn mặt hơn và vấn đề da mặt bị chùng và chảy xệ rõ ràng hơn, việc lựa chọn máy đo dòng siêu nhỏ có thể mang lại những lợi ích chống lão hóa trực quan hơn.

Và nếu khuôn mặt của bạn tương đối gầy và gầy, không thấy rõ hiện tượng chảy xệ da mặt nhưng lại có một số vấn đề về da sần sùi thì hãy lựa chọn máy đo tần số vô tuyến điện.

Zeus phù hợp với các chị em trên 30 tuổi chủ yếu muốn nâng cơ, làm săn chắc và phục hồi độ đàn hồi cho da

Zeus phù hợp với các chị em trên 30 tuổi chủ yếu muốn nâng cơ, làm săn chắc và phục hồi độ đàn hồi cho da

Theo như cam kết thì vì các sản phẩm dưỡng da giai đoạn đầu chống lão hóa mạnh và kéo dài gần chục năm nên cá nhân mình thích chọn cụ vi hiện là chính, còn nếu bạn đang bị lão hóa thì da bị nhăn nheo và da nhăn nheo và khuôn mặt chùng nhão chảy xệ thì ưu tiên dụng cụ tần số vô tuyến điện.

Tại sao bạn nên chọn Dr.Arrivo Zeus II trong chăm sóc da, nâng cơ mặt, chống lão hóa

Ưu điểm:

Đó là tính linh hoạt của Zeus II. Thực sự có thể so sánh với một trung tâm thẩm mỹ chuyên nghiệp ngay tại nhà cho bạn

  • Làm sáng màu da
  • Cải thiện kết cấu da
  • Làm săn chắc và nâng cơ
  • Độ đàn hồi bóng
  • Làm sáng kết cấu

Tiện lợi: Zeus không cần thêm gel, dùng chung với essence kem dưỡng, trực tiếp như bước chăm sóc da, sau khi làm xong có thể thoa trực tiếp kem mắt và kem mặt, không cần rửa mặt. Và thời gian cũng không lâu, mỗi vùng 2-3 lần, 4 vùng trên mặt, tổng cộng chưa đến 10 phút. Thật tuyệt phải không?

Trải nghiệm tốt: thiết kế rất thân thiện với người dùng, cảm giác cầm nắm tốt, đầu dẫn hướng lớn và có thể xoay, vừa vặn với da, các bộ phận nhỏ bao gồm cả mắt cũng có thể được chăm sóc, không nóng hay đỏ, không cần phải làm gì nữa (Da khô của tôi dễ bị mẩn đỏ và dị ứng, và mặt tôi cảm thấy căng sau khi làm điều này, nhưng chỉ có vậy)

Thiết kế của Dr.Arrivo Zeus II gọn gàng và dễ dàng cầm chắc chắn

Thiết kế của Dr.Arrivo Zeus II gọn gàng và dễ dàng cầm chắc chắn

Hiệu quả thật tuyệt vời: ma lực mà tôi thực sự yêu thích này quay theo vòng tròn. Tôi đã bị sốc khi tôi sử dụng nó lần đầu tiên. Sự khác biệt giữa hai bên của khuôn mặt là rất lớn.

Khách hàng của chúng tôi hoàn toàn hài lòng về kết quả đạt được khi sử dụng Dr.Arrivo Zeus II

Dr.Arrivo Zeus II xứng đáng để khách yêu đầu tư thay vì đi các liệu trình đắt đỏ tại Spa. Độ bền máy lên tới 10 năm sẽ giúp chị em tiết kiệm vài trăm triệu khi hàng năm phải bỏ ra ít nhất 50-70 triệu duy trì nâng cơ, trẻ hóa da.

Dr.Arrivo Zeus II vượt trội hơn hẳn các model cũ ở thiết kế bề mặt của Zeus II có đến 9 cực mạ vàng 24K (Các model trước chỉ có 4). Điều này giúp đi máy luôn ôm sát vào da, không bị hở và dễ dàng di chuyển cho khóe mũi, rãnh miệng. Tạo cảm giác massage cực kì "đã"!!

Sản phẩm kết hợp 4 công nghệ chống lão hóa tiên tiến giúp làm căng da, giảm nếp nhăn sâu, kích thích sản sinh collagen ở da, phục hồi độ đàn hồi của da, nâng cơ và săn chắc cơ mặt.

Sử dụng 9 đầu dẫn hướng bằng vàng 24K, có thể làm tăng cảm giác mềm mại và thân thiện với da

Sử dụng 9 đầu dẫn hướng bằng vàng 24K, có thể làm tăng cảm giác mềm mại và thân thiện với da

Đầu 3D tự do chuyển động tự do và 9 điện cực di chuyển theo mọi hướng, vừa khít với đường cong của khuôn mặt và tác động hiệu quả đến từng tế bào của da, mang lại hiệu quả không đau và không xâm lấn. Bề mặt của thiết bị được mạ bằng vàng 24 carat, có tính chất tạo ái lực cho da.

Dr.arrivo Zeus II tích hợp đến 5 công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực nâng cơ, trẻ hóa da: MFIP, RF, EMS, UP, LED (bỏ chế độ rung VR)

Dr.arrivo Zeus II tích hợp đến 5 công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực nâng cơ, trẻ hóa da: MFIP, RF, EMS, UP, LED (bỏ chế độ rung VR)

Kết hợp công nghệ Ultra Pulse và MFIP đã được cấp bằng sáng chế của thương hiệu với hàng loạt công nghệ chống lão hóa hiện đại, Dr Arrivo The Zeus II thúc đẩy lưu thông máu và dẫn lưu bạch huyết.

Các công nghệ có trong Zeus II:

Đầu dẫn hướng 3D có thể tự do di chuyển 360 độ, không có góc chết để làm đẹp và hoàn toàn có thể phù hợp với mọi góc độ của khuôn mặt

Đầu dẫn hướng 3D có thể tự do di chuyển 360 độ, không có góc chết để làm đẹp và hoàn toàn có thể phù hợp với mọi góc độ của khuôn mặt

Zeus II kết hợp tần số vô tuyến, vi dòng, đèn LED và các chức năng khác

MFIP/UP: Zeus II sử dụng xung trung tần (MFIP) + siêu xung (UP). 16 loại dòng điện khác nhau qua 9 phần tử làm việc! Phương pháp điều trị vi dòng này truyền các xung động nhẹ nhàng đến các tế bào da để cải thiện tuần hoàn, làm săn chắc cơ mặt và kích thích sự trao đổi chất. Trong đó, một xung điện được tác động không liên tục, tác động có chủ đích trên da, giúp lưu thông máu, giãn cơ và làm mịn kết cấu da. Chế độ này được sử dụng mỗi tuần một lần để tổng cộng 20 phút.

RF - tần số vô tuyến (tần số lên đến 200 kHz), được sử dụng để làm nóng da, tăng sự trao đổi chất và độ đàn hồi của da. Khi lớp hạ bì nóng lên, các sợi collagen tái tạo và da căng lên. Nó cũng cải thiện lưu thông, có nghĩa là các sản phẩm chăm sóc da bổ sung được hấp thụ tốt hơn.

EMS - kích thích cơ bằng điện, thúc đẩy hiệu ứng nâng cơ và giảm nếp nhăn, cũng như ngăn ngừa sự xuất hiện của chúng. Thiết bị được trang bị chế độ EMS đặc biệt được thiết kế để sử dụng hàng ngày để làm săn chắc và phục hồi sự tươi trẻ cho làn da của bạn.

Cứ 10 phút một lần, hiệu quả nâng cơ tức thì rất rõ ràng, đặc biệt đối với việc căng da hàm có thể nói là tức thì. Qua quá trình tích lũy sử dụng lâu dài, nó cũng nổi tiếng trong việc cải thiện nếp gấp rãnh mũi má và chảy xệ cơ táo.

Đèn LED - ba màu khác nhau của đèn LED kết hợp với 5 chế độ cho phép bạn giải quyết nhiều vấn đề về da. Ánh sáng đỏ cải thiện sự trao đổi chất và giảm nếp nhăn. Ánh sáng xanh làm cho làn da của bạn rạng rỡ và khỏe mạnh.

Ánh sáng xanh làm giảm mụn và có đặc tính chống viêm. Khi được sử dụng cùng nhau, ba loại liệu pháp ánh sáng này sẽ tái tạo tế bào và thúc đẩy làn da trông khỏe mạnh. Liệu pháp ánh sáng phù hợp với chế độ chăm sóc hàng ngày và hàng tuần.

Chế độ Đèn led ánh sáng sinh học trong trị liệu chăm sóc da

Chế độ Đèn led ánh sáng sinh học trong trị liệu chăm sóc da

Ngoài ra, đầu dò của nó có thể xoay, và độ khít với da rất tốt nên có thể áp dụng một số kỹ thuật để hiệu quả nâng cơ mặt tốt hơn trong quá trình phẫu thuật.

Mỗi Zeus II có số sê-ri NFC riêng mà bạn có thể kiểm tra bằng điện thoại thông minh của mình. Tất cả các thiết bị đều được gia công bằng công nghệ mạ điện của Nhật Bản.

Nhược điểm:

  • Chế độ hoạt động tương đối phức tạp.
  • Thời gian sạc lâu

Bạn có thể dễ dàng sử dụng theo các bước

Hướng dẫn sử dụng Dr Arrivo Zeus II

Hướng dẫn sử dụng Dr Arrivo Zeus II

  • Bước 1. Sử dụng chế độ MFIP / UP hoặc RF mỗi tuần một lần. Thoa huyết thanh dành cho thẩm mỹ phần cứng lên da, chúng tôi khuyên dùng PE Golden Beauty The Serum lên mặt và mát-xa với thiết bị, trước tiên di chuyển dọc theo đường viền hàm đến tai, sau đó xuống dưới.
  • Bước 2: Di chuyển thiết bị hướng lên từ xương hàm đến thái dương, sau đó từ dưới mũi lên thái dương, sau đó từ mắt đến thái dương.
  • Bước 3: Kết thúc quá trình điều trị bằng động tác phía trên lông mày, nhẹ nhàng hướng lên trên về phía chân tóc.
  • Để sử dụng hàng ngày, hãy chọn chế độ EMS và thoa một loại gel hoặc huyết thanh phù hợp để tiếp xúc với phần cứng. Đặt thiết bị trên khu vực được nhắm mục tiêu trong 3 giây. Lặp lại 2-3 lần.

Trọn bộ sản phẩm gồm: Sách hướng dẫn, Bộ đổi nguồn AC, Chân đế chuyên dụng, serum  The Queen Perfect Essence Golden Beauty.

Thông số kỹ thuật Dr Arrivo Zeus II:

  • Nguồn điện - 100-240 V (50-60 Hz)
  • Công suất tiêu thụ - 17 W
  • Trọng lượng: 150g
  • Kích thước: H18.9 x W5.5 x D5.8 (cm), chiều dài dây 2m.
  • Chất liệu: thân - nhựa ABS, PCTA, mạ crom, sơn 24K.
  • Nhà sản xuất: Artistic & Co
  • Nước sản xuất: Nhật Bản

Dr.Arrivo Zeus II có 2 màu cực kỳ nữ tính và sang trọng để bạn lựa chọn

Dr.Arrivo Zeus II có 2 màu cực kỳ nữ tính và sang trọng để bạn lựa chọ

Lavenmed cung cấp các sản phẩm làm đẹp chăm sóc da, nâng cơ mặt của Hãng Artistic&Co - Nhật Bản. Đây là thương hiệu đã đạt được nhiều danh hiệu và nhiều giải thưởng quốc tế.

Dụng cụ làm đẹp Zeus II đã giành được vị trí đầu tiên tại các nền tảng lớn như Nhật Bản. Là thương hiệu được chỉ định cho các thẩm mỹ viện cao cấp của Nhật Bản, hiệu suất của nó cũng được xếp hạng đầu trong ngành. Theo khảo sát mới nhất của ngành công nghiệp Nhật Bản, trong quá khứ Năm Trong ngành dụng cụ làm đẹp, số lượng bán ra của dụng cụ làm đẹp Zeus II đứng đầu!

Tất cả những gì bạn muốn đều có sẵn trong Zeus II: nâng cơ, săn chắc, vùng mắt, đều màu da, trẻ hóa da ...

Tất cả những gì bạn muốn đều có sẵn trong Zeus II: nâng cơ, săn chắc, vùng mắt, đều màu da, trẻ hóa da ... 

► Xem chi tiết sản phẩm Máy nâng cơ mặt

Bạn hoàn toàn dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng tại cửa hàng của chúng tôi hoặc đăng ký trên website lavenmed.com. Hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline 076.6161.369 để được hỗ trợ toàn diện và đầy đủ cho chăm sóc da chuyên biệt của bạn.

Theo Lavenmed.com

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn