DANH MỤC SẢN PHẨM
9 công nghệ chăm sóc da mặt tốt nhất tại nhà năm 2023

9 công nghệ chăm sóc da mặt tốt nhất tại nhà năm 2023

LAVENMED
CN 17/12/2023
Nội dung bài viết

Hôm nay, tôi xin chia sẻ với các bạn về công nghệ của máy làm đẹp cầm tay. Chúng tôi hiểu rằng cùng với tuổi tác, việc chăm sóc da cơ bản đơn giản không còn có thể khiến chúng ta hài lòng. 

Hiện nay, các thiết bị làm đẹp trên thị trường tương đối hỗn tạp, có nhãn hiệu chăm sóc da, nhãn hiệu đồ gia dụng, nhãn hiệu tập trung vào dụng cụ làm đẹp, tên tuổi cũng nổi tiếng, Vậy làm sao để mua được một cái có thể xử lý được hầu hết các vấn đề về da của bạn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ của các máy chi tiết dưới đây:

9 công nghệ làm đẹp tại nhà cho da mặt

Có khoảng 9 công nghệ làm đẹp nổi tiếng, đối với mỗi loại mình cũng đã chọn ra một sản phẩm tương đối nổi tiếng để các bạn lựa chọn.

1. Phương pháp rung vi mô

  • Sản phẩm nổi bật: Beauty Bar 24K Gold Beauty Bar massage rung để kích thích lớp biểu bì
  • Sử dụng rung cơ học, làn da của con người căng lên, tăng độ đàn hồi và tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào da.
  • Chức năng: Massage rung để tăng độ đàn hồi của da và nâng cơ trong thời gian ngắn

2. Microcurrent - Vi điện, xung

  • Sản phẩm nổi bật: dụng cụ làm đẹp bằng con lăn vi dòng bạch kim Refa Carat
  • Nuface Microcurrent Beauty Instrument
  • Từ đại diện (tăng lưu thông máu, giải độc và kích thích cơ bắp)
  • Sử dụng công nghệ điều biến xung dòng vi điểm, tác động vào da, thông kinh lạc, huyệt đạo đạt được mục đích làm săn chắc da, xóa nhăn và đẹp da.

Microcurrent - Vi điện, xung công nghệ làm đẹp da

Chi tiết công nghệ:

Công nghệ Microcurrent là công nghê sử dụng các dòng điện cực nhỏ mô phỏng lại dòng điện sinh học tự nhiên có trong cơ thể con người để kích thích tế bào sản sinh ra nhiều ATP (đồng tiền năng lượng) – được xem như nguồn năng lượng của sự sống. 

Làm săn chắc, nâng cơ, tăng cường tuần hoàn máu, sản sinh collagen, làm lành vết thương, giảm đau, chống lão hóa. Chúng được ví hiệu quả tương tự như tiêm botox cho da. Microcurrent kích thích các tế bào keratin – tế bào sừng của lớp biểu bì, giúp đạt được hiệu quả trong việc làm giảm bớt các nếp nhăn mới ở mặt.

3. Tia laze

  • Sản phẩm nổi bật: Laser chống lão hóa Tria
  • Từ đại diện (lột sắc tố kích thích tái tạo mô da)
  • Sử dụng năng lượng nhiệt của tia laser để phá hủy các tế bào biểu bì của da, chủ yếu để xóa tàn nhang, vết thâm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông và thay đổi tính chất của da
  • Chức năng: trị tàn nhang và các vết mụn, thay đổi tính chất của da

Sử dụng năng lượng nhiệt của tia laser để phá hủy các tế bào biểu bì của da

4. Ultrasonic - Sóng siêu âm

  • Sản phẩm nổi bật: Máy rửa mặt Foreo Luna
  • Từ đại diện (làm sạch lỗ chân lông và thu nhỏ)
  • Sử dụng đặc tính rung động tần số cao của sóng siêu âm tác động lên da người khiến da sinh ra chuyển động năng lượng cao đạt được hiệu quả thu nhỏ da.
  • Chức năng: kích thích lỗ chân lông tìm kiếm, làm sạch

Chi tiết công nghệ:

Sự rung động tần số cao của sóng siêu âm tạo ra năng lượng nhiệt và tác động lý – hóa kích thích các tế bào da, thúc đẩy sự trao đổi chất. 

Công nghệ sóng siêu âm gây xúc tác mạnh mẽ, kích hoạt các thành phần dinh dưỡng của các sản phẩm chăm sóc da vào sâu bên trong các lớp da cho làn da rực rỡ và đàn hồi nhiều hơn.

Công nghệ sóng siêu âm khi kết hợp với công nghệ ion có hai chức năng sau:

  • Khi kết hợp với Ion dương (Chức năng đào thải): Giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và hút các chất bẩn trên
  • Khi kết hợp với Ion âm (Chức năng hấp thụ): Giúp hấp thụ dinh dưỡng, tái tạo và làm trắng sáng da.

Công nghệ sóng siêu âm gây xúc tác mạnh mẽ, kích hoạt các thành phần dinh dưỡng của các sản phẩm chăm sóc da vào sâu bên trong

5. Loại sóng RF Radio-Frequency (RF)

  • Việc sử dụng sóng xung kích tần số cao trên bề mặt da thúc đẩy quá trình giải phóng mô collagen và elastin. Để tế bào tự tái tạo và tự sửa chữa để đạt được hiệu quả xóa nhăn, trẻ hóa làn da.
  • Chức năng: Cải thiện cơ biểu hiện, nếp gấp mũi đơn giản, đường nhăn bề mặt

Chi tiết công nghệ: 

Công nghệ RF hay còn gọi là công nghệ Thermage, công nghệ làm đẹp da mặt duy nhất trên Thế giới có hiệu quả cao trong việc giải quyết cùng lúc các vấn đề cho làn da như: chảy xệ, kém săn chắc và lão hóa. 

Là công nghệ thẩm mỹ mới, công nghệ RF sử dụng sóng điện từ cung cấp năng lượng đi sâu dưới da, làm thay đổi điện cực phân tử nước trong tế bào mỡ và da. Sự hút đẩy các điện cực làm chúng di chuyển với tốc độ cao, va đập vào nhau làm tan mỡ và tăng nhiệt độ mô mỡ, da lên. Radio-Frequency (RF) là năng lượng điện từ có bước sóng từ 1cm đến 100km. 

Trong công nghệ làm đẹp, các máy tích hợp công nghệ RF sử dụng năng lượng điện từ tác động sâu đến lớp trung bì mà không làm tổn thương lớp thượng bì của da.

Công nghệ RF hay còn gọi là công nghệ Thermage, công nghệ làm đẹp da mặt duy nhất trên Thế giới có hiệu quả cao

6. iontophoresis - Điện di ion electroporation

  • Sản phẩm nổi bật: Hitachi CM-N3000
  • Từ đại diện (làm sạch sâu, dưỡng ẩm, cân bằng dầu)
  • Sử dụng các ion dương để xuất dầu và bụi bẩn bên trong lỗ chân lông, và các ion âm để nhập độ ẩm và dưỡng chất để ức chế sự tiết dầu.
  • Chức năng: làm sạch sâu lỗ chân lông, dưỡng ẩm nhanh và kiềm dầu

Chi tiết công nghệ: 

Công nghệ điện di cho phép hấp thụ sản phẩm tốt nhất vào da bằng cách sử dụng các xung điện để phân tách các tế bào da, giúp cho các dưỡng chất từ kem dưỡng dễ dàng hấp thụ hơn và giảm bớt tình trạng khô da mà không làm ảnh hưởng đến độ pH của da.

Công nghệ điện di tạo ra một lỗ hổng tạm thời trên bề mặt da, cho phép kem dưỡng xâm nhập được vào sâu hơn các lớp da – làm sáng, dưỡng ẩm và cải thiện toàn bộ làn

Công nghệ điện di cho phép hấp thụ sản phẩm tốt nhất vào da bằng cách sử dụng các xung điện để phân tách các tế bào da

 7. Hấp phụ chân không

  • Sản phẩm nổi bật: Thiết bị làm săn chắc và trẻ hóa da Masterpiece Philips Microdermabrasion
  • Từ đại diện (thu nhỏ lỗ chân lông và nâng)
  • Công cụ hấp phụ đặc biệt cho thiết bị tác động lên da người và da người được hút chân không. làm săn chắc da và tăng sức sống của mô tế bào
  • Chức năng: Làm săn chắc và nâng, sửa đổi đường viền

8. Liệu pháp ánh sáng màu tổng hợp (Photon)

  • Sản phẩm nổi bật: Máy làm đẹp LED Exideal đại diện
  • Từ đại diện (chống viêm, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng màu da)
  • Sử dụng ánh sáng màu khác nhau trên mô da với các cơ chế khác nhau để cải thiện tình trạng da.

Các hiệu ứng khác nhau của từng loại ánh sáng: 

  • Ánh sáng xanh: khử trùng sâu và dầu cân bằng chống viêm 
  • Ánh sáng đỏ: làm trắng, trẻ hóa, xóa mờ vết thâm, xóa nếp nhăn và se lỗ chân lông 
  • Màu cam: Tính đàn hồi giúp cải thiện tình trạng xỉn màu và tăng độ trong của da 
  • Ánh sáng đỏ và xanh cho đến nay là cách hiệu quả nhất để điều trị mụn trứng cá, nhắm mục tiêu hiệu quả đến mụn viêm.

Sử dụng ánh sáng màu khác nhau trên mô da với các cơ chế khác nhau để cải thiện tình trạng da.

9. Công nghệ phun sương Nano

Công nghệ sóng siêu âm có biên độ rung cực nhỏ biến đổi nước thành hạt nano nhỏ hơn các lỗ chân lông, giúp cho các hạt dưỡng chất thâm nhập hiệu quả vào sâu trong da và giữ ẩm cho làn da. 

Sử dụng rung tần số cao đặc biệt, công nghệ phun sương nano phá vỡ các phân tử nước thành các hạt 0.3 – 0.5 “micron – đơn vị đo kích thước hạt” có thể xâm nhập vào sâu bên trong da, cho độ ẩm tối đa và cấp nước cho da.

Công nghệ sóng siêu âm có biên độ rung cực nhỏ biến đổi nước thành hạt nano nhỏ hơn các lỗ chân lông,

Làm thế nào để chọn cho mình thiết bị làm đẹp phù hợp nhất?

1 Tôi có làn da nhạy cảm và tôi muốn chọn một loại máy rửa mặt phù hợp với tôi hơn?

Theo cá nhân tôi, FOREO được khuyên dùng vì chất liệu silicone y tế mềm mại và không gây kích ứng da. Nhẹ nhàng hơn một số loại máy rửa mặt dạng sợi chải.

2. Tôi thấy nhiều chương trình khuyến cáo rằng thỏi vàng có tác dụng nâng cơ rõ rệt, thực sự quá tuyệt vời, tôi rất muốn mua cái này!

Chỉ những ai có thể kiên trì làm thì mới chọn sản phẩm này phù hợp hơn, nếu bạn thích lười và không đảm bảo có thể sử dụng hàng ngày thì nên chọn Nuface 1 lần / tuần. Nếu bạn muốn có tác dụng nâng cơ hiệu quả hơn, bạn cần một thiết bị loại sóng tần số vô tuyến.

3. Cô em gái đã nhờ người nổi tiếng trên mạng giới thiệu một máy ánh sáng trị liệu có đèn lớn có thể dưỡng ẩm và làm trắng. Tôi thực sự muốn sử dụng nó để cân bằng màu da của mình!

Ánh sáng xanh đỏ chủ yếu dùng để cứu làn da bị mụn, tác dụng làm sáng và dưỡng ẩm tương đối yếu, nhưng không thể nói là không có tác dụng, dù sao giọt nước cũng đúng. Cá nhân tôi nghĩ rằng ánh sáng màu không tốt cho mắt, vì vậy bạn phải đeo khẩu trang khi thực hiện các liệu trình trị liệu bằng ánh sáng.

4 Em bị lỗ chân lông to, da nhờn và có nhiều mụn, em rất muốn cải thiện làn da của mình một cách triệt để, nhờ chuyên gia làm đẹp có thể giải quyết được không ạ?

Có một thiết bị laser được gọi là laser Palomar, được thiết kế đặc biệt để giải quyết những vấn đề này. Giá của một đợt điều trị là đắt! Nhưng tôi bất ngờ phát hiện ra rằng dụng cụ làm đẹp tại nhà của Tria có chức năng rất giống với chiếc máy lớn của chúng tôi.

Đó là độ sâu và năng lượng của tia laser không quá lớn, và nó sẽ được thay đổi một cách thú vị nếu bạn sử dụng nó từng bước.

5. Phần thịt của đùi và cẳng tay tương đối lỏng lẻo, tôi nên sử dụng loại máy làm đẹp nào?

So với các công cụ tần số vô tuyến, tôi khuyên bạn nên tập luyện kết hợp với sử dụng các thiết bị săn chắc cơ. Giảm cân thực sự là một đề tài bàn tán ngày đêm.

Theo Lavenmed.com

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn