DANH MỤC SẢN PHẨM
TOP 10 mẫu chăn đệm điện tốt nhất đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu năm 2023

TOP 10 mẫu chăn đệm điện tốt nhất đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu năm 2023

LAVENMED
Th 7 23/12/2023
Nội dung bài viết

Ở một số vùng của nước ta, hiện đã là mùa đông, nếu bạn không muốn bật điều hòa ấm khi ngủ thì việc sử dụng chăn điện, đệm điện trên giường là điều khá dễ chịu. Và hiện nay công nghệ sản xuất chăn điện cũng đã phát triển rất mạnh, bạn không phải lo lắng về vấn đề an toàn khi mua những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng như Medisana, Beurer, Sanitas, Lanaform....

Chăn đệm điện thương hiệu nào tốt và an toàn nhất? Nhiệt độ nào là phù hợp? Cách chọn chăn điện, đệm điện an toàn nhất? Lavenmed.com đã tổng hợp danh sách 10 thương hiệu chăn đệm điện hàng đầu và đưa ra đề xuất cho các sản phẩm hàng đầu của họ.

Lavenmed.com đã tổng hợp danh sách 10 thương hiệu chăn đệm điện hàng đầu và đưa ra đề xuất cho các sản phẩm hàng đầu của họ.

Các loại chăn đệm điện:

Chăn điện trên thị trường chủ yếu được chia thành hai dòng chủ đạo là chăn điện dạng drap và chăn điện dạng nệm. 

Như tên gọi của nó, loại nệm nằm trên giường, có thể làm ấm giường và chăn bông, rất ấm khi ngủ (gọi là đệm điện); loại drap giống như một loại chăn thông thường, tương đối nhẹ và mỏng, có thể dễ dàng mang đến phòng khách, phòng làm việc hay đi du lịch, cắm trại (gọi là chăn điện). Mức độ ấm tất nhiên là loại nệm tốt hơn, nhưng nó vẫn phụ thuộc vào nhu cầu của riêng bạn.

Chức năng của chăn điện, đệm điện

Chúng tôi nghĩ điều quan trọng nhất khi mua chăn điện các bạn cần chú ý đó là 2 chức năng điều chỉnh nhiệt độ và công tắc hẹn giờ, số công đoạn điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi hãng không giống nhau, mỗi hãng có thể điều

Chức năng hẹn giờ cũng rất quan trọng, chẳng hạn bạn có thể cài đặt chế độ tự động tắt nguồn từ 1 đến 2 tiếng vào ban đêm để tránh bị bỏng nhiệt độ thấp trong thời gian dài và bạn không cần phải thức dậy giữa đêm để tắt nguồn ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, hoặc ra ngoài làm việc quên tắt nguồn. 

Đa số các loại chăn điện mà chúng tôi cung cấp hiện nay đều có xuất xứ từ Đức và đều có chức năng cài đặt thời gian sử dụng.

An toàn chăn điện

Tôi đã có chăn điện trong những ngày đầu, tôi phải làm gì nếu điện bị rò rỉ hoặc bắt lửa khi tôi ngủ nửa chừng? 

Tuy nhiên, trên thực tế, chăn điện hiện nay khá an toàn, nhiều nhà sản xuất đã tăng cường thiết kế chất liệu dây nguồn và tự động ngắt điện ở nhiệt độ cao, ngoài ra công suất tiêu thụ của chăn điện không cao (60 ~ 120w), miễn là chúng được sử dụng đúng cách. Đừng quá lo lắng.

Kích thước chăn điện

Trước khi mua nhớ để ý đến kích thước, đặc biệt là chăn điện dạng nệm, về cơ bản được chia thành giường đơn hay giường đôi, nên xác nhận kích thước trước khi mua để tránh trường hợp quá lớn hoặc quá nhỏ để sử dụng sau này. Tuy nhiên đệm điện đơn khá nhỏ gọn và ít tốn điện. Có thể linh hoạt sử dụng cho cả giường đơn và đôi.

Với giường đôi bạn có thể trải ngang chiều dài của đệm vì cơ bản cơ thể cần nằm ấm phần vai lưng, hông do đó phần ngang của đệm đơn đã xử lý tối ưu cho nhu cầu sử dụng của bạn. Tuy nhiên nếu bạn cần cầm cả chân thì cần sử dụng hết chiều dài của một chiếc đệm điện. Do đó nếu dùng từ 2 người trở lên thì đệm có kích thước từ 150cm x 160cm là hợp lý.

Chất liệu chăn điện, đệm sưởi điện

Nếu muốn tiết kiệm và tránh các vấn đề như mạt bụi, bạn có thể chọn chăn điện làm từ sợi polyester và sợi acrylic, ngược lại, nếu thích cảm giác thân thiện với làn da, bạn có thể chọn kiểu cotton hoặc dạ. Chăn điện giả lông cừu miền bắc chất lượng khá tốt. 

Ngoài ra, việc giặt giũ tiện lợi cũng cần được quan tâm, một số loại chăn điện sẽ quảng cáo rằng có thể giặt trực tiếp bằng cách tháo nguồn điện, trong khi một số loại khác chỉ có thể giặt bằng tay, bạn nhớ kiểm tra trước khi mua.

Xin nhắc lại, chăn điện có thể giặt được nhưng giặt được trong máy giặt thì tùy vào thiết kế của từng hãng, nên lót thêm một tấm ga trải giường hoặc một lớp chăn mỏng lên chăn điện để giữ ấm, không dễ. Thường thì bạn có thể giặt bằng tay hoặc lau bằng vải dù bên trong có các dây nhiệt điện, có thể gây hỏng sau khi vặn và xoắn mạnh trong máy giặt.

Những điểm chính để sử dụng chăn điện, đệm điện an toàn

Chăn điện siêu tiện lợi và dễ sử dụng, tuy nhiên vẫn có một số điểm cần chú ý khi sử dụng chăn điện:

Chăn điện luôn gây tranh cãi, một mặt, người tiêu dùng thích sự sưởi ấm của nó, nhưng mặt khác, họ cũng lo ngại về tác hại tiềm ẩn của nó. Là một loại đồ dùng điện cá nhân, chăn điện thường gặp nhiều rắc rối bởi các tin tức như cháy nổ, chập điện, bức xạ điện từ,… 

Dù các công ty đã rất nỗ lực để nâng cao hiệu quả an toàn sản phẩm nhưng vẫn không thể xua tan nỗi lo của người tiêu dùng. Vậy chăn điện có những nguy hiểm gì, khi sử dụng chúng ta có thể tránh được những nguy cơ nào?

1. Học cách sử dụng chăn điện hợp lý: 

  • Thứ nhất, thời gian bật điện không quá lâu, nói chung là nên sưởi trước khi đi ngủ, tắt điện khi đi ngủ và không bao giờ sử dụng qua đêm; 
  • Thứ hai, người có cơ địa dị ứng Không nên sử dụng chăn điện; 
  • Thứ ba, những người thường xuyên sử dụng chăn điện nên uống nhiều nước hơn; 
  • Thứ tư, không nên để chăn điện tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người, phải đắp một lớp chăn hoặc ga trải giường .

2. Để đề phòng tai nạn, không nên để chăn điện xa người trong thời gian dài sau khi đóng điện, không nên để vật nặng đè lên chăn điện, bệnh nhân đái dầm, v.v.

3. Nếu chăn điện bị bẩn, không thể giặt bằng nước hoặc chà xát, bạn chỉ có thể trải chăn điện lên bảng và lau sạch bằng bàn chải mềm hoặc nhúng vào một ít chất tẩy rửa pha loãng để lau nhẹ bề mặt bẩn, sau đó nhúng vào nước để cọ rửa, sau đó Đặt ở nơi thoáng gió để làm khô, lưu ý không làm khô bằng điện.

4. Nếu chăn điện bị lỗi hoặc hư hỏng các bộ phận, linh kiện, vui lòng yêu cầu điểm bảo dưỡng của nhà sản xuất hoặc các kỹ thuật viên chuyên nghiệp để đại tu, không tự ý tháo lắp, sửa chữa, không chỉ vặn các đầu đứt của dây điện sưởi. cùng với nhau để ngăn chặn điện trở tiếp xúc quá mức.

5. Chăn điện sử dụng trên giường mềm như giường sofa, giường dây phải là loại chăn điện có thể gấp lại được. Thông thường, chăn điện tuyến tính được bày bán trên thị trường, loại chăn điện này chỉ thích hợp sử dụng trên giường cứng chứ không phải giường mềm, nếu không bộ phận sinh nhiệt sẽ dễ bị hỏng và xảy ra tai nạn.

6. Khi cất và bảo quản chăn điện, nên phơi khô trước rồi mới cất vào túi cuộn tròn, lưu ý không gấp nhiều lớp, không vắt, đè mạnh để tránh hư các phần thân chăn.

7. Tuổi thọ sử dụng thông thường của chăn điện là 6 năm, không nên "bảo hành quá mức", sử dụng vô thời hạn có thể dẫn đến các nguy cơ mất an toàn và dễ dẫn đến tai nạn.

Sau khi đọc xong cách chọn chăn điện và những lưu ý khi sử dụng chăn điện, sau đây tôi cũng giúp bạn phân loại các kiểu chăn điện phổ biến nhất trên thị trường, đồng thời lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng để sử dụng thoải mái hơn.

Trên đây là những gì mà hôm nay Lavenmed.com giới thiệu đến các bạn về thương hiệu chăn điện nào tốt nhất và cách tránh tác hại, khi mua chăn điện các bạn có thể tham khảo các thương hiệu trên, hi vọng nội dung mà Lavenmed.com giới thiệu hôm nay có thể giúp ích được cho các bạn.

10 mẫu chăn điện, đệm điện được khuyên dùng năm 2022 (UPDATE)

Đệm điện đơn Medisana HU666

Đôi chân của bạn luôn lạnh? Và bạn có thường xuyên thức giấc vào ban đêm vì lạnh hay không ngủ được vì lạnh? Vậy thì Đệm điện đơn Medisana HU666 là thứ bạn phải có cho mùa đông này. Bạn đắp chăn trước khi đi ngủ và bạn có thể tận hưởng một đêm ấm áp!

Tận hưởng một đêm ấm áp vô tư nhờ hệ thống an toàn bảo vệ quá nhiệt và tự động tắt sau 180 phút. Tất nhiên là rất tươi mới có thể giặt chăn mọi lúc, mọi nơi, điều đó là có thể! Điều khiển có thể tháo rời, vì vậy bạn có thể giặt chăn theo thời gian.

Chăn có 3 chế độ cài đặt nhiệt độ và chất liệu mềm mại dễ chịu ở mặt trên. Vì vậy, hoàn toàn thư giãn! Loại chăn này phù hợp với các loại đệm có kích thước 200 x 90-100 cm.

Đệm điện đơn Medisana HU666

Ưu điểm:

  • Hệ thống an toàn với bảo vệ quá nhiệt
  • 3 cài đặt nhiệt độ
  • Có thể giặt nhờ điều khiển có thể tháo rời
  • Chất liệu mềm mại dễ chịu ở trên cùng
  • Tự động tắt sau 180 phút
  • Hoạt động thuận tiện
  • Thích hợp cho nệm: 200 x 90–100 cm
  • Oeko-Tex® tiêu chuẩn 100

Xem chi tiết và đặt mua trực tuyến tại đây: Đệm điện đơn Medisana HU666

Đệm điện đơn Medisana HU670

Khi bên ngoài trời trở lạnh hơn, cuộn mình trên chiếc giường ấm áp đẹp đẽ không còn là điều xa xỉ. Ngay cả khi bạn khó đi vào giấc ngủ, bạn có thể ngủ trên một chiếc giường có hệ thống sưởi.

Medisana HU670 được làm bằng vải lông cừu mềm mại đảm bảo bạn nằm êm ái hơn. Lớp đệm lót dày hơn 1 cm mang đến cảm giác êm ái dễ chịu, trải nghiệm ngủ thật sự.

Với 4 cài đặt nhiệt độ, bạn có thể cài đặt mức nhiệt mà bạn muốn. Bạn có thể làm điều này dễ dàng với bảng điều khiển công thái học. Vùng bàn chân ấm áp bổ sung sẽ nhanh chóng làm ấm bàn chân lạnh, để bạn chìm vào giấc ngủ thoải mái và nhanh chóng hơn.

Medisana HU670 được trang bị hệ thống bảo vệ ngăn quá nhiệt và nó cũng tự động tắt sau 120 lần sử dụng.

Đệm điện đơn Medisana HU670

Đệm điện Medisana HU665

3 mức nhiệt độ: Vì sự ấm áp là cảm giác chủ quan, tấm đệm lót được sưởi ấm của chúng tôi có 3 mức nhiệt độ để đáp ứng mọi nhu cầu

Phù hợp với mọi chiếc giường: Với kích thước 150 x 80 cm, HU 665 phù hợp với mọi chiếc giường. Chỉ cần trải nó ra, trải một tấm ga trải giường lên trên là bạn có thể tận hưởng cảm giác ấm áp nhẹ nhàng

Điều khiển từ xa: Nhờ điều khiển từ xa bằng cáp thực tế, tấm đệm trải được sưởi ấm có thể được vận hành thoải mái. Nhờ công tắc có thể tháo rời, nó có thể giặt được và do đó phù hợp với máy giặt

Bảo vệ chống quá nhiệt: Để sử dụng đáng tin cậy, Beurer HU665 được trang bị hệ thống an toàn tích hợp tự động tắt tấm đệm được sưởi ấm trong trường hợp quá nóng

Ấm áp nhẹ nhàng: hoàn hảo cho những tháng mùa đông lạnh giá và thời kỳ chuyển tiếp. Tấm đệm lót được sưởi ấm của chúng tôi đảm bảo mang lại cảm giác dễ chịu cho sức khỏe ngay cả sau một ngày vất vả.

Đệm điện Medisana HU665

Đệm điện Beurer TS20

Đối với nhiều người, một chiếc giường có khả năng chịu nhiệt tốt là một yêu cầu quan trọng để có một giấc ngủ lành mạnh. Nhiệt độ dễ chịu giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ và ngủ ngon suốt đêm.

Nhờ công nghệ BSS với tính năng bảo vệ quá nhiệt, chúng an toàn đến mức bạn có thể ngủ cả đêm mà không phải lo lắng.

Những tháng mùa đông lạnh giá có làm bạn thất vọng? Bạn có cảm thấy mình không thể đủ ấm cho dù có bao nhiêu chăn đắp lên giường? Nếu vậy, Beurer TS20 Electric Underblanket là giải pháp bạn đang tìm kiếm.

Đệm điện Beurer TS20

Beurer TS 20 không có chức năng tự động ngắt sau một số giờ nhất định. Nó được thiết kế để thêm vào nệm của bạn và dưới tấm trải giường vừa vặn của bạn. Bật nó lên và cho phép nó ấm lên trước khi đi ngủ và bạn sẽ thấy mình chìm vào môi trường ngủ thoải mái và hấp dẫn nhất mà bạn từng gặp.

Lo lắng về việc sử dụng một tấm đệm điện? Bạn không cần phải như vậy. TS20 được sản xuất bằng công nghệ BSS đã được cấp bằng sáng chế. Công nghệ này bao gồm tính năng bảo vệ quá nhiệt, đảm bảo chăn sẽ tự động tắt nếu chăn quá ấm. Bạn cũng sẽ có ba cài đặt nhiệt độ riêng biệt để lựa chọn, vì vậy bạn sẽ có thể xác định nhiệt độ nào là hoàn hảo để tạo nhiệt độ ngủ phù hợp cho sự thoải mái của bạn.

Đệm điện Beurer TS20 đảm bảo rằng giường ở nhiệt độ thích hợp và an toàn cũng như sử dụng đơn giản. Có 3 cài đặt nhiệt độ khác nhau và nó có một bảo vệ quá nhiệt đặc biệt, hệ thống an toàn BSS Beurer.

Phần chăn sẽ là nơi tựa đầu của bạn KHÔNG được làm nóng, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc tạo ra không gian khó chịu cho đầu và cổ của mình. Beurer TS20 bao gồm một màn hình được chiếu sáng, vì vậy bạn sẽ không phải mò mẫm tìm đèn để điều chỉnh sau khi đèn tắt. Chăn được thiết kế để có thể giặt bằng máy.

Đừng lo lắng về việc bạn sẽ chìm vào giấc ngủ như thế nào trong những đêm gió lạnh. Chỉ cần bật Beurer TS20 Electric Underblanket của bạn và bạn sẽ thấy mình đang trôi dạt đến vùng đất mơ ước trước khi bạn biết điều đó.

Xem chi tiết và đặt mua trực tuyến tại đây: Đệm điện Beurer TS20

Chăn điện Beurer HD75 (180 x 130cm)
-20%

Chăn điện Beurer HD75 (180 x 130cm)

2,100,000₫ 2,600,000₫
-20%
Chăn điện Beurer HD90 (180cm x 130cm)
-15%

Chăn điện Beurer HD90 (180cm x 130cm)

2,850,000₫ 3,350,000₫
-15%
Chăn điện Klarstein Dr Watson XL (130 x 180cm)
-22%

Chăn điện Klarstein Dr Watson XL (130 x 180cm)

1,950,000₫ 2,500,000₫
-22%
Chăn điện Klarstein Dr Watson XXL (200 x 180 cm)
-28%

Chăn điện Klarstein Dr Watson XXL (200 x 180 cm)

2,600,000₫ 3,600,000₫
-28%
Chăn điện Lanaform (130x160)
-16%

Chăn điện Lanaform (130x160)

2,950,000₫ 3,500,000₫
-16%
Chăn điện Medisana HB675 size XXL (200x150cm)
-28%

Chăn điện Medisana HB675 size XXL (200x150cm)

2,550,000₫ 3,500,000₫
-28%
Chăn điện Medisana HDW (180x130cm)
-26%

Chăn điện Medisana HDW (180x130cm)

2,300,000₫ 3,100,000₫
-26%
Đệm điện Beurer TS20 (1,3m x 0,75m)
-15%

Đệm điện Beurer TS20 (1,3m x 0,75m)

1,450,000₫ 1,700,000₫
-15%
Đệm điện Beurer UB60 (150cmx80cm)
-26%

Đệm điện Beurer UB60 (150cmx80cm)

1,850,000₫ 2,500,000₫
-26%
Đệm điện Beurer UB68XXL
-16%

Đệm điện Beurer UB68XXL

2,700,000₫ 3,200,000₫
-16%
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn