DANH MỤC SẢN PHẨM
Xử lý thức ăn mắc kẹt ở kẽ răng bằng máy tăm nước Panasonic EW-DJ10

Xử lý thức ăn mắc kẹt ở kẽ răng bằng máy tăm nước Panasonic EW-DJ10

LAVENMED
CN 17/12/2023
Nội dung bài viết

Thức ăn mắc kẹt ở kẽ răng gây khó chịu và hơi thở có mùi. Máy tăm nước Panasonic EW-DJ10 là giải pháp bỏ túi giúp bạn vệ sinh răng miệng mọi nơi dễ dàng.

Lâu lâu lại xảy ra hiện tượng thức ăn bị kẹt ở kẽ răng, đánh răng xong sau bữa ăn mà bạn vẫn cảm thấy có gì đó mắc kẹt ở đó, rất khó chịu. Nếu sử dụng tăm hay chỉ nha khoa thì dễ bị chảy máu ở nướu. Máy tăm nước Panasonic EW-DJ10 là một giải pháp trong trường hợp đó.

Máy tăm nước Panasonic EW-DJ10 là giải pháp bỏ túi giúp bạn vệ sinh răng miệng mọi nơi dễ dàng.

Thiết kế bên ngoài của hộp đựng máy tăm nước khá giống với bàn chải đánh răng điện của Panasonic, với màu nền là màu xanh và trắng, và một logo Panasonic "lớn" ở mặt trước, model EW-DJ10, được gọi chính thức là máy tăm nước cầm tay (còn gọi là máy tăm nước mini). 

Chiều cao của máy có thể kéo dài từ 142mm đến 218mm, dung tích bình chứa nước là 165ml, sử dụng hai pin AA. Không bao gồm bình chứa nước và pin, máy tăm nước này nặng khoảng 209,2g (máy rỗng), khá nhẹ.

Máy tăm nước Panasonic EW-DJ10 có dung tích bình chứa nước là 165ml, sử dụng hai pin AA.

Mặt trên của thiết bị chính là giắc cắm vòi phun (đầu tăm nước), và mặt bên là nắp trên của ngăn chứa pin. Ngoài ra còn có nhãn cảnh báo "Không cho muối, nước súc miệng hoặc các hóa chất khác vào bình chứa nước vì chúng có thể gây hỏng hóc". 

Việc mở ngăn chứa pin rất đơn giản, sử dụng đồng xu hay phần chuôi của chiếc thìa chèn vào rãnh của nắp ngăn chứa pin và tháo nó theo hướng dẫn ở bên cạnh.

Sau khi thân máy tăm nước được kéo lên, có một chỗ lõm tại cạnh máy, có thể dùng để chứa 1 đầu tăm nước, rất tiện lợi khi mang ra ngoài. Thân máy tăm nước có các hướng dẫn đặc biệt khi nó mở ra (một gạch đen), để dễ dàng biết liệu nó có được kéo căng tại chỗ hay không.

Chống nước IPX7 toàn thân. Hai mức lưu lượng nước có thể điều chỉnh và bạn có thể sử dụng một mức để làm sạch hàng ngày. Khi sử dụng, chú ý xịt vào kẽ răng càng theo chiều thẳng đứng càng tốt, cũng như mép giữa răng và nướu. Một bình đầy nước có thể được sử dụng trong khoảng 40 giây.

▼ Dưới đây là thông số chi tiết của máy tăm nước Panasonic EW-DJ10

Thông số chi tiết của máy tăm nước Panasonic EW-DJ10

Theo Lavenmed.com

Xem thêm: 

Tình trạng mắc thức ăn ở kẽ răng của người cao tuổi - Nguyên nhân và hậu quả

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn