DANH MỤC SẢN PHẨM
Hỗ trợ chấn thương thể thao cho người tập luyện thể thao, vận động viên

Hỗ trợ chấn thương thể thao cho người tập luyện thể thao, vận động viên

LAVENMED
Th 7 16/12/2023
Nội dung bài viết

Cho dù bạn bị đau mãn tính do chấn thương thể thao cũ hay đau cấp tính do bong gân, Lavenmed (Laven Medical) đều có những giải pháp giúp giảm đau trong thể thao có thể giúp ích cho bạn. Từ các biện pháp khắc phục tại nhà hỗ trợ để giảm nhẹ tạm thời đến các sản phẩm hàng đầu để giảm đau trong thể thao.

Chấn thương thể thao rất dễ xảy ra khi bạn vận động

Chấn thương thể thao rất dễ xảy ra khi bạn vận động

Các chấn thương thể thao phổ biến nhất là gì?

Cho dù bạn thường xuyên hay tình cờ tham gia các môn thể thao, các chấn thương thể thao có thể sẽ xảy ra nhưng nhanh chóng khỏi. Chủ yếu là bạn phải có thời gian thích hợp để chữa lành. Hầu hết các chấn thương thể thao là do hoạt động quá mức của các khớp, cơ hoặc chấn thương do va đập. Chấn thương cơ, gân và xương có thể gây ra các chấn thương sau:

  • Bong gân
  • Sưng tấy
  • Vết bầm
  • Trật khớp
  • Gãy xương

Theo lời khuyên của chuyên gia y tế, các biện pháp khắc phục tại nhà và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ thể thao có thể đẩy nhanh quá trình phục hồi của bạn.

Các biện pháp khắc phục tại nhà hiệu quả đối với chứng đau do tập luyện thể thao?

Hãy nhớ những cách sau để điều trị tạm thời tình trạng căng cơ và bong gân:

  • Xử lý vết thương càng sớm càng tốt và cần có thời gian để chúng được chữa lành.
  • Băng vết thương. Điều này sẽ làm giảm sưng tấy và kích ứng.
  • Nén vùng bị thương để hạn chế sưng tấy. Chú ý không quấn quá chặt và hạn chế máu chảy.
  • Kê cao vết thương để giảm sưng và cho phép chất dịch chảy ra.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các sản phẩm giúp giảm đau và thúc đẩy quá trình chữa bệnh. Các chấn thương có thể xảy ra cho dù bạn có cẩn thận đến đâu. Các sản phẩm như tấm chườm nóng hoặc súng massage gun có thể làm giảm đau và căng cơ.

Tấm chườm nóng hay tấm đệm sưởi được làm bằng vật liệu mềm giảm nhẹ tối đa tình trạng sưng đau. Các sợi microlush của nó làm thoải mái làn da nhạy cảm và các cơ bị đau. Chọn một trong ba chế độ nhiệt để thực hiện mọi nơi, từ giảm nhẹ nhẹ nhàng đến trị liệu nóng. Cài đặt như sau:

  • Thấp: 109 đến 119 độ
  • Trung bình: 122 đến 131 độ
  • Cao: 104 đến149 độ

Chườm nóng có 3 tác dụng chính sau: Tác dụng làm cho thân nhiệt tăng. Làm giãn cơ, dây chằng và giảm kích thích thần kinh dẫn đến giảm đau.

Chườm nóng có 3 tác dụng chính sau: Tác dụng làm cho thân nhiệt tăng. Làm giãn cơ, dây chằng và giảm kích thích thần kinh dẫn đến giảm đau.

Hơi nóng kết hợp với độ ẩm giúp bạn giảm đau nhiều hơn. Chỉ cần xịt một ít nước lên miếng đệm sưởi. Thiết kế có tấm sưởi được đặt trên lưng, bàn chân hoặc khu vực bị thương khác của bạn mang lại sự thoải mái và nhẹ nhõm hơn. 

Tấm đệm sưởi được thiết kế có thể giặt bằng máy nên bạn có thể sử dụng nó thường xuyên nếu cần. Chỉ cần ném nó vào máy sấy và nó đã sẵn sàng để sử dụng lại!

Súng massage gun giúp cơ bắp phục hồi nhanh hơn, giảm đau cơ và tích tụ axit lactic, cải thiện phạm vi chuyển động và tính linh hoạt

Súng massage gun giúp cơ bắp phục hồi nhanh hơn, giảm đau cơ và tích tụ axit lactic, cải thiện phạm vi chuyển động và tính linh hoạt

Súng massage gun rất đơn giản và thân thiện với người dùng. Nó có thể được sử dụng để thư giãn cơ bắp của bạn, cải thiện phạm vi chuyển động của bạn và giảm đau. Nó cũng có thể thúc đẩy lưu lượng máu đến khu vực bị thương. Thiết kế tiện dụng và điều khiển một nút giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra, có ba mức cường độ để bạn lựa chọn để thư giãn và nhẹ nhõm. Động cơ mô-men xoắn cao có tính năng 3.200 vòng / phút. Độ rung ồn thấp sẽ không làm phiền những người khác trong gia đình bạn hoặc gây đau đầu. Máy massage có độ ồn chỉ trong khoảng 45 DB, cùng độ ồn với một cuộc trò chuyện yên tĩnh.

Ngoài ra, súng massage gun này có hành trình dài 10mm để chạm sâu vào các mô cơ.

Cơ chế TENS có thể giúp cơ thể sản xuất ra hormone endorphin, một loại chất giảm đau tự nhiên của cơ thể, hoàn toàn không có tác dụng phụ như thuốc giảm đau.

Cơ chế TENS có thể giúp cơ thể sản xuất ra hormone endorphin, một loại chất giảm đau tự nhiên của cơ thể, hoàn toàn không có tác dụng phụ như thuốc giảm đau.

Ngoài ra chúng tôi còn có sẵn các dòng máy massage xung điện trị liệu, máy kích thích cơ TENs đến các sản phẩm massage khác, các sản phẩm này được thiết kế để giúp bạn đạt được sự nhẹ nhõm trong thể thao. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo số Hotline: 076.6161.369 hoặc 077.6161.369 nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Xem thêm:

  • Tấm đệm sưởi Medisana nhập khẩu từ Đức giúp chườm nóng, giảm sưng đau đặc biệt là vùng lưng.
  • Súng massage gun giải cơ, giảm đau do vận động quá mức
  • Máy điện xung trị liệu Beurer nhập khẩu Đức kích thích cơ TENS hiệu quả giảm đau.
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn