DANH MỤC SẢN PHẨM
Lý do bạn nên chọn xe điện 4 bánh cho người cao tuổi

Lý do bạn nên chọn xe điện 4 bánh cho người cao tuổi

LAVENMED
Th 7 16/12/2023
Nội dung bài viết

Xe điện 4 bánh mang lại cho cho người cao tuổi và người khuyết tật hoặc béo phì.... sự độc lập và cho phép họ tự quản lý nhiều công việc hàng ngày, chẳng hạn như mua sắm, đi chơi với bạn bè và đi dạo với mọi người, họ không còn bị bó buộc trong nhà.

Nếu bạn chắc chắn rằng bán kính quay vòng của xe điện lớn hơn sẽ không ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của bạn, đặc biệt là trong nhà, thì xe điện 4 bánh cỡ lớn là một lựa chọn tuyệt vời, các bánh xe gần nhau mang đến cho người dùng sự kết hợp tốt giữa tính ổn định và khả năng cơ động.

Xe điện 4 bánh Eurocare là đáng tin cậy nhất khi sử dụng ngoài trời.

Xe điện 4 bánh Eurocare là đáng tin cậy nhất khi sử dụng ngoài trời.

Xe điện cho người cao tuổi là gì?

Xe điện cho người cao tuổi (scooter 4 bánh) được định nghĩa là một thiết bị hỗ trợ di chuyển tương đương với xe lăn nhưng được cấu hình giống như một chiếc xe máy. Nó thường được gọi là xe chạy bằng năng lượng / xe tay ga hoặc xe điện. 

Điện được lưu trữ trên xe trong một bộ pin có thể sạc lại, dùng để truyền động cho một hoặc nhiều động cơ điện.

Lý đo để bạn chọn xe điện 4 bánh

Tại sao xe điện lại cần thiết cho người cao tuổi

Mỗi chúng ta ai rồi cũng già đi, cơ thể sẽ không còn khỏe mạnh kèm theo đó là sự kém đi về thể chất và vận động. Hạn chế về việc đi lại khiến những nhu cầu như đi đến cửa hàng, thăm bạn bè, di chuyển xung quanh nhà cũng trở nên khó khăn hơn.

  • Xe điện 4 bánh dành cho người cao tuổi thực sự là thiết bị cần thiết giúp người cao tuổi hoàn thành nhiều công việc đòi hỏi phải đi lại hoặc di chuyển.
  • Chúng có thể giúp duy trì sự độc lập, có thể dẫn đến cải thiện sức khỏe tâm thần và hòa nhập xã hội.
  • Các dòng xe đạp hay xe tay ga hiện đại là có tốc độ cao là thiết bị nguy hiểm đối với người cao tuổi bởi chỉ một sơ sểnh nhỏ là có thể gây tại nạn đặc biệt hệ xương khớp của người lớn tuổi thường rất khó lành như người trẻ. Vì vậy các dòng xe được thiết kế chuyên dụng thường chắc chắn và có tốc độ chậm, dễ dàng kiểm soát tay lái.

Nên chọn xe điện 3 bánh hay chọn xe điện 4 bánh

Xe điện 4 bánh sẽ có độ ổn định cao hơn khi so sánh với xe điện 3 bánh. Tuy nhiên, bán kính quay vòng trên xe điện bốn bánh sẽ không nhanh như xe ba bánh. Do vậy nếu bạn thường xuyên rẽ ngoặt và cần nhanh thì xe điện 3 bánh sẽ là một sự lựa chọn thích hợp hơn.

Người cao tuổi hay người yếu chân tay thì thường chậm chạp. Họ không thể xử lý nhanh các tình huống vì vậy xe điện 4 bánh lại là một sự an toàn khi di chuyển của họ.

Xe điện 4 bánh liệu có an toàn không

Xe điện 4 bánh mang lại sự ổn định và an toàn:

Loại xe điện 4 bánh dành cho người khuyết tật thường là loại xe hạng nặng. Xe điện 4 bánh trong loại này được chế tạo với khung gia cố. Chúng lý tưởng cho những người có trọng lượng cao hơn mức trung bình. Giới hạn trọng lượng trên hầu hết các xe điện là khoảng 100-130kg. 

Địa hình mà bạn định sử dụng xe điện cũng vậy. Ví dụ, nếu bạn sẽ đi qua cỏ, sỏi hoặc địa hình khác đòi hỏi nhiều sức mạnh hơn, một chiếc xe điện 4 bánh hạng nặng sẽ là lựa chọn phù hợp.

Nhiều mẫu xe điện 4 bánh bao gồm hệ thống treo trước và sau để mang lại cảm giác lái êm ái hơn ở tốc độ cao hơn so với xe điện 3 bánh.

Xe điện bốn bánh được thiết kế để tạo sự ổn định tối đa và chủ yếu được thiết kế để sử dụng ngoài trời.

Xe điện Runer được người lớn tuổi khoảng 50kg - 55kg sử dụng nhiều.

Xe điện Runer được người lớn tuổi khoảng 50kg - 55kg sử dụng nhiều.

Chúng chỉ kém cơ động hơn một chút so với xe 3 bánh, nhưng hầu hết các xe điện động bốn bánh đều duy trì bán kính quay vòng cho phép bạn thực hiện các chức năng hàng ngày trong nhà của mình.

Một số mẫu xe lớn hơn có lốp gai và khoảng sáng gầm cao, khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời để sử dụng trên đường địa hình và địa hình hiểm trở.

Xem thêm:

  • Xe điện Runner dành cho người 50kg
  • Xe điện Power dành cho người trên 80kg
  • Xe điện 4 bánh Omega dành cho người 60kg

Những điểm cần lưu ý khi chọn mua xe lăn điện, xe điện 4 bánh:

  • Bạn cần chú ý các tính năng như còi, cài đặt tốc độ, đèn, khởi động bằng chìa khóa, điều khiển tiến và lùi cần gạt và ghế xoay.
  • Đế sạc, bạn chỉ cần cắm dây dẫn vào nguồn điện.
  • Xe điện bốn bánh là sản phẩm đỉnh cao của công nghệ hiện đại và khả năng vận hành chắc chắn.
  • Chúng di chuyển với tốc độ trung bình 6km / giờ.
  • Một chiếc xe điện ba bánh nặng khoảng 50kg - 100kg còn một chiếc xe điện bốn bánh nặng khoảng 60-150kg

Cuộc sống trở nên dễ chịu khi người cao tuổi được hòa nhập cùng

Cuộc sống trở nên dễ chịu khi người cao tuổi được hòa nhập cùng "mọi người"

Xác định nhu cầu của bạn trước khi mua xe lăn hoặc xe điện 4 bánh:

  • Bạn sẽ đi du lịch ở đâu?
  • Bạn cần đi bao xa?
  • Bạn sẽ đi trên những bề mặt nào?
  • Bạn có cần đăng ký xe của mình không?
  • Xe điện của bạn có phù hợp với giao thông công cộng không?

Dựa trên những nhu cầu đó bạn sẽ biết nên chọn dòng xe lăn điện hay xe điện 4 bánh loại nào để phù hợp với nhu cầu của mình hoặc có thể gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 077.6161.369 để được hỗ trợ các dòng sản phẩm theo đúng với mô tả nhu cầu bạn muốn.

Xem thêm các mẫu xe điện 4 bánh cho người cao tuổi tại Lavenmed.com

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn