DANH MỤC SẢN PHẨM
Đánh giá Máy rửa mặt Beurer có tốt không? Dùng máy rửa mặt có tốt hơn rửa mặt bằng tay

Đánh giá Máy rửa mặt Beurer có tốt không? Dùng máy rửa mặt có tốt hơn rửa mặt bằng tay

LAVENMED
Th 2 18/12/2023
Nội dung bài viết

Bạn có dễ bị nhờn, da khô, da lão hóa hoặc bong tróc và thường xuyên nổi mụn trên mặt không? Bạn có mơ thấy một thiên thể rực rỡ không? Mặc dù bạn rửa mặt hàng ngày nhưng khó có thể thấm sâu vào lỗ chân lông để làm sạch chúng, và một số cách rửa mặt có thể khiến da bạn bị kích ứng hoặc trông xấu hơn trước. 

Sử dụng máy rửa mặt có thể giúp bạn tiếp cận sâu vào da, thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ tạp chất và cặn bã cũng như loại bỏ tế bào chết trên da.

Bạn có biết rằng mỗi phút da của bạn có hơn 30.000 tế bào da chết? Máy rửa mặt giúp làm mịn làn da đang bị lão hóa nhanh chóng bằng cách loại bỏ tế bào da chết, tẩy tế bào chết và sản sinh thêm collagen để duy trì làn da tươi trẻ lâu hơn.

Khi lỗ chân lông của bạn tích tụ quá nhiều dầu và tế bào da chết, lỗ chân lông của bạn bị tắc nghẽn. Vi khuẩn bắt đầu hình thành tạo ra mụn đầu đen và các đốm. Các đầu lông trên bàn chải máy rửa mặt chạm sâu vào lỗ chân lông loại bỏ dầu và bụi bẩn đã được thu gom; tẩy tế bào chết và làm sạch da mặt của bạn để có được làn da sáng đẹp.

Máy rửa mặt Beurer là sản phẩm hoàn hảo cho làm sạch và tẩy tế bào chết da mặt

Máy rửa mặt Beurer là sản phẩm hoàn hảo cho làm sạch và tẩy tế bào chết da mặt

5 máy rửa mặt dạng sợi chải tốt nhất hiện nay

Hãy tưởng tượng khuôn mặt của bạn được làm sạch tốt hơn gấp 4 lần; máy rửa mặt này là tuyệt vời!

1. Máy rửa mặt tẩy tế bào chết Beurer FC45

Beurer là thương hiệu sức khỏe và hạnh phúc nổi tiếng của thế kỷ; họ tạo ra, sản xuất và cung cấp các sản phẩm có thiết kế và công nghệ tuyệt vời của Đức trên toàn thế giới; giúp mọi người ở khắp mọi nơi đạt đến sức khỏe và hạnh phúc tối ưu.

Beurer FC45máy rửa mặt cầm tay, nhẹ, làm sạch tốt hơn gấp 4 lần so với rửa mặt bằng tay. Bàn chải mềm, xoay theo hai giai đoạn khác nhau, giúp làm sạch sâu, mang lại cho bạn làn da sáng mịn và mềm mại hơn rõ rệt.

Beurer FC45 là máy rửa mặt cầm tay, nhẹ, làm sạch tốt hơn gấp 4 lần so với rửa mặt bằng tay

Nó có khả năng chống nước nên bạn có thể sử dụng nó như một phần của thói quen giặt giũ trong vòi hoa sen hoặc bồn tắm; hình dạng của bàn chải làm sạch da mặt cho phép bạn treo nó lên dưới vòi hoa sen khi không sử dụng máy rửa mặt.

Vì vậy, cho dù bạn là thanh thiếu niên đang chiến đấu với mụn đầu đen và đốm mụn hay một bà mẹ muốn chống lại các dấu hiệu lão hóa, bàn chải làm sạch da mặt này sẽ mang lại cho làn da của bạn cảm giác tuyệt vời và tích cực rạng rỡ sức khỏe và sức sống. 

Thật tuyệt vời, tất cả các gia đình sẽ muốn có một chiếc, vì vậy chúng tôi đã thêm ưu đãi mua nhiều đặc biệt trên sản phẩm này !

2. Máy rửa mặt tẩy tế bào chết Beurer FC48

Máy rửa mặt tẩy tế bào chết Beurer FC48

Máy rửa mặt tẩy tế bào chết Beurer FC48

3. Máy rửa mặt Beurer FC96

Một làn da đều màu, mịn màng không chỉ trông rõ ràng và được nuôi dưỡng mà còn mang lại cho bạn sự an toàn và vẻ ngoài tự tin. Máy rửa mặt Beurer FC96 cung cấp cho bạn khả năng làm sạch nhẹ nhàng nhưng hiệu quả đồng thời thúc đẩy lưu thông máu. 

Với việc sử dụng thường xuyên, da mặt của bạn trông rõ ràng và rạng rỡ hơn đáng kể. Đây là loại máy rửa mặt hoàn hảo cho mọi loại da, ngay cả đối với da nhạy cảm.

Tính năng:

  • 4 tốc độ và 2 mức quay: tròn và dao động
  • Không thấm nước: để sử dụng trong vòi hoa sen và bồn tắm
  • Màn hình LCD với mức pin, thay đổi tệp đính kèm và hiển thị tốc độ
  • Bao gồm phần đính kèm bàn chải mềm
  • Hoạt động pin thực tế với thời gian hoạt động 30 phút
  • Thiết bị làm sạch da bao gồm bộ hẹn giờ 1 phút (3 x 20 giây)

Để làm sạch da mặt, bạn có thể chọn giữa 4 cài đặt tốc độ của Beurer FC96

Để làm sạch da mặt, bạn có thể chọn giữa 4 cài đặt tốc độ của Beurer FC96

Với bộ hẹn giờ 1 phút, bạn có thể đảm bảo thời gian áp dụng tối ưu. Cứ sau 20 giây, thiết bị sẽ dừng lại để hiển thị sự thay đổi giữa các vùng điều trị. Quy trình áp dụng đơn giản giúp bạn có được làn da đẹp rạng rỡ một cách dễ dàng.

Để làm sạch da mặt, bạn có thể chọn giữa 4 cài đặt tốc độ. Vì vậy, bạn có thể điều chỉnh sữa rửa mặt phù hợp với loại da và cảm giác của bạn. Màn hình LCD hiển thị cho bạn tốc độ cài đặt.

Beurer FC96 có khả năng chống thấm nước theo cấp độ bảo vệ IPX 7. Thiết bị làm sạch thích hợp sử dụng linh hoạt trong bồn tắm, trên bồn rửa hoặc có thể dễ dàng mang theo khi tắm

Nhờ hai cấp độ khác nhau, bạn có thể điều chỉnh độ rửa mặt chính xác theo nhu cầu của làn da. Với thao tác xoay tròn, bạn có thể làm sạch da mặt một cách đặc biệt nhẹ nhàng. Vòng quay dao động đảm bảo làm sạch triệt để và mang lại cảm giác mịn màng, mềm mại cho làn da.

Bàn chải mặt đi kèm với một trạm sạc cho pin tích hợp. Điều này có nghĩa là không cần thay pin. Khi được sạc đầy, bức tượng bán thân có thể hoạt động trong 30 phút. Chỉ báo mức pin luôn hiển thị cho bạn mức sạc hiện tại.

Với những tính năng hoàn hảo trên thì bạn đừng bỏ lỡ chiếc máy này để chăm sóc tốt nhất cho da mặt.

Theo Lavenmed.com

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn