DANH MỤC SẢN PHẨM
Hướng dẫn chọn mua máy massage chân? 5 thương hiệu máy massage chân tốt nhất.

Hướng dẫn chọn mua máy massage chân? 5 thương hiệu máy massage chân tốt nhất.

LAVENMED
Th 2 18/12/2023
Nội dung bài viết

Với áp lực công việc ngày càng cao trong xã hội hiện đại, sức khỏe của con người đang đứng trước những thách thức gay gắt, cơn khát sức khỏe của con người càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Đồng thời, người dân cần sức khỏe để không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống là tiền đề.

Tuy nhiên, phương pháp khám chữa bệnh nói chung vừa tốn kém tiền bạc hoặc thời gian, người bệnh lại phải chịu một số đau đớn nhất định, điều này không thể chấp nhận được đối với những người hiện đại coi trọng thời gian như tiền bạc. 

Máy massage chân trở thành sản phẩm thiết yếu trong cân bằng sức khỏe hàng ngày của mọi người với chi phí vừa phải.

Hầu hết những người đã sử dụng máy massage chân đều cảm thấy đôi chân của họ được thư giãn và thoải mái sau khi massage. Thực tế, nó rất hữu ích cho giấc ngủ của chúng ta và có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ của chúng ta. Đó là một điều tốt cho những người bị mất ngủ.

3 vấn đề cần chú ý khi mua sản phẩm máy massage chân:

Thứ nhất, độ an toàn.

Vì máy massage là thiết bị điện tiếp xúc trực tiếp với cơ thể con người nên tính an toàn của nó là đặc biệt quan trọng. Nên chọn các sản phẩm đã qua kiểm tra của các tổ chức kiểm nghiệm được công nhận trên toàn quốc. 

Ngoài ra, máy massage có vỏ bằng nhựa và phích cắm điện có hai cực (được đánh dấu "ký hiệu trở lại" trên bảng tên của máy) có tính năng an toàn điện cao.

Thứ hai là chức năng

Việc mở mỗi công tắc số phải linh hoạt và đáng tin cậy, và nút công tắc điện tử điều khiển từ xa phải nhẹ nhàng và nhanh chóng. 

Kiểm tra khi bật nguồn để xác định xem chức năng chuyển đổi của từng bánh răng có bình thường không, việc kiểm soát độ bền có hiệu quả hay không, đèn báo của từng bánh răng có hiển thị tương ứng hay không và các bộ phận làm nóng có được làm nóng bình thường hay không. Khi máy massage hoạt động, tiếng ồn phải nhỏ, cường độ rung bình thường và không có âm thanh bất thường. 

Đối với máy massage được điều khiển bằng chương trình máy tính, có thể chọn một trong các thử nghiệm chức năng đại diện để xem nó có hoạt động bình thường hay không.

Thứ ba là thiết kế

Nên chọn những sản phẩm có hình thức đẹp, kết cấu vỏ chắc chắn và đáng tin cậy, vỏ phẳng, nhẵn, màu sắc đồng đều và không có vết nứt ở các chi tiết nhựa.

Những chiếc máy massage chân rất thuận tiện để bạn sử dụng ngay cả khi ở nhà (ảnh minh họa Máy massage chân HoMedics FMS-351HJ)

Những chiếc máy massage chân rất thuận tiện để bạn sử dụng ngay cả khi ở nhà (ảnh minh họa Máy massage chân HoMedics FMS-351HJ)

Máy massage chân có hữu ích không?

Cùng với sự nâng cấp của các sản phẩm điện tử, máy massage ngày càng trở nên phổ biến hơn, ở bàn chân có rất nhiều mô thần kinh phong phú, càng khỏe thì sự bất thường càng được cải thiện và phục hồi. Máy massage chân cũng đã đi vào hàng nghìn hộ gia đình, nhưng mọi người thường đặt câu hỏi máy massage chân có hữu ích không?

Bàn chân là nơi xa tim nhất trong cơ thể con người, nếu sự lưu thông ngoại vi của bàn chân bị cản trở sẽ dễ khiến máu lưu thông kém, từ đó dẫn đến trao đổi chất kém và suy giảm chức năng của các mô và cơ quan trong suốt. cơ thể. 

Massage chân có thể làm cho quá trình tuần hoàn máu của bàn chân được thông suốt, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu toàn thân, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể, bổ sung dinh dưỡng, giúp cơ thể khỏe mạnh và hoạt động bình thường.

Trong số mười hai kinh tuyến của cơ thể con người, sáu kinh mạch đến bàn chân, đó là ba kinh mạch âm của bàn chân (kinh tuyến lá lách của Thái Cực của bàn chân, kinh tuyến gan của Jueyin của bàn chân, và kinh tuyến thận của shaoyin của bàn chân), và ba kinh mạch dương của bàn chân (kinh tuyến dạ dày của chân Dương minh, kinh tuyến chân Thiếu dương).

Kinh mạch túi mật, kinh tuyến bàng quang chân Thái dương). Thông qua liệu pháp xoa bóp và nạo chân có thể đả thông kinh mạch, giảm đau, điều hòa và phục hồi chức năng của tạng phủ, phục hồi và điều chỉnh công năng của tạng phủ bị rối loạn và bị bệnh, từ đó đạt được hiệu quả phục hồi.

Thông qua máy massage chân, các huyệt đạo ở lòng bàn chân liên tục được kích thích và xoa bóp giúp xóa tan mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng đầu óc, cải thiện giấc ngủ và nâng cao sức khỏe. Nam châm chăm sóc sức khỏe cực mạnh tạo ra từ trường và liên tục kích thích hệ thống vi tuần hoàn của bàn chân thông qua các đường sức từ. 

Hiệu quả: thúc đẩy hiệu quả tuần hoàn máu, cải thiện từ trường sinh lý của cơ thể con người, loại bỏ mệt mỏi và đạt được lợi ích cho sức khỏe.

Xem thêm: Lợi ích của massage chân hàng ngày

Bạn có thể lựa chọn massage chân khô với nhiệt hồng ngoại, con lăn massage hoặc massage chân bằng bồn ngâm chân nước nóng (ảnh minh họa  Máy massage chân Beurer FM60)

 Bạn có thể lựa chọn massage chân khô với nhiệt hồng ngoại, con lăn massage hoặc massage chân bằng bồn ngâm chân nước nóng (ảnh minh họa  Máy massage chân Beurer FM60)

5 thương hiệu máy massage chân tốt nhất

Sức khỏe đã trở thành chủ đề nóng nhất thời đại, nhiều người kinh doanh máy massage chân cũng nhắm vào cơ hội kinh doanh này mà tung ra những biểu ngữ về sức khỏe khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong việc mua hàng. Đó là lý do chúng tôi ở đây để hỗ trợ bạn chọn ra 5 thương hiệu massage chân tốt nhất hiện nay.

Beurer

Beurer là tập đoàn lớn của Đức với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe có thương hiệu trên toàn Châu Âu. Sản phẩm có văn phòng đại diện tại Việt Nam và bảo hành chính hãng trên 2 năm. Beurer nổi bật với các dòng sản phẩm:

  • Máy massage chân con lăn, sục massage chân như model: Beurer FM39, Beurer FM60, Beurer FM90..
  • Máy massage chân dạng nén khí: Beurer FM150
  • Bồn ngâm chân massage: Beurer FB35, Beurer FB50

Các mẫu sản phẩm hầu hết đều sử dụng cắm điện, massage công nghệ shiatsu và có chức năng nhiệt hoặc nhiệt hồng ngoại làm tăng hiệu quả trị liệu đôi chân mỏi mệt.

Medisana

Là một thương hiệu có tên tuổi lớn tại Đức tương tự như Beurer, Medisana có bề dày về sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Mặc dù các mẫu sản phẩm không được đa dạng và chạy theo mẫu như Beurer nhưng Medisana được đánh giá cao về độ bền và chất lượng, kiểu dáng.

Sản phẩm hầu hết được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức cũng là một điểm lợi thế trong tâm lý khách hàng ưa chuộng hàng Châu Âu.

Xem thêm: Các mẫu máy massage chân Medisana

Homedics

Đây là một thương hiệu lớn của Mỹ. Với sự nỗ lực không ngừng, HoMedics đã phát triển thành công ty hàng đầu thế giới về sức khỏe cá nhân; sản xuất một số thương hiệu nổi tiếng nhất, sáng tạo nhất trên thế giới về sức khỏe cá nhân, sức khỏe và thiết bị điện tử tại hơn 60 quốc gia.

Không chỉ mẫu máy massage chân mà hầu hết các sản phẩm của Homedics đều thiết kế hiện đại, trang nhã cực kỳ vừa lòng khách hàng. Homedics nhận được nhiều đánh giá tốt trên các sàn thương mại điện tử quốc tế. Tất cả các sản phẩm của Homedics đều bảo hành từ 2 đến 5 năm.

Các dòng sản phẩm máy massage chân Homedics cụ thể như

  • Máy massage chân con lăn, sục massage chân: HoMedics FMS-230H, HoMedics FMS-351HJ, HoMedics FMS-273HJ, Homedics FMS-255H
  • Máy massage nén khí cho cả vùng bắp chân như: Homedics FMS-500HJ, HoMedics FMS-400HJ
  • Bồn ngâm chân massage: HoMedics FB-650

Lanaform

Lanaform đã trải qua một quá trình phát triển không ngừng trong các hoạt động của mình. Nó đã trở thành một doanh nghiệp thành công ở Bỉ và phân phối sản phẩm của mình tại hơn 40 quốc gia. Đây là thương hiệu với nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và mẫu mã rất đẹp. 

Lanaform khá thành công với dòng sản phẩm bồn ngâm chân massage tại Việt Nam và được bảo hành chính hãng 2 năm.

Việc ngâm chân bằng nước nóng và bỏ thêm chút thảo dược gừng xả đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu (Ảnh minh họa Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury)

Việc ngâm chân bằng nước nóng và bỏ thêm chút thảo dược gừng xả đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu (Ảnh minh họa Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury)

Rio Beauty

Rio là thương hiệu Anh Quốc đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các mặt hàng chăm sóc sức khỏe gia đình và các thiết bị làm đẹp.

Bồn ngâm chân của Rio với thiết kế đơn giản, bo tròn xung quanh, màu sắc trẻ trung, trang nhã, bồn ngâm chân có thể sử dụng cho mọi đối tượng giúp thoải mái tinh thần và giải tỏa căng thẳng.

Các mẫu bồn ngâm chân của Rio khá đa dạng giúp người dùng có thêm lựa chọn cho phù hợp nhu cầu và chi phí: Rio FTBH9 (bồn xông hơi chân), Rio FTBH8, Rio FTBH5

Bồn ngâm chân xông hơi Rio hiện đang được ưa chuộng với chức năng massage và làm nóng chân bằng hơi nước đem lại cảm giác xông hơi thư giãn

Bồn ngâm chân xông hơi Rio hiện đang được ưa chuộng với chức năng massage và làm nóng chân bằng hơi nước đem lại cảm giác xông hơi thư giãn (Ảnh minh họa Bồn xông hơi massage chân Rio FTBH9 công nghệ siêu âm)

Giới thiệu về máy massage chân

Lòng bàn chân có rất nhiều huyệt đạo, từ xưa đến nay dân gian có câu massage chân. Massage chân thực chất không chỉ là chăm sóc sức khỏe mà còn có nhiều chức năng thiết thực, chẳng hạn như điều trị nhiều loại bệnh. 

Với mục đích rèn luyện sức khỏe, nhiều gia đình đã mua máy tòa tháp Máy massage chân để giảm mệt mỏi và bồi bổ cơ thể.

Máy massage chân, kế thừa các kỹ thuật massage chân cổ xưa, massage chân của cơ thể con người dưới các hình thức khác nhau, thường là các hình thức sau: khảm các nam châm có đặc tính khác nhau lên một tấm phẳng để tạo thành một bề mặt không bằng phẳng, để xoa bóp bàn chân của cơ thể con người.

Một thiết bị vật lý trị liệu để xoa bóp vết sưng tự nhiên và xoa bóp bức xạ vật lý. Nó chủ yếu là xoa bóp cơ học thuần túy cho bàn chân bằng cách sử dụng con lăn quay liên tục, tự nhiên và thoải mái. Bồn ngâm chân phổ biến rộng rãi cho phép mọi người massage lòng bàn chân thông qua các bong bóng khuấy liên tục bằng cách sử dụng máy móc để tạo ra oxy trong khi ngâm chân.

Đối với mọi người, máy massage chân không chỉ là một khái niệm sức khỏe cũ mà còn là một sản phẩm công nghệ mới, việc sử dụng máy massage chân một cách khoa học và hợp lý có thể cải thiện cơ thể một cách đáng kể.

Theo Lavenmed.com

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn